Lifestyle

ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่ มาหาหนังคริสต์มาส ปีใหม่ ฟีลกู้ด ดูแล้วแฮปปี้ช่วงวันหยุดยาวกัน

 

เมื่อถึงเทศกาลคริสต์มาส ใครหลายต่อหลายคนอาจจะมีกิจกรรมพิเศษที่จะทำกับในเทศกาล แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่กลับมาระบาดอีกครั้งหลายคนไม่อยากเสี่ยงออกไปงานที่ผู้คนมากมาย เราจึงขอเสนออีกหนึ่งทางเลือกคือค่ำคืนแห่งการดูหนังอยู่บ้านกับคนรู้ใจหรือครอบครัว  โดยหนังที่นำมาแนะนำนั้นจะเกี่ยวข้องวันคริสต์มาส เพื่อให้คุณได้อินไปกันเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีก่อนที่จะสิ้นเข้าสู่ปีใหม่ หากใครไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหน มาดูหนังพร้อมป๊อปคอร์น มีทั้งแนวอนิเมชั่นสุดซึ้ง คอเมดี้แสนฮา รวมไปถึงระทึกขวัญ-สยองขวัญ สั่นประสาท! มาเปิดลิสต์หนังคริสต์มาสน่าดูในช่วงวันหยุดยาวสิ้นปีนี้กัน

The Polar Express
ผจญภัยไปกับหนังคริสต์มาสแบบการ์ตูน ที่จะทำให้หัวใจคุณอิ่มเอม กับ The Polar Express ที่จะพาเด็กผู้ชายคนหนึ่งไปผจญภัยสุดแสนมหัศจรรย์ หนังคริสต์มาสเรื่องนี้ ดูหน้าหนังใสๆ แต่เนื้อเรื่องสะท้อนความเชื่อในวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ได้ดีมาก ทำให้เราได้ย้อนกลับไปคิดถึงวันวานในวัยเด็กว่า เราเคยมีความเชื่ออะไรและในตอนนี้เราเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน เป็นหนังคริสต์มาสดีๆ อีกหนึ่งเรื่องที่น่าหยิบกลับมาดูซ้ำจริงๆ

 

                               ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

 

The Princess Switch
มาสัมผัสความรักแบบเทพนิยาย เมื่อเกิดการสลับตัวกันระหว่าง นักอบขนม กับเจ้าหญิงชั้นสูง ที่บังเอิญหน้าตาเหมือนกัน ความโกลาหลนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ได้เจอโลกอีกใบหนึ่ง ที่ไม่เคยได้เจอมาก่อน บรรยากาศในหนังเต็มไปด้วยความคึกคักของเทศกาลคริสมาสต์ คุณจะได้เห็นภาพสวยของแต่ละฉากในเรื่อง พร้อมกับเจ้าชายสุดหล่อชวนฝันที่สาวๆต้องอมยิ้ม เป็นอีกหนึ่งหนังดีน่าดูในช่วงคริสต์มาส ปีใหม่นี้เลย

 

                              ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

The Night Before
สายฮานั่งดูกับเพื่อนๆ คงจะไม่ชอบหนังอบอุ่นโรแมนติคแน่ๆ งั้นเราขอแนะนำเรื่องนี้หนังคอเมดี้ เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ 3 คน ที่กำลังจะกลับมาฉลองคริสต์มาสร่วมกันแบบสุดเหวี่ยงเป็นครั้งสุดท้าย แต่แล้วพวกเค้าต้องเจอกับเรื่องสุดป่วน สุดวุ่นวายคืนหนึ่งในชีวิตพวกเขา หนังยิงมุขแนวเฮฮา บอกเลยทั้งคุณและเพื่อนจะขำกันท้องแข็งไม่หยุด

 

                                     ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

 

The Christmas Chronicles

เรื่องราวของสองพี่น้อง Kate และ Teddy Pierce ที่พวกเขาทั้งสองตั้งใจจะถ่ายวีดีโอเกี่ยวกับซานต้า แต่แล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาบังเอิญเจอซานตาคอสตัวจริง! และทำให้รถเลื่อนของซานต้าพังแถมถุงของขวัญก็หายไปอีก เพื่อที่จะกอบกู้คริสต์มาสให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง พวกเขาจึงต้องร่วมมือกัน หนังหนังเบาสมอง น่ารัก อมยิ้ม เหมาะจะดูกันทั้งครอบครัว ถึงแม้หนังมันจะเรื่อยๆ แต่สนุกดูเพลินสำหรับเด็กๆ

 

                                   ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

 

 

Krampus
เบื่อหนังรักกุ๊กกิ๊กใสๆ อยากดูอะไรตื่นเต้น แต่ก็ยังอยากดูอะไรที่เข้ากับเทศกาลอยู่ดี ไม่ยาก...เรามีหนังสยองขวัญที่สร้างมาจากตำนานเล่าต่อๆ กันมา เรื่องราวของปีศาจร้ายที่จะปรากฏตัวในวันคริสต์มาส มันจะมาหาเฉพาะเด็กที่เกเร แล้วจะเฆี่ยนตีเด็กๆอย่างโหดร้าย ก่อนที่มันจะลากเด็กคนนั้นหายไป โดยในเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับสองครอบครัวที่มีปัญหากัน และไม่เชื่อเรื่องคริสต์มาสเอาสะเลย นั่นจึงเป็นที่มาของปีศาจร้ายตัวนี้

  

                                        ซีรีย์น่าดูช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก :   Netflix

 

#หนัง #คริสมาส #ดูหนังออนไลน์ #netflix #ปีใหม่ #โควิด #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ