Lifestyle

Bilibili Anime Star Creator Contest เวทีของคนรุ่นใหม่      

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Bilibili Anime Star Creator Contest เวทีความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่      


bilibili เป็นแอปที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้รุ่นใหม่ นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย แอปก็ยังคงมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากอนิเมชั่นลิขสิทธ์แท้แล้ว content creatorของแพลตฟอร์มยังสามารถสร้างวิดีโอที่มีความคิดสร้างสรรค์นำมาซึ่งความสนุกสู่แพลตฟอร์มอีกด้วย ทำให้แพลตฟอร์มได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆอย่างเรื่อยมา


     

เพื่อให้ Content creator มีโอกาสในการแสดงความสามารถและรับการสนับสนุนจากแฟนๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้แฟน ๆ มีโอกาสโต้ตอบกับครีเอเตอร์มากขึ้น ทางbilibili จึงได้จัดกิจกรรม Bilibili Anime Star บนแพลตฟอร์มตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมถึง 9 เมษายน


สำหรับกิจกรรมบนแอปพลิเคชันนี้มีการมอบรางวัลมากมายเพื่อเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับครีเอเตอร์ที่มีความสามารถ ได้แก่ รางวัลเงินสด 100,000 บาท , iPhone 12  หน้าจอคอมพิวเตอร์ Lenovo, Apple Watch S3และ สายรัดข้อมือ huawei เป็นต้น ในขณะเดียวกันภายในแอปพลิเคชั่นยังมีกิจกรรม สำหรับแฟนคลับที่มีส่วนร่วมกับทางแอปพลิเคชันก็สามารถที่จะได้รับ ของรางวัล เช่น สายรัดข้อมือ huawei  , Power bank และอุปกรณ์อื่นๆ ของ bilibili อีกด้วย หากต้องการเข้าร่วมกิจกรรมโปรดดาวน์โหลดแอป bilibili และคลิกที่แบนเนอร์เพื่อเข้าร่วม. (ลงทะเบียนได้แล้วที่นี่ https://k.cp46.cn/bilibilipr)


นอกจากงาน Bilibili Anime Star แล้ว ทางbilibiliยังมีกิจกรรมมอบรางวัลในช่วงเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย และในอนาคต bilibili จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนกับcreator นักเรียนนักศึกษาและcreatorที่มีคุณภาพ. 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ