Lifestyle

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

...

มร.ชิน นาคามูร่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณอำนวย พงษ์วิจารณ์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รถบรรทุก HINO 500 VICTOR โฉมใหม่  ณ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์  ซึ่งบริษัทฯ นำรถฮีโน่ 500 วิคเตอร์ สู่ประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2558 หรือปี 2015 อันเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการรถบรรทุกในประเทศไทยมาถึงวันนี้ ฮีโน่จะสร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการอีกครั้ง ด้วยการแนะนำรถบรรทุกโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ (Hino 500 Victor Neo) ภายใต้แนวคิด ล้ำด้วยดีไซน์ที่ผสานสุดยอดสมรรถณะแห่งความประหยัด และความแข็งแกร่งทรงพลังสมเป็นเอกลักษณ์ความคุ้มค่าจากฮีโน่ 

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกระจังหน้าแบบสีใหม่ทันสมัยขึ้น เหมาะกับการใช้งานทุกสภาพ ผสานกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากขุมกำลังของเครื่องยนต์รหัส  A09C-TH ดีเซลคอมมอนเรลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 4 จังหวะ 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 344 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดเต็มประสิทธิภาพเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยามและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

หลังจากการทดสอบพิสูจน์แล้วว่า ประหยัดกว่าคู่แข่งถึง 3% พร้อมทั้งปรับอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ (Super Hi-speed) ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกการขนส่ง นอกจากนั้นสวิตซ์เพิ่มรอบเดินเบา (Idel Up) ช่วยการออกตัวการขึ้นทางชัน ส่วนในเรื่องของแข็งแกร่ง ทนทาน ตามแบบฉบับของฮีโน่ ด้วยมาตรฐานใหม่ของแชสซีที่สูงขึ้น ออกแบบให้สะดวกรวดเร็วในการต่อตัวถัง และที่สำคัญที่สุด ฮีโน่ฯ เน้นย้ำความปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบเบรค Full air brake และ ระบบเบรค ABS พร้อมด้วย IQ-san ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ควบคุมและติดตามการขับขี่ เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือกที่ท่านเลือกใช้ทุกรุ่น นอกจากนั้น ได้มีการปรับปรุงรูปทรงของท่อไอเสียและกะทะล้อใหม่ ลดน้ำหนักเบาลงเพิ่มประสิทธิภาพในการบรรทุกให้ดีขึ้น 

เราเชื่อมั่นว่า ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ กว่า 94 แห่ง พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ และนอกเหนือจากนี้ ฮีโน่ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่กล้ารับประกันผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสารทุกรุ่น เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สบายใจในการใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยขยายเวลารับประกัน 5 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 

 

ช่องทางการติดต่อฮีโน่ :

ฝ่ายการตลาด บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เบอร์ 02-900-5000 ต่อ 220

Facebook : hinothailandfanclub Line@ : @hinothailand            

ig: hinothailandfanclub  และ www.hinothailand.com

 

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2019

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2019

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2019

ฮีโน่ 500 วิคเตอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2019

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ