Lifestyle

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจเหล่าดองกิเลิฟเวอร์ ยก "ดองกิ" จากแดนปลาดิบมาไว้ที่ทองหล่อ ซอย 10

          กรี๊ดให้สลบไปเลย!! เพราะนับจากนี้สาวกห้างขายของสารพัดจากแดนปลาดิบ “ดองกิ” ไม่ต้องเปลืองค่าตั๋วเครื่องบินไปถึงถิ่นกำเนิดอีกแล้ว เมื่อดองกิ มอลล์ ยกมาปักหลักอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในย่านทองหล่อ งานนี้ทีมผู้บริหารบริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด ผู้สร้างฝันให้เป็นจริง นำโดย โคจิ โอฮาร่า ประธานกรรมการ ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการ ทาเคชิ ฮากะ กรรมการบริหาร เคนจิ คาวามูระ ประธานกรรมการ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ทาคาโอะ ยาสุดะ และ ซาโตชิ มะจิดะ ผู้บริหาร ดอง ดอง ดองกิ ผนึกกำลังประกาศความพร้อมต้อนรับเหล่าดองกิเลิฟเวอร์อย่างคึกคักที่ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ซอย 10 เมื่อวันก่อน

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

ณัฏฐวุฒิ-เพ็ญนภา ตั้งคารวคุณ

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

ประจักษ์-ละออ ตั้งคารวคุณ

          ว่าแล้วก็หอบกิจกรรมไฮไลท์สไตล์ญี่ปุ่นมาสร้างความสนุกสนานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีตอกถังสาเก Kagami-Biraki, มายากลจากนักมายากลชื่อดังชาวญี่ปุ่น การแสดงพิเศษของน้องเพนกวิ้น “ดองเปง มาสคอต” ในเพลง “มิราเคิล ช็อปปิ้ง ซอง” เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมพาชมบรรยากาศภายในศูนย์การค้าและร้านดอง ดอง ดองกิ ท่ามกลางแขกคนสำคัญมาสัมผัสดองกิ สาขาแรกในเมืองไทยก่อนใคร อาทิ ประจักษ์-ละออ ตั้งคารวคุณ, จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี, “ติ๊ก" อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “แวว” ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ฯลฯ และได้รับเกียรติจาก ฮิโรชิ คะวามุระ ผู้แทนจากสถานเอกอัคราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ฯลฯ มาร่วมยินดีด้วย

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 2 จากซ้าย) นำทีมผู้บริหารทำพิธีตอกถังสาเกเปิดห้างตามธรรมเนียมญี่ปุ่น

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

บรรยากาศภายในห้าง

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

โซนอาหารญี่ปุ่นปรุงสำเร็จ

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

โซนผักสด

          ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ชูคอนเซ็ปต์ “ฟู้ด, ฟัน, คัลเจอร์ แอนด์ อัมยูสเม้นท์ มอลล์” ศูนย์รวมร้านอาหาร ความสนุก วัฒนธรรมของญี่ปุ่น และความตื่นเต้นสนุกสนาน ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม คาเฟ่ คาราโอเกะ และชั้น 5 ได้ทำเป็นสวนสนุก และสปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์ นำเข้าจากญี่ปุ่น และในส่วนของ “ดอง ดอง ดองกิ” นั้นบอสหนุ่มผู้ก่อตั้งดองกิโฮเต้ ทาคาโอะ ยาสุดะ เผยว่า สำหรับการทำตลาดของดองกิโฮเต้ในประเทศไทยและสิงคโปร์จะใช้ชื่อว่า “ดอง ดอง ดองกิ” ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ รวม 2 ชั้น ได้แก่ชั้น 1 และ 2 เป็นร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย และประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดต่อจากประเทศสิงคโปร์ 

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

สาวก "ดองกิ" กรี๊ดหนักมาก!!

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

          จุดเด่นของร้านดอง ดอง ดองกิ คือจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นาฬิกา สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ เป็นต้น มาในคอนเซ็ปต์ “ที่สุดของความสะดวกสบายและร้านดิสเคาน์สโตร์” บางสาขาในประเทศญี่ปุ่นเปิดให้บริการตลอดคืนรวมถึงสาขาในเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นทางด้านสินค้าราคาถูกและมีความหลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะระยะหลังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ