Lifestyle

"เครือแมริออท" มอบสิทธิประโยชน์ 7 อย่างสำหรับคนมีฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากปีที่ท้าทาย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กำลังเตรียมพร้อมกับงานเทศกาลตามฤดูกาล ซึ่งจะมาถึงเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าในโรงแรมของแมริออท ในประเทศไทย โดยการมอบโปรโมชั่น "Free Dreams, 7 Wishes" สำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป

ภายใต้โปรโมชั่นที่เย้ายวนใจนี้ บรรดาลูกค้าจะได้สนุกสนานกับรางวัลสำหรับการเข้าพัก ด้วยสิทธิประโยชน์ 7 ประการเกินห้ามใจ ซึ่งรวมทั้งอัตราห้องพัก โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาการเข้าพัก รวมทั้งมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ซึ่งข้อเสนอที่ยืดหยุ่นนี้สามารถใช้ได้กับทุกวันหยุดพักผ่อน รวมทั้งวันคริสต์มาสต์และวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย

 

\"เครือแมริออท\" มอบสิทธิประโยชน์ 7 อย่างสำหรับคนมีฝัน


       

เมื่อลูกค้าทำการจองห้องพักในโรงแรมหรือรีสอร์ทของแมริออท ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 4 มกราคม 2564 สำหรับการเข้าพักก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2564 จะได้รับข้อเสนอต่อไปนี้เพิ่มเติม โดยทั้งหมดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ กับความปรารารถ 7 ประการ ดังต่อไปนี้
• ฟรี อัปเกรดห้องพักสูงขึ้นอีกระดับ
• ฟรี ขยายระยะเวลาเช็กเอาต์ เป็น 24 ชั่วโมงนับจากเวลาเช็กอิน
• ฟรี เครดิตจากโรงแรมมูลค่า 500 บาทต่อคืน สำหรับการรับประทานอาหารในโรงแรม การทำสปา และอีกมากมาย
• ฟรี รับคะแนนแมริออท บอนวอย 500 คะแนนต่อคืน
• ฟรี ยกเลิกการจองได้ 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนการเช็กอิน
• ฟรี อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน
• ฟรี อาหารสำหรับเด็กอายุ 12 ปีหรือต่ำกว่าเมื่อสั่งอาหารจากเมนูสำหรับเด็ก

 

 

\"เครือแมริออท\" มอบสิทธิประโยชน์ 7 อย่างสำหรับคนมีฝัน



 

หมายเหตุ สิทธิประโยชน์ 7 อย่าง คำอวยพรเจ็ดประการ อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานที่ กรุณาตรวจสอบกับโรงแรมที่ท่านจองโดยตรงสำหรับรายละเอียดทั้งหมด
        

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในเมือง, วันหยุดพักผ่อนพร้อมหน้าครอบครัว, การไปเที่ยวเกาะสวยๆ หรือผ่อนคลายในเมืองแห่งวัฒนธรรม โปรโมชั่น “Free Dreams, 7 Wishes” ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล คือ วิธีที่แสนวิเศษในการให้ความสุขกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก สำหรับการพักร้อนที่คุณคู่ควร
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และวิธีการจกองห้องพักในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/free-dreams-seven-wishes-thailand-th/

 

\"เครือแมริออท\" มอบสิทธิประโยชน์ 7 อย่างสำหรับคนมีฝัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ