Lifestyle

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลัมโบร์กินี" ภายใต้ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด

       หรูหราใหญ่โตที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ก็เลยต้องจัดงานบิ๊กให้สมฐานะกับอีเวนต์เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรซูเปอร์คาร์พะยี่ห้อกระทิงดุ “ลัมโบร์กินี” ภายใต้ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด นำโดย “นัท” อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ 

      เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

ดาวิเด ซเฟรโคลา-มัตเตโอ ออเทนซี่-เฟเดอริโก ฟอสชินี-อภิชาติ ลีนุตพงษ์-ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล-ศักดิ์ นานา 

      พร้อมทีมบริหาร “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล และ “กีกี้” ศักดิ์ นานา พร้อมให้บริการเต็มสูบแก่เหล่าสาวกกระทิงดุ แน่นอนว่างานนี้ทั้ง เฟเดอริโก ฟอสซินี ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ แห่งออโตโมบิลีลัมโบร์กินี และ มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารลัมโบร์กินี ประจำภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก บินมาร่วมยินดีด้วยตัวเอง อีกทั้ง ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เอี่ยม ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ริมถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 22 ค่ำวันก่อน 

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ-จิตติพร จันทรัช

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

นาตาชา จุลานนท์

       นอกจากแขกซูเปอร์วีไอพีที่มากันพร้อมหน้า เจ้าภาพยังเชื้อเชิญเหล่าแฟนแบรนด์และเซเลบริตี้รักความเร็วมาร่วมปาร์ตี้มืดฟ้ามัวดิน อาทิ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, “แวนด้า” พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ, จิตติพร จันทรัช, “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, “โทนี” ฤทธิไกร ธรรมรักษ์, “ปัทม์” กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, “แนตตี้” นาตาชา จุลานนท์, ศุภมาส-“มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “ท็อป” ปิยะ- “ฟลุค“ วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์, ”จิ๊บ“ อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, ”ท็อป” พีรยสถ์ ศิริเกียรติสูง, “เหลี่ยน” โสรัส อมาตยกุล, “ตั๊น” จิตภัสร์ กฤดากร, “จุ๋ม” วชิรา จิตศักดานนท์ ฯลฯ โดยมี “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ และคนในครอบครัวมาช่วยต้อนรับขับสู้แขกเหรื่ออย่างแข็งขัน

      เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

ไพลิน โอลเซ่น-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

      เปิดงานด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยชั้นสูง “โขน” ผสมผสานกับ “หนังใหญ่” ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และความหรูหราอลังการสะกดคนดู จากนั้นพ่องาน “นัท” อภิชาติ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมเผยว่าเพราะการเป็นเจ้าของลัมโบร์กินีหมายถึงเอกสิทธิ์เหนือระดับของการขับขี่ จึงได้คัดสรรและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบ ตกแต่ง ลูกค้าจะรู้สึกได้ถึงบริการระดับโรงแรม 6 ดาว โดยเฉพาะห้อง AdPersonam ที่สามารถเลือกปรับแต่งรถยนต์คันโปรดให้สะท้อนบุคลิกผู้เป็นเจ้าของ และไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ยังได้โชว์ “ลัมโบร์กินี อเวนทาเดอร์ เอสวีเจ” รถยนต์แบบโปรดักชั่นที่ทำลายสถิติเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในสนามเบิร์กริงให้แฟนพันธุ์แท้กระทิงดุได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

 จิตภัสร์ กฤดากร หอบดอกไม้มาร่วมยินดี

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

 วรวุฒิ- ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์

     หลังได้ยลยอดยนตรกรรม เหล่าสาวกความเร็วต่างแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย เริ่มจากหนุ่มเจ้าของธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ “ท็อป” ปิยะ ที่จัดช่อดอกไม้โทนสีเหลืองขาวเข้ากับสีเอกลักษณ์ของลัมโบร์กินีมาร่วมยินดีแก่เจ้าภาพ บอกว่า ถือเป็นรถยนต์ในฝันอีกหนึ่งยี่ห้อเพราะมีรูปลักษณ์สวยงามและเปี่ยมสมรรถนะ ปกติไม่ค่อยได้ขับรถเองแต่พยายามจะขับให้ต่อเนื่องเพราะรู้มาว่าการขับรถเป็นการกระตุ้นประสาทสัมผัสและสมองอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะผู้สูงอายุจะเกิดประโยชน์มาก

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

 อชิรญา อิงคตานุวัฒน์- พีรยสถ์ ศิริเกียรติสูง

เปิดบ้านหรูซูเปอร์คาร์ "กระทิงดุ"

ศุภมาส- จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

     ขณะที่บัณฑิตเกียรตินิยมสาวหมาดๆ “มิลค์กี้” จิราภา แย้มว่า ปกติจะขับรถเองเกือบทุกวัน ชอบรถที่ไม่ต้องมีกำลังแรงมาก เอาพอขับสบายๆ ไปไหนมาไหนสะดวก สำคัญว่าจับพวงมาลัยทุกครั้งต้องมีสติจะได้ปลอดภัยทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ