Lifestyle

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี ที่ "ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน" กับ "THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2021" 

 

ฉลองเทศกาลตรุษจีน “ห้างเซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” ชวนเสริมความปัง มั่งมี รับปีฉลู กับ “CENTRAL / ROBINSON THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2021” (เซ็นทรัล / โรบินสัน เดอะ เกรท ไชนีส นิวเยียร์ 2021) ตั้งแต่วันนี้ – 21 ก.พ. 64  ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และห้างโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) พร้อมช้อปมั่นใจด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ที่จะทำให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจปลอดภัยไร้กังวล 

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ปีนี้เทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน จึงจัดงาน “CENTRAL / ROBINSON THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2021” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขและความเป็นสิริมงคลให้กับทุกคน โดยห้างเซ็นทรัล จัดภายใต้คอนเซ็ปต์  Luck,  Love, Hope และ Freedom ที่มีทั้งเรื่องความรัก ความโชคดี และการใช้ชีวิตในสถานการณ์ตอนนี้ ซึ่งปีนี้เราได้ร่วมกับ คุณก้องกาน ศิลปินไทยชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่ผ่านงานระดับโลกมาแล้วมากมาย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “มังกรเงินแห่งความโชคดี” ที่วาร์ปข้ามมิติมามอบความสุขให้กับทุกคน โดยไฮไลต์ของปีนี้คือ Teleport Dragon ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม นอกจากนี้ยังเนรมิตบรรยากาศภายในห้างด้วย The Great Chinese Lantern โคมไฟนับพัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและรุ่งเรือง เช่นเดียวกับ ห้างโรบินสัน ที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ Luck & Love อีกทั้งทั้ง 2 ห้างยังมีไชนีส มาร์เก็ต ที่รวมสินค้าไอเท็มมาให้ได้เลือกช้อป เพื่อเพิ่มความเฮงรับตรุษจีน เสริมความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อของชาวจีน ตลอดจนมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งสามารถเลือกช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน” รวิศรา กล่าว 

 

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

 


งานนี้มีเซเลบริตี้เชื้อสายจีนที่พากันมาเลือกไอเท็มเสริมความเฮง ต้อนรับตรุษจีนที่ห้างเซ็นทรัล เริ่มที่สองสาวเซเลบ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ และ ตั้ม-ศิวารยา ณ นคร  เผยว่า “ชอบบรรยากาศห้างเซ็นทรัลที่ตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น อีกทั้งมีมังกรเงินที่ทำให้รู้สึกมีพลัง และความโดดเด่นของมังกร โดยเฉพาะหัวมังกรที่อยู่ด้านนอก ทำให้เราต้องหยิบมือถือมาถ่ายเพิ่มความเป็นสิริมงคล และผลงานชิ้นนี้ยังเป็นการออกแบบของคุณก้องกาน-กันตภณ เมธีกุล ซึ่งเป็นศิลปะผสมความโมเดิร์นที่ลงตัวมากๆ  นอกจากมีมุมให้ถ่ายรูปแล้ว ปีนี้ห้างเซ็นทรัลยังมีไชนีส มาร์เก็ต ให้เราเลือกไอเท็มสินค้าได้ง่ายขึ้น รวมสินค้าตรุษจีนที่มีทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ เสริมมงคล โดยมีป้ายให้คำแนะนำด้วยว่าสินค้าประเภทนี้มีความหมายมงคลอย่างไร อย่างเสื้อผ้าโดยเฉพาะชุดกี่เพ้า ผู้หญิงอย่างเราต้องมีไว้ใส่ เราก็มีเล็งๆ ไว้เหมือนกันค่ะ  เรื่องความเชื่อต่างๆ ที่ทำแล้วเสริมมงคล ทำตามก็ไม่เสียหาย ถ้าเป็นผลดีก็ยิ่งมีผลดีกับตัวเราและครอบครัว อยากเชิญชวนให้มาช้อปของใหม่เข้าบ้านกัน และที่สำคัญการมาห้างก็มีมาตรการด้านสุขอนามัยที่รัดกุม ดีมากๆ แต่ถ้าใครไม่สะดวกมาห้างก็สามารถช้อปทางออนไลน์ได้ด้วยเช่นกันค่ะ”
   

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

 


ทางด้าน พัด-พรรษมน พิริยะเมธา เผยว่า “ตรุษจีนปีนี้ เป็นปีที่มี 2 เทศกาล ทั้งตรุษจีน และวาเลนไทน์อยู่ในช่วงเวลาเดียวกันพอดี ซึ่งเป็นอะไรที่ชอบมาก เพราะมีไอเท็มสินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของตกแต่งบ้าน สำหรับเสริมมงคล หรือซื้อของให้กับคนที่เรารัก ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้รวมสินค้าไว้ให้เลือกช้อปในรูปแบบ ไชนีส มาร์เก็ต ครบครันไปด้วยไอเท็มสินค้าที่เราต้องมี  พร้อมกับมอบโปรโมชั่น และกิจกรรมเสริมมงคลให้เรารับทรัพย์ รับโชคด้วยค่ะ”

 

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

 


ปิดท้ายที่ เพิร์ล-พิมพ์ญาดา วิไลลักษณ์ เผยว่า “ช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ เพิร์ลมีไอเท็มที่อยากได้เยอะมากๆ ค่ะ ทั้งของสำหรับเตรียมไหว้ ทั้งไอเท็มเสริมมงคลตามความเชื่อ อาทิ การสวมเสื้อผ้าใหม่ๆ การแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งด้วยภารกิจต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเพิร์ลค่อนข้างรัดตัว จึงจำเป็นต้องมีผู้ช่วยช้อปส่วนตัว อย่างบริการ Personal Shopper 1425 ของห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน ที่ช่วยเพิร์ลได้เยอะมาก ทั้งให้คำแนะนำ ทั้งบอกโปรโมชั่นดีๆ มีไอเท็มครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว ฯลฯ อุ่นใจมากๆ ค่ะ โทรไปกริ๊งเดียว บอกความต้องการ รอไม่นานของก็มาส่งถึงหน้าบ้าน สะดวกจริงๆ ค่ะ”

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี

 

ด้าน ห้างโรบินสัน มี 3 เซเลบริตี้สาวที่นัดกันมาช้อปไอเท็มเสริมเฮงเสริมมงคลรับตรุษจีน เริ่มที่ แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ “เมื่อใกล้ถึงเทศกาลตรุษจีน แคทกับครอบครัวจะออกไปซื้อของเตรียมไหว้เทพเจ้า ไหว้บรรพบุรุษ และจะเดินสายไปไหว้ญาติผู้ใหญ่ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือเรื่องการแต่งกายค่ะ แคทเป็นคนชอบแต่งตัวมาก ในช่วงเทศกาลจะเน้นใส่สีแดง-ทอง ตามความเชื่อว่าเป็นสีมงคล เสริมเฮง และมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ส่วนของเด็กๆ แคทเลือกชุดสีแดงที่สวมใส่สบาย และเน้นดีเทลที่ดูสนุกสนาน เวลาใส่จะได้ดูสดใส ซึ่งแคทจะชอบมาเลือกซื้อที่โรบินสัน เพราะทั้งชุดแฟชั่นสตรี และแฟชั่นเด็กมีให้เลือกเยอะมากๆ และคุณภาพดี ถูกใจมากค่ะ” 

 

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี


ด้าน เก๋- ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เผยว่า “เทศกาลตรุษจีนในทุกๆ ปี เก๋จะมองหาไอเท็มแต่งบ้าน อะไรที่เก่าแล้วเราก็เปลี่ยนใหม่ เพื่อให้บ้านดูสะอาด และเป็นการเปิดรับโชคลาภ รับความเฮงความมงคล ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ตอนนี้เลยก็คือ เครื่องฟอกอากาศ เพราะตอนนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างเยอะบางทีตื่นมารู้สึกเจ็บและแสบคอ เครื่องฟอกอากาศเลยเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ เรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ ของแต่งบ้าน เก๋ยกให้โรบินสัน เพราะที่นี่ครบครันมาก สินค้าคุณภาพดี และทางห้างฯ ก็มีมาตรการที่เข้มงวด ทำให้เรามั่นใจทุกครั้งที่มาช้อป บางทีเราเข้าไปดูสินค้าในโรบินสันออนไลน์ แล้วมาดูของจริงหน้าร้านด้วย เพื่อดูฟังก์ชั่นต่างๆ ของสินค้า ซึ่งพนักงานบริการดีมากค่ะ”

 

"เซเลบริตี้" ชวนเลือกสินค้าเสริมมงคล ใช้แล้วปัง มั่งมี


ส่วน กิ๊ฟ-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เผยว่า “เครื่องสำอาง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยปรับโหงวเฮ้ง เสริมดวง ในช่วงตรุษจีน ซึ่งกิ๊ฟเลือก ลิปสติก มาเป็นตัวช่วย ปกติจะเป็นคนชอบสีหวานๆ ละมุนๆ แต่ช่วงตรุษจีนนี้ก็อาจจะเลือกสีแดง ให้แมทช์กับชุดนิดหนึ่ง เพราะที่บ้านจะบอกเลยว่า ให้ใส่สีแดง สีทอง และใส่เสื้อผ้าใหม่ เพื่อเป็นการเสริมมงคลให้กับชีวิตค่ะ” 


มาร่วมฉลองตรุษจีนปีฉลู รับทรัพย์ รับโชค รับอั่งเปา ที่ “ห้างเซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” กับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2021” (เซ็นทรัล / โรบินสัน เดอะ เกรท ไชนีส นิวเยียร์ 2021) ตั้งแต่วันนี้ – 21 ก.พ. 64  ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง)  ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 30% ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30 % จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเดอะวัน รวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษ!!! เฉพาะวันที่ 12 ก.พ.64 ห้างเซ็นทรัล รับฟรีอั่งเปา E-Coupon 100.- ผ่าน Central LINE Official กดรับคูปองวันที่ 12 ก.พ.64 วันเดียวเท่านั้น ห้างโรบินสัน พบกิจกรรมเชิดสิงโต ลุ้นรับ! อั่งเปาส่วนลด 100 บาท สำหรับช้อปสินค้าภายในห้างฯ มูลค่า 800 บาท ขึ้นไป ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 15 สาขา และโปรโมชั่นจากพันธมิตรชั้นนำอีกมากมาย พร้อมมั่นใจด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ที่จะทำให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวล กับมาตรการ Clean & Safe ห้างเซ็นทรัล สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน และ “โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ