Lifestyle

แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิตี้เซน ออฟ เลิฟ ปีที่ 3 ชวนคนไทยมอบของขวัญแบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรักให้เด็กและเยาวชน

      วันสยาม ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ส่งความสุขให้เด็กและเยาวชน ผ่านโครงการ “ซิตี้เซน ออฟ เลิฟ ปีที่ 3” ภายใต้คอนเซ็ปต์ อิทส์ ไทม์ ทู กีฟ กู๊ด เลิฟ! ชวนคนไทยมอบของขวัญแบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรักให้เด็กและเยาวชน จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย 

    แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์-นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์-ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา

   โดยมี นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและระดมทุน มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ และ “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย ร่วมงาน

แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

เกล็ดดาว พานิชสมัย ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่ใจดีเสิร์ฟอาหารให้เด็กๆ 

แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ มีความสุขกับเด็กๆ

     นราทิพย์ กล่าวว่า วันสยามได้เล็งเห็นความสำคัญของการมอบ “ความรัก” และการ “ให้” อย่างไม่สิ้นสุด การส่งต่อความปรารถนาดีให้แก่เด็กๆ จะช่วยให้พวกเขาได้รับความสุข และมีแรงบันดาลใจในการส่งต่อความดีต่อไปได้ หลังจากที่ได้เชิญชวนคนไทยซึ่งเป็นลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมาร่วมมอบของขวัญที่เด็กๆ อยากได้ “วันสยาม” ได้เชิญตัวแทนเด็กๆ มารับของขวัญ ซึ่งของขวัญส่วนใหญ่ที่เด็กๆ อยากได้ คือ รองเท้า, กระเป๋า, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องเขียน เป็นต้น และยังนำน้องๆ หนูๆ เที่ยวชมหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และรับประทานอาหารที่ มาย คิทเช่น ก่อนที่จะไปชมสัตว์น้ำหลากหลายชนิดที่ซีไลฟ์ ซึ่งเด็กๆ ทุกคนต่างได้รับความสุข ความสนุกนี้อย่างเต็มที่

    แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

ด.ญ.นัชชา แซ่เฮง และ ด.ญ.จันจิรา รองวัง 

แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

ตื่นตาตื่นใจกับปลาหลากสายพันธุ์ที่ซีไลฟ์

    สองสาวน้อย ด.ญ.จันจิรา รองวัง และด.ญ.นัชชา แซ่เฮง จาก มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ บอกว่า สนุกมากๆ ที่ได้มาทำกิจกรรมครั้งนี้ ครบทุกความสนุก ได้ทั้งความรู้กลับไป อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และยังได้ชมปลาฉลาม ปลากระเบน และสัตว์น้ำมากมายอีกด้วย ที่สำคัญได้ของขวัญจากผู้ใหญ่ใจดี ทำให้รู้ว่ายังมีโอกาสดีๆ และจะใช้โอกาสแบบนี้แบ่งปันให้คนอื่นๆ ต่อไปด้วย

แบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรัก

เด็กๆ จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ และมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ดีใจได้รับของขวัญจากผู้ใหญ่ใจดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ