Lifestyle

ไอเทมน่าซื้อจับฉลาก ตัวช่วยที่จะทำให้ของขวัญปีนี้ของคุณปังไม่ต้องกังวลเรื่องงบอีกต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเทมน่าซื้อจับฉลาก ตัวช่วยที่จะทำให้ของขวัญปีนี้ของคุณปังไม่ต้องกังวลเรื่องงบอีกต่อไป

 

ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่การจับฉลากของขวัญ ถือเป็นอีกสีสันหนึ่งในวันเทศกาลที่จะได้ร่วมลุ้นไปกับเพื่อนฝูง ว่าจะจับฉลากได้ของอะไร ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศ, จับกันเฮฮากลุ่มเพื่อน, หรือญาติพี่น้องจัดกันในครอบครัว และบางคนเจอสามงานในเทศกาลเดียวก็มี!! ปวดหัวเรื่องหาของแล้วไม่พอ ปวดใจกับเงินในกระเป๋าเข้าไปอีก… จะซื้ออะไรที่ราคาถูกใจทั้งผู้ให้และประทับใจแก่ผู้รับ ทำไงให้เสียเงินแล้วไม่เสียหน้า? 

 

มาทางนี้วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้คุณสบายใจในการช้อปปิ้งจับจ่าย ด้วย บัตรเครดิต Citi Cash Back ที่เค้าให้เงินคืนเงินคืน 1% สำหรับทุกการใช้จ่าย จะดีแค่ไหนถ้าคุณซื้อของขวัญแล้วได้เงินคืน พิเศษกว่านั้นถ้าหากคุณต้องออกเดินทางไปหาซื้อของขวัญ ก็ใช้บัตรเครดิตนี้เติมเงินที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ได้เครดิตเงินคืนตั้ง 11% หรือ ถ้าอยากนั่ง Grab ก็สามารถใช้บัตรจ่ายค่าโดยสารซึ่งได้เครดิตเงินคืนถึง 5% ยังไม่หมดบัตรนี้ยังได้รับเงินคืนจากร้านดังอย่าง คาเฟ่ อเมซอน, ร้านบู๊ทส์, และร้านวัตสัน อยากมีตัวช่วยในการช้อปดีๆ สมัครผ่านออนไลน์ได้เลยวันนี้ พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 2000 บาท* *รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท * เมื่อเปิดบัตรฯ และใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข (เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก)

 

ที่นี้เมื่อมีตัวช่วยในการจ่ายเงิน จะซื้ออะไรก็สบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าอีกต่อไป  ตามไปดูกันว่าจะมีอะไรน่าซื้อบ้าง

 

น้ำหอม

น้ำหอม เป็นของขวัญที่ให้ได้ทั้งเพศชายและหญิง น้ำหอมยังเป็นของขวัญที่ถูกจัดอันดับว่า เป็นของที่ผู้รับอยากได้เป็นของขวัญมากที่สุดในทุกเทศกาล และช่วงสิ้นปีก็มีนำหอมแบรนด์ต่างๆ จัดโปรโมชั่นลดราคาและ ยังจัดทำเป็นเซ็ตของขวัญในแพ็คเกจสวยหรู ซื้อแล้วรับรองว่าเป็นของขวัญที่ผู้รับได้ใช้แน่นอน

 

ชุดน้ำชา

ของขวัญเพื่อสุขภาพเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีชุดน้ำชา ชุดชงชาหลากหลายชนิดสำหรับมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในเทศกาลพิเศษต่างๆ ชาเป็นสิ่งที่ดื่มได้ทุกวัย สามารถนำมาเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือจะซื้อไปจับฉลากก็ดูดีมากๆ การมอบใบชาให้เป็นของขวัญ ก็เปรียบเสมือนการมอบความปรารถนาดีจากผู้ให้ไปสู่ผู้รับ อีกทั้งชุดชาเป็นเซตก็มีแพ็คเกจที่สวยงามอีกด้วย

อุปกรณ์กีฬา

หลายคนตั้งเป้าไว้แล้วว่าสิ้นปีนี้ หรือเริ่มต้นปีหน้าฉันจะผอม! ให้ได้ งั้นเราลองมาซื้อของขวัญเป็นไอเทมกีฬาต่างๆ ซึ่งช่วงนี้ก็มีอุปกรณ์กีฬาแปลกใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ ทำให้การออกกำลังสะดวกง่าย ช่วยให้สุขภาพผู้รับของขวัญดีขึ้น จะเอาไปจับฉลากก็ดูดีเพราะสื่อได้ว่าเราตั้งใจให้สุขภาพที่ดีแก่ผู้ที่จับของขวัญนั้นเอง

 

สวนต้นไม้ในขวดใส

ต้นไม้ หรือสวนขนาดเล็กในขวดโหล เหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ได้ดีให้ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือเพื่อนๆ เป็นของขวัญที่เหมาะสมทั้งความหมาย นำไปวางที่โต๊ะทำงาน หรือตกแต่งบ้านก็สวยงาม และราคาก็ไม่สูงมาก เจ้าสวนจิ๋วในขวดโหลเล็กๆ แล้วถ้าเอาไปจับฉลากก็สวยไม่แพ้ใครอีกด้วย

 

หมอนเพื่อสุขภาพ

เป็นของขวัญที่เหล่าบรรดาชาวออฟฟิศน่าจะต้องการมากที่สุด เนื่องจากการนั่งทำงานนานๆ อาจมีอาการปวดคอ หากช่วงเวลาในการพักผ่อนไม่ได้นอนอย่างมีคุณภาพ ก็จะยิ่งปวดคอมากขึ้น หมอนเพื่อสุขภาพเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น ตื่นมาสดใส อีกทั้งยังเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่เมื่อคุณเอาไปจับฉลากก็จะดูเวอร์วังอลังการการชนะขาดไปเลย

 

 

#ของขวัญ #จับฉลาก #ซื้ออะไรดี #ซิตี้แบงค์ #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ