Lifestyle

MSI เปิด Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ จัดเต็มด้วยขุมพลังใน GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MSI เปิด Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ จัดเต็มด้วยขุมพลังใน GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์

       
จากงานเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ MSI ในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา (https://bit.ly/2Kr9w0w) แฟนๆ MSI หลายคนที่ได้ชมก็คงมีคำถามว่าเมื่อไรจะได้ลองสัมผัสกับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่เหล่านี้สักที และวันนี้ก็มีข่าวดี เมื่อทาง MSI ประเทศไทย ประกาศให้เปิดทำการ Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ ที่หลายๆ คนคงได้ยินชื่อเสียงและศักยภาพที่เทคโนโลยีตัวใหม่นี้ทำได้ โดยทาง MSI ประเทศไทย ได้ประกาศการ Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น GE76 Raider และ GE66 Raider ที่พกพาความแรงจากกราฟิกการ์ดตัวใหม่มาแบบจัดเต็ม และอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นไฮไลท์ในงานเปิดตัวที่ผ่านมานี้ GP76 Leopard ที่มาในมาดใหม่ สลัดความเป็นเกมมิ่งออกไป ใช้ดีไซน์ที่ดูดุดันแต่ซ่อนความเหนือชั้นเข้ามาแทน

MSI เปิด Pre-Order เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ จัดเต็มด้วยขุมพลังใน GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์
        

โดยกองทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่เหล่านี้ จะมีการใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ที่ทำให้ได้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ดีที่สุด รวมถึงสัมผัสความสมจริงและสิ่งที่เป็นรายละเอียดในเกมได้อย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยี Real Time Ray Tracing ที่ช่วยเพิ่มความสมจริง และเทคโนโลยี DLSS ที่ใช้ AI ในการประมวลผลของภาพในเกม ทำให้ได้เฟรมเรตจากการเล่นเกมที่สูงขึ้นกว่าเดิม
        

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีใหม่อย่าง “Resizable Bar” ที่ทำให้ CPU ของ Intel นั้นสามารถเข้าถึงหน่วยความจำหรือ VRAM ของ GPU ได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ทั้ง CPU และ GPU มีการทำงานที่ร่วมกันมากขึ้น สามารถเข้าถึงประสิทธิภาพในการเล่นเกมในระดับที่สูงกว่าเดิม เพราะต่างช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายรูปแบบใหม่ Wi-Fi 6E ที่ให้ความเร็วการใช้งานในคลื่นความถี่ 6GHz เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานแบบไร้สาย ขยายขอบเขตการใช้งานให้กว้างขึ้นกว่าเดิม
         

ในการ Pre-Order ครั้งนี้นั้น MSI จะมีรุ่นให้เลือกดังนี้ GE76 Raider และ GE66 Raider ราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท
       

GE76 Raider อีกหนึ่งไฮไลท์ที่อยู่ในไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ ให้ขนาดของหน้าจอที่มีไซส์ใหญ่กว่าเดิม เพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบเต็มตา ยังคงมาพร้อมฟีเจอร์ที่จะเสริมพลังเทอร์โบให้กับการเล่นเกมเหมือน GE66 Raider รุ่นก่อนหน้า ทั้งหน้าจอที่มีความละเอียดชัดระดับ 4K, เท่แบบไม่เหมือนใคร ด้วยฟังก์ชั่น Mystic Light แสดงแสงไฟในบริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง, ตัวจริงเรื่อง RGB ด้วยเกมมิ่งคีย์บอร์ด Per-Key RGB ของ SteelSeries, มีการระบายความร้อนที่ดีจาก Cooler Boost 5 มาพร้อมสองพัดลมใหญ่ และฮีทไปป์ที่กว้างเป็นพิเศษอีก 6 เส้น, กล้องเว็บแคมสำหรับเล่นและสตรีมเกมที่มีความคมชัดถึงระดับ Full-HD, แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 99.9 Whr, มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่ Wi-Fi 6E และฟีเจอร์อื่นๆที่จำเป็นต่อการเล่นเกมมากมาย
      

GP76 Leopard สัตว์ประหลาดนักล่าที่มาในดีไซน์โฉมใหม่ ให้ความรู้สึกถึงความลึกล้ำ แต่เต็มไปด้วยความดุดัน พร้อมรูปทรงการออกแบบท๋นำสมัย มีการนำพอร์ตเชื่อมต่อมาเติมเต็มให้การใช้งานอย่างมากมาย รวมถึงยังได้ย้ายการเชื่อมต่อไปไว้ด้านหลัง เพื่อการจัดสายอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงาม ความสามารถในการเล่นเกมยังจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ทั้ง Cooler Boost 5 ระบบระบายความร้อนตัวล่าสุด, MSI Center ซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงานเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ที่จะช่วยในการเล่นเกมอีกมากมาย และยังคงได้เกมมิ่งคีบอร์ด Per-Key RGB จาก SteelSeries จัดเต็มแสงสีเหมือนที่ผ่านมา ตัวเครื่องทำจากวัสดุทนทาน งานประกอบแน่นหนา พร้อมให้คุณพกพาไปทุกสมรภูมิ
       

พิเศษสำหรับแฟนๆ MSI ที่ต้องการมีเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ไว้ในครอบครองก่อนใคร MSI มอบโปรโมชั่นพิเศษให้สำหรับผู้ที่ Pre-Order ในช่วงระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2564 โดยทาง MSI มีเซ็ตของพรีเมี่ยมพิเศษมอบให้ อาทิ แว่นตัดแสงสีฟ้าป้องกันอาการตาล้าจากการเล่นเกมสุด Limited มูลค่า 2,590 บาท กระเป๋ากันน้ำสุดเท่ พร้อมลวดลาย Limited แบบไม่เหมือนใคร มูลค่า 2,590 บาท เกมมิ่งบ๊อกซ์เซ็ต 079 เซ็ตกล่องของพรีเมี่ยมสุดว้าวจาก MSI ที่ข้างในประกอบไปด้วย RGB Gaming Mouse M99 มูลค่า 1,290 บาท เป็นต้น
       

และผู้ที่ร่วมการ Pre-Order นี้ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมรีวิวแล้วรับฟรี Dragon Skin Hoodie มูลค่า 1,590 บาท รอติดตามรายละเอียดจากทางเพจ MSI Gaming (TH) ไว้ให้ดีๆ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย!



 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ