Lifestyle

รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ รวมทุกโปรโมชั่นไว้ที่นี่ให้คุณแค่คลิกก็ได้ส่วนลดแล้ว!!!

เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาด แค่วันเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้ช้อปสนั่นกับสินค้าลดพิเศษทุกรุ่นทุกแบบ ถ้าคุณพลาดต้องรออีกนานกว่าจะมีโปรโมชั่นลดราคาแบบแคมเปญใหญ่ 12.12 วนมาอีก และถ้าคุณกำลังหาร้านเด็ดเว็บดัง ที่เหล่านักช้อปจะได้สินค้าที่ถูกและดีแบบไม่ต้องคลิกให้เหนื่อยหรือเปิดหลายๆ เว็บไซต์ให้เสียเวลา นี่เลย!!! เราได้รวบรวมเอาหลายๆ ลิงค์จากหลายๆ แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังมาไว้ที่นี่แล้วเพราะเราไม่อยากให้คุณพลาด แค่วันเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้ช้อปสนั่นกับสินค้าลดพิเศษทุกรุ่นทุกแบบ ถ้าคุณพลาดต้องรออีกนานกว่าจะมีโปรโมชั่นลดราคาแบบแคมเปญใหญ่ 12.12 วนมาอีก และถ้าคุณกำลังหาร้านเด็ดเว็บดัง ที่เหล่านักช้อปจะได้สินค้าที่ถูกและดีแบบไม่ต้องคลิกให้เหนื่อยหรือเปิดหลายๆ เว็บไซต์ให้เสียเวลา นี่เลย!!! เราได้รวบรวมเอาหลายๆ ลิงค์จากหลายๆ แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังมาไว้ที่นี่แล้ว

Lazada

ส่วนลด Lazada 12.12 Sale กลับมาอีกครั้ง เริ่มช้อปกันได้ก่อน 12.12 เลยด้วย เพียงแค่กดเลือกสินค้าที่คุณถูกใจใส่รถเข็น แล้วรอจ่ายเงินวันดีลเด็ด 12.12 เพื่อให้ได้ส่วนลดแบบจัดเต็มก็ได้นะ หรือจะช้อปเพลินๆ กับของแท้ 100% จากแบรนด์ดังกว่า 2000 ร้านที่มีสัญลักษณ์ LazMall ยังไม่หมดแค่นี้เค้ามีโปรโมชั่นอีกเพียบ คลิกเลย!

 

●     เก็บคูปองพิเศษที่เค้าเตรียมมาให้สำหรับผู้ที่ติดตามเพจข่าวสารง่ายๆ แค่คลิกก็ได้ไปเลยส่วนลด 50 บาท และ 100 บาทใช้ได้ทันทีที่มียอดซื้อตามที่กำหนด

●     สินค้าทุกหมวดหมู่ลดสูงสุด 90%

●     กิจกรรมเก็บคูปองส่วนลด 1,212 ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน ช้อป 12-14 ธ.ค.63

 

                    รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

 

 

Shopee
แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง Shopee ก็มีโปรโมชั่น 12.12 จัดมาให้คุณแบบส่งท้ายปี กับ 12.12 Birthday Sale ติดตามส่วนลดจากร้านค้า Official แบรนด์ดังได้ที่ Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น เมคอัพ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ จากร้านค้าของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง และถ้าคุณเป็นสายช้อปแบบสุดคุ้มที่ชอบซื้อของออนไลน์ต้องไม่พลาด!!!

 

●     ลดราคาสูงสุด 80% เวลา 00:00 - 02:00 น.

●     กิจกรรม shopee games

 

                       รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

 

Tesco Lotus

ไม่ต้องออกไปไหนแล้วไกลแล้ว เพราะวันนี้เราสามารถช้อปที่บ้านได้ง่ายๆ ซื้อของใช้ หรืออาหารเครื่องดื่มได้ครบจบในมือถือเรา เค้ารวมสินค้ามาให้ชาวแม่บ้านทั้งหลาย ได้ถูกใจกับราคาที่ถูกลง หรือจะเป็นชาวออฟฟิศที่ไม่มีเวลาไปช้อปปิ้ง ก็ได้หาซื้อของใช้สะดวกยิ่งขึ้น

 

Tesco Lotus เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 มาให้คุณนอนช้อปสบายๆ เหมือนได้ท่องไปในซูเปอร์มาร์เก็ตง่ายๆ แค่คลิกเดียว                                                 

●     โปรดีไม่มีพัก ที่เค้าลดสูงสุด 80%

●     แจกคูปองส่วนลดถึง 1,212 บาท

 

               รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

SB Design Square
ใครกำลังหาไอเดียวตกแต่งบ้านใหม่เชิญทางนี้ มาจัดตกแต่งบ้านรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์ พร้อมกับฟังก์ชั่นใช้งานตรงใจในสไตล์ที่เป็นคุณ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ช่วง 12.12 นีเค้ามีโปรโมชั่นพิเศษจัดมาให้จะมีอะไรบ้างมาดูเลย

 

●     ส่วนลดสูงสุดถึง 70% เมื่อช้อปครบ 70,000 บาท จะซื้อของแต่งบ้านเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้คนพิเศษก็คุ้มสุดๆ
 

                    รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

 

Herschel

ใครมองหากระเป๋าใหม่ไว้ละก็อย่าลืมแวะมาดูสินค้าลดราคาถูกที่สุดจากร้าน Herschel แบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ที่มีแบบให้เลือกเยอะ เป็นแบรนด์ยูนิเซ็กซ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 ลดสูงสุดจัดมาให้ที่นี่แล้ว

 

●     สินค้าร่วมรายการลดสูงสุด 80%

●     แจกคูปองลดอีก 400 บาท

●     แจกโค้ดลับช่วง 12.12 นี้ใครอยากรู้ต้องดูไลฟ์มีส่วนลดเพิ่มให้ตั้ง 15% พลาดไม่ได้แล้ว

 

                   รวมมาให้แล้วทุกโปรโมชั่น 12.12 คลิกเดียวจบ

 

#Lazada #Shopee #12.12 #ช้อปปิ้ง #คมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ