Lifestyle

สายช็อปรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ทุกๆ คนได้รื่นรมย์กับการช็อป

          เอาใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียมไม่ให้พลาดการช็อปในรูปแบบใหม่ “วันสยาม” (OneSiam) ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบความสุขและประสบการณ์ในทุกแห่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใหม่ “วันสยาม แอพพลิเคชั่น" ที่สร้างสรรค์มาเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ทุกๆ คนได้รื่นรมย์ โดย ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการด้านส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด บุญเลิศ สินสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานเทคโนโลยี ธนาคารกรุงไทย พร้อมด้วย “เอิน” สุธิดา มาไลยพันธุ์ หัวหน้าหน่วยงานธุรกิจดิจิทัล เมลโล่ จัดงานเปิดตัว พร้อมทั้งส่งเทียบเชิญหนุ่มสาวรุ่นใหม่ อย่าง "ริชชี่" ชวัล เจียรวนนท์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย และ “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร ร่วมเผยไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งของตัวเอง เมื่อวันก่อน

สายช็อปรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้

เขริกา โชติวิจิตร 

สายช็อปรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้

ชนิสา แก้วเรือน-บุญเลิศ สินสมบัติ-สุธิดา มาไลยพันธุ์

          ชนิสา กล่าวว่า เริ่มตั้งแต่เมื่อคุณดาวน์โหลดก็จะสามารถได้รับข้อมูลอัพเดทล่าสุดในทุกเรื่องของวันสยาม ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดร้านค้าแบรนด์ดังที่อยู่ภายในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และยังรวมถึงไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีทั้งข้อมูลสินค้า คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นที่อัพเดทและเหนือใคร ปฏิทินกิจกรรมโกลบอลอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมายทั้งในวันสยามและไอคอนสยาม นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก VIZ Card บัตรอภิสิทธิ์เหนืออภิสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้ พร้อมเช็คยอดคะแนนสะสมและรับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นสำหรับสมาชิก VIZ ที่มีตลอดเวลา รวมทั้งส่วนลดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์

สายช็อปรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้

ชวัล เจียรวนนท์

          นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ "ริชชี่" ชวัล เผยว่า ชื่นชอบการใช้งานของแอพพลิเคชั่นวันสยาม โดยเฉพาะฟังก์ชันไดเรกทอรี่ ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลแบรนด์และร้านค้าต่างๆ ได้จากหน้าจอทันที ทั้งข้อมูลข่าวสารคอลเลกชั่น โปรโมชั่น อีกทั้งยังสามารถบอกตำแหน่งที่ตั้งของร้านได้อีกด้วย ในช่วงเวลาเร่งด่วน มีแอพนี้เป็นผู้ช่วยทำให้ลดเวลาเดินหาร้านค้าได้ดีทีเดียว

สายช็อปรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้

ปาวา นาคาศัย

          เช่นเดียวกับสาวเก่ง “เบอร์ดี้” ปาวา กล่าวว่าปกติจะต้องอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ๆ ของแบรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ สำหรับแอพพลิเคชั่นวันสยามนี้ มีข้อมูลคอลเลกชั่นที่ใหม่ล่าสุดที่สุด และอัพเดท ทั้งลักชัวรี่แบรนด์ อินเตอร์แบรนด์ และแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ซึ่งสามารถเรียกดูได้เลย และยังคอยแจ้งเตือนว่ามี แรร์ ไอเทม และ อะ มัสท์ ไอเทมส์ ของทุกซีซั่นที่น่าสนใจอยู่ตลอด เปิดดูข้อมูลและแวะมาดูของจริง แค่นี้ก็ไม่พลาดของดีๆ แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ