Lifestyle

    "ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

    "ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona"

 
              “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” เปิดฤดูกาลยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี
ปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วด้วยการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต

   

 

                ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล นำโดย นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ และฉลองครบรอบ 10 ปีการแข่งขันไมโล ฟุตซอล ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของไมโลในการปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วด้วยการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษารวม 676,000 บาท

                พร้อมไฮไลต์ในปีนี้ 1) ไมโล กรีนการ์ดหรือใบเขียวไมโล สนามแรกในไทยที่มอบกรีนการ์ดให้เด็กที่แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน 2) ไมโล แคมป์ พัฒนาโปรแกรมฝึกอบรมแบบครบวงจร ได้แก่ การฝึกอบรมทักษะฟุตซอล การฝึกด้านจิตวิทยา และโภชนาการ 3) บินลัดฟ้าฝึกอบรม ณ สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า กับการส่งตัวแทนฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกผ่านโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ และ4) ไมโล แชมเปียนส์คัพ ครั้งแรกในการส่งตัวแทนนักกีฬาไมโลฟุตซอลไปแข่งกับนักกีฬาของไมโลจากประเทศอื่นๆ ที่สโมสรฟุตบอลเอฟซีบาร์เซโลน่า
      สำหรับเนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเพรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

     

        สำหรับผลิตภัณฑ์ไมโลของเนสท์เล่ ในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ปรุงสำเร็จ (3 อิน 1) ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โกเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โก ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ยูเอชทีรสช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล สูตรแอคทิฟ-โก  ผลิตภัณฑ์ของนมคืนรูปพร้อมดื่ม รสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรโปรตีน ตราไมโล อาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรน รสช็อกโกแลตมอลต์ ตราไมโล ไอศกรีมเนสท์เล่ไมโล อาหารเช้าซีเรียล ข้าวสาลีโฮลเกรนชนิดแท่ง รสช็อคโกแลตและมอลต์ ตราไมโล และขนมหวานรสช็อกโกแลต ตราไมโลช็อกโกบาร์ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ