Lifestyle

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิลโยม ราวา ประสานมือ แบร์ทรันด์ โบลล์ หอบคอลเลกชั่นสุภาพบุรุษมาเปิดตัวเมืองไทยแห่งแรกในเอเชีย

    ทำเอาหนุ่มไทยชอบแต่งตัวถึงกับหัวใจพองโตเมื่อมีโอกาสได้สัมผัสแบรนด์แฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของนักเดินทางจากฝรั่งเศส “โบลล์แอนด์ราวา” (Boll & Rava) และแบรนด์เดนิม “เอส เดนิม” (Ace Denim) ผลงานสุดเนี้ยบฝีมือสองดีไซเนอร์ กิลโยม ราวา ชาวฝรั่งเศส และหนุ่มสวิตเซอร์แลนด์ แบร์ทรันด์ โบลล์ ที่หอบเอาคอลเลกชั่นล่าสุดมาเปิดตัวในประเทศไทยแถมเป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชีย ที่ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร กรุงเทพฯ พร้อมถือโอกาสจัดปาร์ตี้เอาใจเหล่าแฟนแบรนด์บนชั้น 74 สถานที่เดียวกันเมื่อค่ำวันก่อน

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

กิลโยม ราวา และแบร์ทรันด์ โบลล์ 

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์ -หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา- จิรวุฒิ -จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-จารุเดช บุญญสิทธิ์

       บรรยากาศปาร์ตี้เป็นไปอย่างอย่างเรียบง่ายแต่คึกคักด้วยมีเหล่าเซเลบหนุ่มสาวโดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่างแต่งหล่อตบเท้าไปร่วมยินดีเพียบ อาทิ “ต้อล” อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา, “ฟอร์ด” กุลวิทย์ เลาสุขศรี, “อาร์ม” อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์, “ฟอร์ด” จารุเดช บุญญสิทธิ์, “ป๊อง” รุจจิ์ จุลชาต, ยศพณ เเสงนิล, “อ๋อง” วีกฤษฎิ์ พลาฤทธิ์, “มิค” ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, “นิก” พีระ ลาภวงศ์เมธี, ภาสกร สกลสัตยาทร, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, “ฝน” รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์, “มิ้งค์” ดร.พัชรินรุจา จันทโรนานนท์, “ปลาทู” ธันย์ชนก วิริยะบูรณ์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “พีเจ” จิรวุฒิ - “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, อลิสา กุลเสนา ฯลฯ  

      หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

พีระ ลาภวงศ์เมธี-ดร.พัชรินรุจา จันทโรนานนท์-ภาสกร สกลสัตยาทร

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

อลิสา กุลเสนา -ยศพณ เเสงนิล -รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์-รุจจิ์ จุลชาต

    โบลล์แอนด์ราวา ถือกำเนิดขึ้นในฐานะแบรนด์แฟชั่นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยสองดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้พบกันระหว่างเรียนและร่วมกันทำโปรเจกต์ให้แบรนด์วิคอมต์ เอ. (Vicomte A.) ที่ได้รับความนิยมในฝรั่งเศส และด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการจับคู่สีและผสมผสานเนื้อผ้าที่แตกต่างเข้าด้วยกัน ทำให้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่พวกเขาร่วมกันออกแบบคอลเลกชั่นและกำกับศิลป์ วิคอมต์ เอ. มียอดขายสูงถึง 15 ล้านยูโร และยังได้รับรางวัลสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมจากสมาคมแฟชั่นของฝรั่งเศสในปี 2008

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

วรรณพร โปษยานนท์

   และการที่ทั้งคู่มีโอกาสเดินทางรอบโลกอยู่เป็นประจำ ทำให้สามารถแสวงหาวัสดุ อุปกรณ์ ช่างฝีมือ รวมถึงแรงบันดาลใจที่แปลกใหม่เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด และนั่นกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์โบลล์แอนด์ราวา เมื่อปี 2015  เสื้อผ้าสำหรับนักเดินทางที่สมบูรณ์แบบ และเปิดตัวด้วยคอลเลกชั่นแรกที่มีทั้งเบลเซอร์ตัวสวยที่ตัดเย็บจากผ้าวูลหรูหรา 160 เส้น เสื้อเชิ้ตที่ผลิตโดยโทมัน เมสัน โป๊ปไลน์สีขาว 120/2 พร้อมแผ่นกันเหงื่อใต้วงแขน กางเกงจ๊อกกิ้งผ้าแคชเมียร์สุดเก๋ ตลอดจนผ้าพันคอแคชเมียร์และไหมแสนเบาที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลแก่ผู้สวมใส่ 

หนุ่มๆ ดี๊ด๊า สัมผัสแฟชั่นหรูหราจากฝรั่งเศส

กุลวิทย์ เลาสุขศรี- วีกฤษฎิ์ พลาฤทธิ์-ปณุ สมบัติยานุชิต

     นอกจากนี้คู่หูนักออกแบบยังภูมิใจนำเสนอ “เอส เดนิม” แบรนด์ยีน ที่มีภาพลักษณ์หรูหรา นำสมัย เปี่ยมรสนิยม และมีสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ โดยซิกเนเจอร์ของเอส เดนิม คือการประดับตกแต่งยีนด้วยโลหะสีทองแดงสังกะสี ทั้งกระดุม หมุด ซิป แพ็กเกจจิ้ง รวมไปถึงโลโก้ของแบรนด์เพื่อสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์ที่ผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ