Lifestyle

"เอ็มจี"เสริมแกร่งด้านขาย-บริการตั้งเป้าเปิดโชว์รูปทั่วปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็มจี" เตรียมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเสริมความแข็งแกร่งด้านการขาย และบริการ ตั้งเป้ามีโชว์รูมครบ 150 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศภายในปีนี้

 

 

 
          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มอีกกว่า 25 แห่งภายในปีนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีโชว์รูม 150 แห่ง ที่จะครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเตรียมขยาย ไปในระดับอำเภอที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 

 

"เอ็มจี"เสริมแกร่งด้านขาย-บริการตั้งเป้าเปิดโชว์รูปทั่วปีนี้

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

 

 

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่เอ็มจีเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพ รวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาแนะนำในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องแล้ว “การบริการ” ก็ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญที่เรามุ่งเน้น โดยในปัจจุบันเอ็มจีมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 125 แห่ง ทั้งนี้จากการเติบโตของยอดขายรถยนต์เอ็มจี ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากนักลงทุนชาวไทย ที่พร้อมจะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภายในปีนี้เอ็มจีจะสามารถเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการเพิ่มได้อีกกว่า 25 แห่ง รวมแล้วกว่า 150 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย”


          เอ็มจีเติบโตก้าวกระโดด 125 โชว์รูมใน 6 ปี!!
          เอ็มจีเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2557 โดยในปีแรกมีจำนวนโชว์รูม 19 แห่ง จากนั้นในปี 2560 ได้ขยายเป็น 80 แห่ง และล่าสุด ณ เดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทมีผู้จำหน่ายที่เปิดให้บริการแล้ว 125 แห่ง ทั่วประเทศ สำหรับปี 2563 นี้ เอ็มจีได้ตั้งเป้าหมายในการขยายโชว์รูมให้ครบ 150 แห่ง ซึ่งจะครอบคลุม ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดจุดให้บริการสู่ระดับอำเภอที่มีศักยภาพเพื่อการให้บริการที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเอ็มจีตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น


          ติดอาวุธ เสริมศักยภาพให้ดีลเลอร์ ด้วยการอบรมและประเมินผลอย่างต่อเนื่อง

 

          นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ด้วยการจัดอบรมเพิ่มการเรียนรู้และฝึกฝนในด้านต่างๆ ที่จะสอดคล้องกับหน้าที่และความรับผิดชอบของ แต่ละฝ่ายรวมทั้งมีการประเมินเพื่อวัดประสิทธิภาพและการดำเนินงานของผู้จำหน่ายทั้งในด้านการขาย และบริการหลังการขาย ทุกๆ 3-6 เดือน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท ช่วยสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจี

 

 

 

"เอ็มจี"เสริมแกร่งด้านขาย-บริการตั้งเป้าเปิดโชว์รูปทั่วปีนี้




          MG Passion Service อีกขั้นของการบริการที่ลูกค้าเอ็มจี
          เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเอ็มจีได้มีการนำเสนอบริการ “เอ็มจี แพชชั่น เซอรวิส” แก่ผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง และบริการให้คำปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึง รถบริการตรวจเช็กเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และ บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม
  

          “เอ็มจียังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานด้านการบริการและเสริมศักยภาพทั้งในเรื่องของบุคลากรที่จะให้บริการลูกค้า รวมไปถึงพื้นที่ให้บริการที่จะครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอ็มจี และสร้างรากฐานเพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์รถยนต์เอ็มจีในอนาคต” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป
  

          สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เอ็มจี คอลเซ็นเตอร์ โทร.1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com

 

 

"เอ็มจี"เสริมแกร่งด้านขาย-บริการตั้งเป้าเปิดโชว์รูปทั่วปีนี้

 


          เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย
          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท อสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จ.ชลบุรี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ