Lifestyle

แคมเปญ "สายลมแห่งกาลเวลา"อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินขยายเวลาต่อถึง 22 พ.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังได้รับการตอบรับล้นหลาม แคมเปญ "สายลมแห่งกาลเวลา"อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินขยายเวลาต่อถึง 22 พ.ย.นี้  

          

หลังได้รับการตอบรับล้นหลาม โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ขยายเวลาการจัดกิจกรรม “The Wind of Memories - สายลมแห่งกาลเวลา” ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ตากอากาศริมทะเลหัวหินให้นานยิ่งขึ้น อิ่มกายอิ่มใจไปกับ Tea Pairing Experience และร่วมสนุกกับกิจกรรมริมทะเล ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดยาว ชวนเยี่ยมชมเซลล์ แกลเลอรี โครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 ห้องพักที่ให้ full function เหมาะกับการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว


   แคมเปญ \"สายลมแห่งกาลเวลา\"อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินขยายเวลาต่อถึง 22 พ.ย.นี้

 

กิจกรรมแห่งปี “The Wind of Memories - สายลมแห่งกาลเวลา” เป็นกิจกรรมที่จะพาทุกคนได้รำลึกถึงเส้นทางอดีตอันงดงามของ “หัวหิน” เมืองตากอากาศขึ้นชื่อของไทย กับสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล ที่มาการออกแบบโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในเมือง “หัวหิน”  
         

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมสายลมแห่งกาลเวลา ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อน ร่วมกิจกรรมริมทะเล ผ่อนคลายไปกับชายหาดอันสวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ ที่เรียงรายด้วยบ้านพักเก่าแก่ที่มีอายุนับศตวรรษ สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของ Sales Gallery ของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social club พร้อมรับ “สายลม” อันเป็นสัญลักษณ์ คู่กับเมืองตากอากาศแห่งนี้มาทุกยุคทุกสมัย

 

แคมเปญ \"สายลมแห่งกาลเวลา\"อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินขยายเวลาต่อถึง 22 พ.ย.นี้
          

นอกจากได้ใช้เวลาพักผ่อนแล้ว โครงการยังได้จัดเตรียมความอิ่มอร่อยกับเมนูชาวรั้วชาววัง ของว่างรสเลิศ High Tea ไทยเมนูพิเศษจาก เชฟ Mamadu Executive Chef, InterContinental Hua Hin Resort ผสมผสานด้วยของอร่อยจากเมืองหัวหิน อย่าง ตะโก้ และมะม่วงกวนจากร้านแม่เก็บ,  ข้าวเหนียวมูนจากร้านป้าเจือ และขนมบ้าบิ่นจากร้านแม่นงนุช  ที่จับคู่กับชาจากชั้นเลิศจาก TWG Tea โดยจะมี Tea Master คอยให้คำแนะนำในการจับคู่ชากับขนมไทยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานของว่างยามบ่าย
       

 

แคมเปญ \"สายลมแห่งกาลเวลา\"อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินขยายเวลาต่อถึง 22 พ.ย.นี้

 

ห้ามพลาดกับกิจกรรม “สายลมแห่งกาลเวลา” ที่ขยายเวลาให้ทุกคนได้รื่นรมย์กับประสบการณ์ที่เหนือระดับ ณ ชายหาดหัวหิน ร่วมสัมผัสกลิ่นอายของหัวหินในอดีต กับ Kinetic Installation ที่สะท้อนเรื่องเล่าของลมทะเลในสมัยก่อนที่ได้ชื่อว่าเป็นสายลมเยียวยาความเจ็บป่วย และเพลิดเพลินไปกับดนตรียุคสวิงร่วมสมัย และ workshop วาดภาพริมทะเล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
       

พิเศษสุดสำหรับผู้นัดหมายเยี่ยมชมโครงการตลอดเดือนตุลาคม – 22 พฤศจิกายน 2563 รับ complementary High Tea Set เมนูชาวรั้วชาววัง โทร. 02-026-8999  หรือ Line@ Proudrealestate  สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ