Lifestyle

ลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 เอาใจสายมู ชิม ช้อปตลอดปี "กินดี  มีเฮง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 เอาใจสายมู ชิม ช้อปตลอดปี "กินดี  มีเฮง"

ลุยต่อไม่รอแล้วนะ!!! สำหรับรายการ “ลิ้นติดโปร Go ติดดาว” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.55 - 08.20 น. ทางช่อง 3  ของคู่ซี้ ก้อง ปิยะ - ท็อป ดารณีนุช  เอาใจ FC ที่เรียกร้องอยากช้อปฟินๆกับงานลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3   ยกทัพความเฮง เสริมพลัง สร้างดวง ให้ได้ “กินดี มีเฮง” ตลอดทั้งปี การันตีที่สุดของความอร่อยและเฮง สุดปัง    

 


ในงานลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 นอกจากร้านอาหารดัง อร่อย ยืนหนึ่งแถวหน้าของเมืองไทยที่ยกขบวนกันมาร่วมเปิดบูธทั้ง อาหารคาว-หวาน อาหารว่างกว่า 100 ร้านค้า อาทิ ร้านค้าดารา-เซเลปฯชื่อดัง    ครั้งนี้พิเศษสุดๆ นำเมนูมงคลจากความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนมาให้สายมูเลือกช้อปเลือกชิมเลือกกินอีกเพียบ ใครได้ชิมแล้วอิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้อง    เกิดความเป็นสิริมงคล มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี ปัง ปัง ปัง !!! ไปกับเมนูกินดี มีเฮง

 

อาทิ เมนูอาหารที่ทำจากปลา มีความหมายในภาษาจีนว่า “ความเหลือเฟือ” สื่อถึงการมีกินมีใช้ร่ำรวยเงินทองเหลือเฟือ หรือจะเป็นเมนู”เกี๊ยว”เนื่องจากชาวจีนเชื่อว่า “เกี๊ยว”มีลักษณะคล้ายกับเงินของจีนในสมัยโบราณ เป็นการถือเคล็ดช่วยให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้ และอีกเมนูที่ขายดีประจำงานลิ้นติดโปรแฟร์อย่าง “กุยช่าย” หมายถึงการมีชีวิตยืนยาว มีโชคลาภเพิ่มพูน เรียกได้ว่ากินของดีมีความสุข
     

“ลิ้นติดโปรแฟร์” ครั้งที่ 3 จัดเต็มอิ่ม!!  เปิดตลาดของดี ขนความอร่อยความฟิน ระหว่างวันที่ 3-7 มีนาคม 2564  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า นักช้อป นักชิม นักกิน ไม่ควรพลาด.!!   รับโชคตลอดปี 64 กับ “กินดี มีเฮง” 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ