Lifestyle

Viu นำ Pretty Little Liars กลับมาสร้างใหม่ในแบบฉบับของเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Viu ร่วมกับ Warner Bros. International Television Production นำ Pretty Little Liars กลับมาสร้างใหม่ในแบบฉบับของเอเชีย ผู้ชม Viu รอรับชมพร้อมกันทั่วโลกปลายปีนี้

 

 


          Viu (วิว) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม OTT ทั่วภูมิภาคชั้นนำจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ร่วมทีมกับ Warner Bros. International Television Production (WBITVP) (วอเนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์เนชันแนล เทเลวิชัน โปรดักชัน) เพื่อนำคอนเทนต์ที่เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกอย่าง Pretty Little Liars กลับมาสร้างใหม่ในภาษาบาฮาซาและถ่ายทำในบาหลี โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นมหาวิทยาลัย 4 คนที่เกิดความบาดหมาง และต่างคนต่างแยกย้ายจากกันหลังจากที่อดีตหัวหน้ากลุ่มของพวกเธอได้หายตัวไป แต่สุดท้ายในวันหนึ่ง สาว ๆ เหล่านี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งจากเรื่องอันตรายที่เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเธอเริ่มได้รับข้อความจากบุคคลปริศนาในนามว่า “A” ข่มขู่ว่าจะเปิดเผยความลับอันดำมืดที่สุดซึ่งพวกเธอปกปิดไว้ 

 

 

          กลยุทธ์ของ Viu คือการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจในระดับภูมิภาคด้วยคุณภาพการผลิตระดับโลก Viu จึงนำซีรีส์เรื่อง Pretty Little Liars ที่ลงฉายบน ABC Family/Freeform ถึงเจ็ดซีซันในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับรางวัล Teen Choice Awards กว่า 36 รางวัลในระหว่างฉาย มาสร้างใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรื่องนี้จะถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ Viu หลังจากการสร้าง Viu Original เรื่อง The Bridge ที่ได้รับลิขสิทธิ์มาจาก Endemol Shine (เอนเดมอล ไชน์) ซึ่งก็เป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่มีเรื่องราวและการถ่ายทำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

 

 

 

Viu นำ Pretty Little Liars กลับมาสร้างใหม่ในแบบฉบับของเอเชีย


          นางสาวเจนิส ลี กรรมการผู้จัดการของกลุ่มบริษัท PCCW Media กล่าวว่า “พวกเราทำให้ผู้ชมในภูมิภาครู้สึกมีส่วนร่วมด้วยการสร้างและปรับเรื่องราวให้มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของพวกเขา Pretty Little Liars เป็นรายการที่สะท้อนถึงความชื่นชอบของผู้ชมกลุ่มวัยรุ่นที่มีโปรไฟล์คล้าย ๆ กับผู้ชม Viu ของเรา และเรามีความยินดีที่จะผนึกกำลังกับ WBITVP ในการนำซีรีส์เรื่องดังกล่าวส่งตรงถึงผู้ชมบนแพลตฟอร์มของเรา ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์การลงทุนในการเพิ่มคอนเทนต์ของเรา ในปี 2019 นี้ เราจะเดินหน้าสร้าง Viu Original ที่มีความหลากหลาย และจะร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกในการนำซีรีส์ยอดฮิตมาสร้างใหม่ให้เป็นแบบฉบับเอเชียที่ตรงใจผู้ชมในภูมิภาค"

 



          นายแอนดรูว ซีน รองประธานอาวุโส ฝ่าย Creative, Format Development and Sales ของ WBITVP กล่าวว่า "Viu เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดด้านการเล่าเรื่องราวที่เหมาะกับในภูมิภาค และเรามีความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขาในการพลิกโฉม Pretty Little Liars ให้เป็นซีรีส์แบบฉบับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีเค้าโครงที่อิงมาจากเรื่องราวเดิมแต่มีความโดดเด่นในเนื้อหา ซึ่งจะมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก"


          ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มออกฉายได้ในปลายปีนี้ โดยจะเป็นการร่วมมือสร้างระหว่าง Viu ประเทศอินโดนีเซียและ Viu ประเทศมาเลเซีย และจะฉายในตลาดทั้ง 17 แห่งของ Viu ทั่วโลกพร้อมกัน  ในซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเกิดขึ้นในเมืองสมมติที่มีชื่อว่า “อะเมอร์ตา” โดยทีมงานได้เลือกสถานที่ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องในเมืองเพชรน้ำเอกของประเทศอินโดนีเซียอย่างเกาะบาหลี และกำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัลอย่าง เอมิล เฮอราดี (จากเรื่อง The Night Bus และ Sagarmatha)


          นำแสดงโดย อันยา เกรัลดีน ผู้จะมาสวมบทบาทเป็น “ฮันนา” เอย์กา ฟาร์ฮานา เป็น “เอมา” วาเลอรี โทมัส เป็น “ซาบรินา” ชินดี ฮวง เป็น “แอเรีย” และ ยูกิ กาโตะ เป็น “อลิซซา” ซึ่งนักแสดงมากความสามารถเหล่านี้ถือเป็นตัวแทนของความหลากหลายทางเชื้อชาติอย่างแท้จริง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ