Lifestyle

เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน ดันสร้างระบบนิเวศน์ธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อความยั่งยืน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน ดันสร้างระบบนิเวศน์ธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อความยั่งยืน 

“เลกาซี” ธุรกิจเครือข่าย จัดงาน “Legacy 2 Billion Celebration” เพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณเหล่านักธุรกิจเครือข่ายที่ได้ช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้น ที่สามารถสร้างยอดขายทะลุถึง 2,000 ล้านบาท ภายใน 10 เดือน พร้อมทั้งเปิดตัวนักธุรกิจมาแรงระดับ Millionaire ทั้ง 10 รหัส ที่มีรายได้มากกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน 


นายวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ “เลกาซี” สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 2,000 ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาแค่ 5 ปี เพราะเลกาซี มีเป้าหมายว่าจะเป็นบริษัท 100 ปี ดังนั้นทางบริษัทจึงเน้นในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าเป็นหลัก คือ สินค้าต้องดี ปลอดภัย มีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ด้วยการที่เรามองธุรกิจระยะยาว เราจึงพยายามทำทุกอย่างให้เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ครบวงจร 

 

เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน ดันสร้างระบบนิเวศน์ธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อความยั่งยืน 

 


“การที่เรามองธุรกิจในระยะยาว ทำให้สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราทำ เราจะมองว่ามันส่งผลอย่างไรกับสมาชิกบ้าง และเกิดประโยชน์อย่างไรต่อนักธุรกิจเรา เพื่อช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจเติบโตให้มากที่สุด ดังนั้นในการดำเนินธุรกิจเราจึงเน้นในด้านคุณธรรมที่เข้มแข็งเป็นหลัก รวมถึงการควบคุมมาตรฐานสินค้าให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ที่ใช้สินค้าของเราได้ใช้แต่สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายอื่น ๆ ” นายวรรณ กล่าว


นายวรรณ กล่าวต่ออีกว่า จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้คนมองเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ “เลกาซี” กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพ เพราะด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน นอกจากนี้จากสถานการณ์โควิด ทำให้คนว่างงานกันมากขึ้น หรือมีปัญหาเรื่องงานประจำ “เลกาซี” จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดี ที่สามารถทำให้ทุกคนยังมีรายได้เลี้ยงครอบครัวได้

 

เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน ดันสร้างระบบนิเวศน์ธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อความยั่งยืน 

 


“Key Success ของ “เลกาซี” คือ เรามีเป้าหมายที่จะเป็นบริษัท 100 ปี เราจึงเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าเป็นหลัก รวมถึงมาตรฐานในด้านการผลิตสินค้าที่จะต้องได้มาตรฐานในระดับสากล โดยเราเน้นในเรื่องของความซื่อสัตย์และคุณธรรมในการดำเนินธุรกิจเป็นสำคัญ คือ สินค้าต้องดี ปลอดภัย และมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค และที่สำคัญเรามีผู้นำที่ดี มีความตั้งใจ ทุ่มเท พร้อมเสียสละ ที่จะนำพาให้เราก้าวพัฒนาไปข้างหน้าต่อไปได้” นายวรรณ กล่าวเสริม


นอกจากนั้นในปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า จะได้เห็นสิ่งที่เป็น Ecosystem ของเลกาซี เป็นระบบนิเวศน์ เช่น เราพบว่านักธุรกิจของเราเป็นกลุ่มของคนรักสุขภาพ เราก็จะมีเรื่องของ Healthy Food เข้ามาด้วย ซึ่งจะตอบโจทย์ตรงเป็น Healthy Food ในราคาที่จับต้องได้ และเป็น Healthy Food ที่ถูกคิดค้นโดยนักวิชาการ นักโภชนาการ เราส่งตรวจคุณค่าทางสารอาหารระดับนานาชาติ รวมทั้งเราพบว่านักธุรกิจของเราสิ่งที่เขาทำทุกวันคือ ไปฟิตเนส เลกาซีก็จะทำฟิตเนสของเราเอง เริ่มจากที่กรุงเทพฯ สาทร และที่หาดใหญ่ จ.สงขลา

เลกาซี ฉลอง 10 เดือน 2 พันล้าน ดันสร้างระบบนิเวศน์ธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อความยั่งยืน 

 

 

รวมทั้งเราพบว่าในชีวิตประจำวันของนักธุรกิจเลกาซีส่วนใหญ่จะไปนั่งตามร้านกาแฟ ไปคุยงานกัน ในปีหน้าเลกาซีจะทำร้านกาแฟระดับมาตรฐานสากล เพื่อให้เป็น privilege สำหรับนักธุรกิจของเรา โดยคนนอกก็เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกหรือเข้ามาใช้บริการได้ นอกจากนั้นในปีหน้าเราจะเห็นเรื่องของการศึกษาที่เป็นระบบนิเวศน์หรือ Ecosystem ของเลกาซีมากขึ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแถลงข่าว ได้มีการเปิดตัว Millionaire 10 รหัส เป็นผู้นำในการนำพาธุรกิจเครือข่ายให้เติบโตแบบก้าวกระโดดที่เคยสร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ 1,000 ล้านบาท ต่อเนื่องมา 4 ปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งธุรกิจเครือข่าย โดยในปีนี้ เลกาซี ได้สร้างความน่าตื่นตาอีกครั้ง โดยได้สร้างสถิติใหม่ยอดขายสินค้าสูงถึง 2,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น ถึงแม้จะต้องเผชิญเจอกับปัญหาวิกฤตการณ์ระบาดของไวรัส โควิด-19 ก็ตาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ