Lifestyle

"ออโรร่า"  จัดมหกรรมแสดงทองแห่งปี  AURORA GOLD EXPO 2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออโรร่า"  จัดมหกรรมแสดงทองแห่งปี  AURORA GOLD EXPO 2021 ครั้งแรกของเมืองไทย งานเดียวที่รวมทองคำมาตรฐานเยาวราช

 

ร้านทองแท้ ออโรร่า (Aurora) ผู้นำธุรกิจค้าทองคำและเครื่องประดับเพชร โดย บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด  จัดงานแสดงทองคำครั้งแรกของเมืองไทย "AURORA GOLD EXPO 2021" งานเดียวที่รวมทองคำมาตรฐานเยาวราช ที่การันตีด้วยคุณภาพระดับโลก พร้อมรวมทุกธุรกรรมทอง ครบจบที่เดียว ที่ ร้านทองแท้ออโรร่า สาขาเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 5-14 มีนาคมนี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ กระตุ้นยอดขายในภาวะกำลังซื้อถดถอยจากผลโควิด 19

 


คุณบัณฑิต คุณาเรืองโรจน์ VP-Marketing บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรรมฯ มีการแสดงสินค้าไอเทมใหม่แห่งปี  ลุ้นรับฟรี ค่ากำเหน็จ พร้อมนำทองคำแท้ ทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชร เครื่องรางของขลัง ของตกแต่งบ้าน มาแสดงโชว์เป็นครั้งแรก และรวมบริการที่เกี่ยวกับทองในทุกธุรกรรม อาทิ แนะนำการลงทุนออมทอง แนะนำการขายฝากทองกับ “ทองมาเงินไป”  บริการเลี่ยมกรอบพระราคาพิเศษ  นอกจากภายในงานมหกรรมฯ แล้ว  ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ มากกว่า 210 สาขา ครอบคลุมกว่า 40  จังหวัดยังร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายด้วย ทั้งนี้ ยังจะพบสินค้าราคาพิเศษ ลดทุกวัน และสินค้าซื้อ 1 แถมฟรีอีก 1  พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย และยังจะมีรายการส่งเสริมการขายพิเศษดังนี้


ต่อที่ 1 สมาชิกลดค่ากำเหน็จ 30 % พร้อมเลือกรับโปรเสริมตามใจ ช้อปเลือกได้ 
พิเศษ!! เมื่อซื้อทอง น้ำหนัก 2 สลึงขึ้นไป เลือกแพคเสริม เพิ่มได้อีก 1 รายการ ดังนี้  
-  ฟรีแผ่นทองแมวกวัก หรือ แผ่นทองตัวเลข (ค่าแรงตั้งแต่ 1,290 ขึ้นไป)
-  ลดเพิ่มอีก 30% (ค่าแรงตั้งแต่ 1,290 ขึ้นไป)
-  ซื้อชิ้นที่ 2 รับสิทธิ์ค่ากำเหน็จเหลือเพียงบาทละ 499 บาท (ค่าแรงไม่เกิน 2,190 บาท)
-  ซื้อชิ้นที่ 2 รับสิทธิ์ฟรีค่าบล็อคทองแผ่น 1 แผ่นเท่านั้น


ต่อที่ 2  คุ้กกี้เสี่ยงทาย จับฟรี ลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมมากมายจากออโรร่า อาทิ ทีวีขนาด 50 นิ้ว , เครื่องฟอกอากาศ , ไมโครเวฟ , แผ่นทองตัวเลข , แผ่นทองแมวกวัก , คูปอง ลดค่ากำเหน็จ 50 % 
โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้เดินทางมาภายในงาน AURORA GOLD EXPO 2021  เท่านั้น
และพบกับนาทีทอง โชคทอง 2 ชั้น **พิเศษเฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น วันที่ 5 – 7 มีนาคม 2564 ใน 2 ช่วงเวลา คือ  13.00-14.00 น. และ 17.00-18.00น. 
•โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับฟรีค่ากำเหน็จ หรือ ลดค่ากำเหน็จ 70% 
•โชคชั้นที่ 2 รับฟรี กระเป๋า Lucky Bag  พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าที่ออโรร่า   

      
'ออโรร่ายังมีแผนเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2565 เพื่อระดมเงินทุนไปใช้ขยายสาขา นับเป็นร้านค้าทองคำรายแรกของไทยที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ " นายบัณฑิต คุณาเรืองโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ