Lifestyle

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันฯจัดงานOpen House

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดงาน Open HouseและA Level Scholarship Day

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน อายุ2-18ปี เข้าร่วมงานOpen House วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 8.45-11.15น.
 

ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและบุตรหลานได้พบและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่การสอนและหัวหน้าแผนกวิชาต่าง ๆ รวมทั้งสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนในแบบฉบับของโรงเรียนที่มุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นThe best version of yourselfโดยการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นไปตามตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม

กรุณาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานOpen Houseได้ที่นี่https://forms.gle/9qdwA8CPHRxwGQra9

นอกจากนี้ โรงเรียนฯ จะจัดงานA Level Scholarship Dayในวันเสาร์ที่27กุมภาพันธ์2564สำหรับนักเรียนอายุ15-16ปี เพื่อเข้าเรียนระดับSixth Formในปีการศึกษาที่2021-2022

นักเรียนในระดับSixth Formจะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการเรียนการสอนแบบฉบับของโรงเรียนไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ที่เป็นโรงเรียนอันดับหนึ่ง ในกลุ่มCo-educatinal Schoolมาตลอด5ปี โดยนักเรียนของโรงเรียนยังสามารถเข้าศึกษาต่อได้ในมหาวิทยาลัยชื่อดังในกลุ่มOxbridgeเป็นจำนวนมาก

ที่ผ่านมา นักเรียนของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้ยื่นสมัครสอบมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และได้รับการตอบรับแล้วมากกว่า35มหาวิทยาลัย รวมถึงได้ทุนการศึกษาจำนวน5ทุน จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ

ขอเชิญนักเรียนและผู้ปกครองมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ ในวันScholarship Dayโดยลงทะเบียนได้ที่https://forms.gle/T8o9R4a4nJBXdPDv5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ