Lifestyle

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกดีไซน์แนวสแกนดิเนเวียน กับขบวนรถยนต์ โมเดล ปี 2020 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทั่วโลกยอมรับ!!

วอลโว่ ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นปี 2020 นำเสนอ XC90, XC60 และ S90 3 รุ่นเพื่อลุยตลาดรถหรู หลังจากที่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ในช่วงนี้เป็นไปในทิศทางบวกโดยปัจจุบันผู้บริโภคให้ยอมรับในรถ SUV จากวอลโว่ ที่ให้สมรรถนะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า วอลโว่ ได้นำเสนอทางเลือกมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้ง 3 รุ่น XC90, XC60, และ S90 ให้ความรู้สึกแตกต่างกัน ทั้งสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยขั้นสูงที่ผู้บริโภคคาดหวังจะได้รับจากกรถของวอลโว่ ไม่ว่าจะฟีเจอร์การทำงานและออปชั่นใหม่ รวมถึงอุปกรณ์ไฮเทคมากมายที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานเพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าวอลโว่จะพอใจมากกับเทคโนโลยียานยนต์ที่ วอลโว่ มุ่งมั่นนำเสนอสู่ตลาดเมืองไทย

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

ทั้งสามรุ่นนำเสนอออปชั่นการตกแต่ง 3 Variant Strategy ได้แก่ Inscription, R-Design, และ Momentum โดยรุ่น XC90 เอสยูวี แบบ 5 ประตูระดับลักชั่วรี่มาพร้อมโลโก้ Iron Mark ดีไซน์ใหม่ มาพร้อมระบบแจ้งเตือน ขณะถอยรถและระบบช่วยเบรก Newly Cross Traffic Alert with Auto Brake  รวมถึงระบบถุงลมกันสะเทือน 4 มุม 4-Corner Air Suspension และโครงแชสซีแบบ Four-C ซึ่งติดตั้งมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานทั้ง 3 รุ่น 

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

เริ่มต้นที่ XC90 คือเป็นรถ SUV ที่สมบูรณ์แบบถึงความทุ่มเทของวอลโว่ ในการนำเสนอมาตรฐานความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด มาพร้อม 2 เฉดสีใหม่ Pebble Grey Metallic และ Thunder Grey Metallic ที่มอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้แก่ XC90 ของคุณ รวมถึง 3 เฉดสียอดนิยมเดิมทั้ง Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic ก็มีมาให้เลือกเช่นกัน

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

ทั้งสามรุ่นนำเสนอออปชั่นการตกแต่ง 3 Variant Strategy ได้แก่ Inscription, R-Design, และ Momentum โดยรุ่น XC90 เอสยูวี แบบ 5 ประตูระดับลักชั่วรี่มาพร้อมโลโก้ Iron Mark ดีไซน์ใหม่หรูหราและสวยงาม พร้อมระบบแจ้งเตือน ขณะถอยรถและระบบช่วยเบรก (Newly Cross Traffic Alert with Auto Brake) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นขณะถอยรถ แม้ผู้ขับจะไม่ปฏิบัติตามการแจ้งเตือน ระบบก็ยังคงช่วยลดความเสี่ยงของการถอยชนให้เหลือน้อยที่สุด

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

รวมถึงระบบถุงลมกันสะเทือน 4 มุม (4-Corner Air Suspension) และโครงแชสซีแบบ Four-C ซึ่งติดตั้งมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานทั้ง 3 รุ่น ทำให้ XC90 คือเครื่องการันตีที่สมบูรณ์แบบถึงความทุ่มเทของวอลโว่ ในการนำเสนอมาตรฐานความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด นอกจากนี้ ยังนำเสนอ 2 เฉดสีใหม่ Pebble Grey Metallic และ Thunder Grey Metallic ที่มอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้แก่ XC90 ของคุณ รวมถึง 3 เฉดสียอดนิยมเดิมทั้ง Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic ก็มีมาให้เลือกเช่นกัน

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription ความหรูหราสมัยใหม่สไตล์สวีดิชที่แท้จริง รูปลักษณ์ภายนอกมีการตัดขอบสีโครเมียมทั้งด้านหน้าและหลัง ติดตั้งตะแกรงและกันชนชุบโครเมียม พร้อมล้อขนาด 20 นิ้ว ดีไซน์ Inscription และยังติดตั้งแบตเตอรี่ Li-ion ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ห้องโดยสารภายในมอบความหรูหราที่แสดงถึงสุนทรีภาพในงานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนอันโด่งดังของวอลโว่ ซึ่งเห็นได้จากทุกองค์ประกอบ ทั้งหัวเกียร์คริสตัลเจียระไนและการตกแต่งด้วยไม้แอชรมดำ เป็นต้น

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC90 T8 Twin Engine AWD R-Design มาในสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยสีดำของฝาครอบกระจกมองข้างและแร็คหลังคา ตัดกับสีเงินซาตินของขอบกระจกตัวรถได้อย่างสวยงามและลงตัว พร้อมล้อสไตล์ R-Design ใหม่ขนาด 20 นิ้ว ตกแต่งภายในด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และหุ้มหนัง Nappa ที่พวงมาลัย เพื่อความปลอดภัยด้วยกล้อง 360 องศาเพื่อให้ผู้ขับสามารถมองเห็นได้รอบทิศทางของตัวรถ สำหรับแบตเตอรี่เป็นแบบไฮบริดความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC90 D5 AWD Momentum ตกแต่งภายนอกรูปแบบใหม่ที่ติดตั้งตะแกรงและกันชนหน้าชุบโครเมียมดีไซน์ Momentum โฉมใหม่ ดีไซน์ท่อไอเสียคู่ทรงเหลี่ยมสวยงามโดดเด่น พร้อมตกแต่งหุ้มหัวเกียร์ด้วยหนัง Leather with Unideco และ สรรค์สร้างบรรยากาศในห้องโดยสารแบบ สไตล์ Iron Ore ที่ไม่เหมือนใคร 

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

ขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine สมรรถนะสูง กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้า ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง 2.2 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร) การตกแต่งแบบ Inscription มาพร้อมล้อขนาด 20 นิ้วดีไซน์ใหม่ เช่นเดียวกับแบบ R-Design ส่วนแบบ Momentum ใช้ล้อขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ใหม่เช่นกัน

ราคาเริ่มต้น Volvo XC90 

T8 Twin Engine AWD Inscription 4,790,000 บาท

T8 Twin Engine AWD R-Design 4,590,000 บาท

D5 AWD Momentum 4,190,000 บาท

 

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

มาต่อที่ Volvo XC60 ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นรถยนต์แห่งปี 2017-2018 ในญี่ปุ่น และได้รับการโหวตให้เป็นเอสยูวีแบบออฟโร้ดที่ปลอดภัยสูงสุดในโลก จากงาน Euro NCAP 2017 ถือเป็นเอสยูวีรุ่นเดียวในตลาดที่ใช้เครื่องยนต์ plug-in hybrid electric vehicle (PHEV) ซึ่งสร้างความแตกต่างจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในคลาสเดียวกัน พร้อมติดตั้งระบบเสียง 3 มิติระดับพรีเมียมจากแบรนด์ BOWERS & WILKINS ที่เสียงคุณภาพสูง พร้อมตกแต่งภายในอย่างหรูหราเหนือระดับด้วยหนัง Nappa ฉลุลายที่สวยงามเกินจินตนาการ

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC60 T8 Twin Engine AWD Inscription ตกแต่งห้องโดยสารด้วยด้วยหนัง Nappa ฉลุลายและหัวเกียร์คริสตัลดีไซน์ใหม่ ให้ระบบกันสะเทือน 4 ทิศทางซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในการตกแต่งแบบ Inscription ทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังใช้ล้อขนาด 19 นิ้วรุ่นใหม่เพื่อเสริมความเก๋ไก๋ของรูปลักษณ์ภายนอก ผสานประสิทธิภาพการขับขี่ที่มั่นคงและสมรรถนะขั้นสุดด้วยแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC60 T8 Twin Engine AWD R-Design มอบรูปลักษณ์แนวสปอร์ต ตกแต่งใหม่ ดีไซน์ฝาครอบกระจกมองข้างด้วยการเคลือบสีดำวาววับ ตกแต่งขอบกระจกสีดำและกันชนท้ายสีดำเข้ากันสวยงาม และ ใช้ล้อ R-Design ขนาด 19 นิ้ว ภายในหัวเกียร์แบบ R-Design ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เบาะหุ้มผ้าสไตล์ Grid และพวงมาลัยที่จับถนัดกระชับมือด้วยการหุ้มหนัง Nappa สีชาร์โคล มอบขุมพลังประสิทธิภาพสูงอย่างแตกต่างให้กับรุ่น R-Design ด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine และ แบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo XC60 D4 AWD Momentum มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัยสำหรับทุกคน ห้องโดยสารภายในสวยงามด้วยการตกแต่งวัสดุแบบ Direct Brushing Aluminum ผสานเบาะหุ้มผ้าสไตล์ Grid และหนัง Nappa เพื่อสร้างสุนทรีภาพแนวคลาสสิกและสัมผัสหรูหรานุ่มสบายสไตล์สแกนดิเนเวียนที่แท้จริง

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

XC60 ให้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้าประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง 2.2 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร) ให้ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Newly Cross Traffic Alert with auto braking) ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ติดตั้งมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานสำหรับรุ่น XC60 ทั้งหมด แบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมียม 3 มิติ Bowers and Wilkins มอบคุณภาพเสียงและความบันเทิงที่เหนือชั้น นำเสนอ 2 เฉดสีใหม่ Denim Blue Metallic และ Fusion Red Metallic พร้อมเฉดสีเดิม ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic

ราคาเริ่มต้น Volvo XC60

T8 Twin Engine AWD Inscription  3,790,000 บาท

T8 Twin Engine AWD R-Design  3,590,000 บาท

D4 AWD Momentum 3,190,000 บาท

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

ส่วนรุ่น Volvo S90 นับเป็นซีดานรุ่นใหญ่สุดใน DE Segment มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) และ ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Auto Brake) จึงทำให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าวอลโว่

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo S90 T8 Twin Engine AWD Inscription มาพร้อมการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่หรูหราขั้นสุดอันเป็นนิยามในแบบฉบับสวีดิชด้วยเบาะหุ้มหนัง Nappa ฉลุลาย โดยสามารถเลือกได้ทั้งโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown ผสานความงามของคันเกียร์คริสตัลที่ผลิตโดย Orrefores จากสวีเดนที่ออกแบบเพื่อการตกแต่งรถยนต์วอลโว่รุ่น Inscription โดยเฉพาะ ฟีเจอร์เด่นที่จะพบเฉพาะใน S90 รุ่นปี 2020 ยังรวมถึงล้อดีไซน์ Inscription ขนาด 19 นิ้ว ระบบถุงลมกันสะเทือนเพื่อความนุ่มสบายที่เหนือกว่าในขณะขับขี่ และแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมงเพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ 

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

Volvo S90 T8 Twin Engine AWD R-Design สวยงามและแตกต่างของออปชั่นภายใน อาทิ เบาะหุ้มหนัง Nappa Nubuck ในโทนสี Charcoal งานออกแบบผ้าหุ้มลาย Grid หัวเกียร์คริสตัลเจียระไนและงานตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมลุคสปอร์ตให้โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าด้วยการเคลือบสีดำวาววับที่ฝาครอบกระจกมองข้างและ

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

ตกแต่งขอบกระจกสีดำเข้ากัน พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ R-Design ขนาด 19 นิ้ว และเพิ่มความสะดวกสบายในยามขับขี่ด้วยระบบถุงลมกันสะเทือนแบบ 2 มุม เสริมสมรรถนะด้วยแบตเตอรี่ความจุ 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่วนระบบความปลอดภัยเพียบพร้อมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะถอยหลังจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Auto Brake) และกล้อง 360 องศาเพื่อให้ผู้ขับสามารถมองเห็นสภาวะแวดล้อมได้รอบทิศทาง

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

The Volvo S90 D4 Momentum มาพร้อมการตกแต่งภายในที่โดดเด่นด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพสูงเลือกได้จากโทนสี Charcoal หรือ Maroon Brown หรือผ้าลาย Grid ภายนอกดูสวยสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ Momentum ขนาด 18 นิ้วแบบใหม่ 

ขุมพลังจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine กำลังเครื่องสูงสุด 407 แรงม้า ประหยัดเชื้อเพลิง 1.8 (เกณฑ์แบบรวม 100 กม./ลิตร) เลือกได้จาก 4 เฉดสียอดนิยม ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Osmium Grey Metallic, Onyx Black Metallic, และ Bursting Blue Premium Metallic ระบบเครื่องเสียงเกรดพรีเมียม Bowers and Wilkins พร้อมระบบเสียง 3 มิติ และยังติดตั้งระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ที่ความเร็ว 130 กม./ชม. เป็นฟีเจอร์ความปลอดภัยมาตรฐาน

ราคาเริ่มต้น Volvo S90:

T8 Twin Engine AWD Inscription 3,790,000 บาท

T8 Twin Engine AWD R-Design 3,590,000 บาท

D4 Momentum  3,190,000 บาท

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

มร.คริส เวลส์ อธิบายว่า  ลูกค้าของเรารู้ดีว่าต้องการอะไรจากยานยนต์ระดับลักชัวรี่ และรสนิยมอันละเอียดอ่อนนั่นเองคือสิ่งที่นำพวกเขาเข้ามายังโชว์รูมของเรา เราจึงมั่นใจว่า การเปิดตัว XC90, XC60, และ S90 รุ่นปี 2020 เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคที่กำลังหาความเหนือชั้นทั้งในงานดีไซน์และมาตรฐานความปลอดภัย ในทุกรายละเอียด วอลโว่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากตลาดรถยนต์เมืองไทยและจะเติบโตต่อไปอย่างเข้มแข็ง พร้อมมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์การเดินทางชั้นยอดแก่ลูกค้าทุกท่าน เพราะสำหรับ วอลโว่ ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรกเสมอ. 

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่ 'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่ 'วอลโว่' ยกขบวนโมเดล ปี 2020 หวังดึงลูกค้าลักชัวรี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ