Lifestyle

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ปลุกเสน่ห์ ความสดใส น่าลุ่มหลงของหญิงสาว

          อีกไม่ช้าก็ต้องบอกลาฤดูหนาวและกล่าวต้อนรับฤดูร้อนอันสดใส แบรนด์ “ดิษยา” (DISAYA) โดย “ออม” ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด จึงถือโอกาสจัดแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล, “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “พราว” อรณิชา กรินชัย, “ฟ้า” ยงวรี งามเกษม, “มิ้งค์” เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, “มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, พลอย ปิ่นแสง, “ยุ้ย” อรวรรณ อิงคสิทธิ์, "อาร์ต“ อารยา อินทรา, ”จีน" กษิดิศ สำเนียง ฯลฯ ร่วมอัพเดทเทรนด์อย่างคึกคักท่ามกลางบรรยากาศสไตล์เม็กซิกัน ที่เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ เมื่อค่ำวันก่อน

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ กับโชว์ฟินาเล่

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

ดนัย-ดิษยา สรไกรกิติกูล

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

อรวรรณ อิงคสิทธิ์-อารยา อินทรา

          “ออม” ดิษยา กล่าวว่า ดิษยาคอลเลกชั่นนี้ได้ปลุกความสดใส และเสน่ห์อันเย้ายวนน่าค้นหาของหญิงสาว สะท้อนผ่านประสบการณ์อันแสนหรูหราของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นในช่วงฤดูร้อน โดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวงานฝีมือต่างๆ จากวัฒนธรรมของเม็กซิโก ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามมาผสมผสานเรื่องราวของตำนานพื้นเมืองแสนศักดิ์สิทธิ์ การแสดงออกทางศิลปะและองค์ประกอบต่างๆ ที่ผสมผสานกลิ่นอายสเปนที่สร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ให้อบอวลไปด้วยจิตวิญญาณความงดงาม มั่นใจ และเสน่ห์ของผู้หญิงในแบบที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ผ่านดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ส่วมใส่ อาทิ เดรสยาวผ้าชีฟองพิมพ์ลาย, ชุดเสื้อกระโปรงผ้าลูกไม้, กางเกงขายาวเอวสูงสีสันสดใส และชุดว่ายน้ำ เป็นต้น

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

ภัทรศยา ยงรัตนมงคล-ปาวา นาคาศัย

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

อภิสรา โลหะศิริ และ จันจิรา จันทร์พิทักษ์

          ในซีซั่นนี้แบรนด์ดิษยายังได้เพิ่มลูกเล่นที่น่าดึงดูดสายตามากมาย อย่างการนำการเต้นแบบฟลาเมงโก ซึ่งเป็นรูปแบบศิลปะการเต้นอันเก่าแก่แบบสแปนิช มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ โดยนำเทคนิคการออกแบบผ้าที่ไม่เท่ากัน เทคนิคการทับซ้อนหลายๆ ชั้น จนเกิดเป็นรูปทรงเสื้อผ้าที่แตกต่างกัน นำมาปะติดล้อมรอบกระโปรง เพื่อสร้างแรงดึงดูดในทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังได้นำสัญลักษณ์ “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์” ซึ่งพบเห็นได้จากภาพศิลปะที่เกี่ยวข้องกับคริสเตียน มาปรับใช้ปรากฏบนเสื้อ ชุดกระโปรง และแจ็กเก็ต โดยการใช้เทคนิคงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของดิษยาทั้งในรูปแบบการปักเลื่อมและลูกปัดต่างๆ และการใช้เทคนิคการปักแบบ 3 มิติด้วยมืออย่างประณีต รวมถึงการพิมพ์ลายโอโตมิ ลวดลายดอกไม้ที่เป็นองค์ประกอบของการ์ดศักดิ์สิทธิ์บนผ้าฉลุ แล้วนำมาดีไซน์เป็นเสื้อพร้อมกับกระโปรงเอวสูง เป็นแฟชั่นสำหรับวันหยุดฤดูร้อน

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

จิตติมา วรรธนะสิน-ฑาทิม รักษะจิตร

แฟชั่นนิสต้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่

กษิดิศ สำเนียง

          นอกจากนี้ในคอลเลกชั่นยังมีชุดเดรสยาวเปิดไหล่ ผ้าชีฟองโปร่งสบาย และปิดท้ายแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ด้วย เสื้อแขนยาวผ้าถัก กับชุดว่ายน้ำซึ่งถูกยกให้เป็นไอเทมสำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ