Lifestyle

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพชร" เครื่องประดับเลอค่าตัวแทนของการประสบความสำเร็จในชีวิตโดยเฉพาะผู้หญิง

          “เพชร” ก้อนผลึกจากใต้พื้นพิภพที่ได้รับการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่ส่องแสงเปล่งประกายสวยงาม ทั้งยังเป็นเครื่องประดับแสนเลอค่าที่เป็นตัวแทนของการประสบความสำเร็จในชีวิตโดยเฉพาะผู้หญิง สมกับที่ว่า “เพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง” “ไซรัส ธัญญ่า” (Sirus Tanya) แบรนด์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีคุณภาพสูง จัดงาน “เดอะ แฟเซ็ทส์ ออฟ ซัคเซส” ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ สาขาใหม่ ที่ชั้น 1 ไอคอนสยาม ผ่านแฟชั่นโชว์จิวเวลรี่คอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ไดมอนด์ ออฟ ซัคเซส รวมมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท อย่างคับคั่ง ซึ่งได้รับเกียรติจากสุภาพสตรีทั้ง 5 ท่าน ที่ประสบความสำเร็จในบทบาทหน้าที่แต่ละด้าน มาร่วมนำเสนอความงดงามแห่งเครื่องประดับเพชรเซตพิเศษนี้ ได้แก่ “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม, “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และ แอน ทองประสม โดยมีเซเลบริตี้แถวหน้า อาทิ สุวพรรณ-พัชนี วัธนเวคิน, “นก” มนัสนิจ อิศรภักดี, รัตน์ มณีรัตน์, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน ฯลฯ ร่วมพิสูจน์ว่าจิวเวลรี่คือตัวแทนแห่งความสำเร็จในทุกช่วงชีวิต

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

ชฎาทิพ จูตระกูล-ศิรัส ธัญญวัฒนกุล

          ศิรัส ธัญญวัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ ไซรัส ธัญญ่า เผยว่า ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกเฟ้นหา คัดสรรเพชรและอัญมณีทุกชิ้นจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงทั่วโลก จนถึงการรังสรรค์ขึ้นเป็นเครื่องประดับรูปแบบต่างๆ ด้วยฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญในเมืองไทยอย่างพิถีพิถัน ประณีตบรรจงในทุกขั้นตอน ทำให้ได้รับความวางใจจากลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 7 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งสาขาแรกที่สยามพารากอน

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

สุวพรรณ-พัชนี วัธนเวคิน

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

รัตน์ มณีรัตน์-วุฒิชัย หาญพานิช         

          “จิวเวลรี่คือตัวแทนแห่งความสำเร็จของผู้หญิงในทุกช่วงชีวิต ดังนั้นงานวันนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวบูทีคสโตร์แห่งที่สองแล้ว ยังเตรียมคอลเลกชั่นพิเศษ เดอะ แฟเซ็ทส์ออฟ ซัคเซส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคลิกอันโดดเด่นของสุภาพสตรีทั้ง 5 ท่านที่ประสบความสำเร็จในแต่ละบทบาทหน้าที่ มาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับแต่ละชิ้น ตามดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ครีเอทเครื่องประดับแบบเทเลอร์เมดให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ของแต่ละคน สอดคล้องกับนิยามของผู้หญิงในแบบไซรัส ธัญญ่า ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความยูนีค เปี่ยมรสนิยม รวมทั้งเหมาะสำหรับนักลงทุนที่เห็นคุณค่าของเพชรและอัญมณีทุกชิ้น ซึ่งนานวันก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

จริยดี สเปนเซอร์

           “เปิ้ล” จริยดี หญิงสาวที่ให้คุณค่าของครอบครัวเป็นความสำเร็จสูงสุด กล่าวว่า “เพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองที่ทำงานเยอะ ก็มักจะซื้อเครื่องประดับเพชรให้เป็นของขวัญตัวเอง เป็นความภาคภูมิใจว่าเราสามารถทำงานและซื้อของให้ตัวเองได้ ซึ่งเพชรนับวันก็จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และยังสามารถส่งต่อให้ลูกให้หลานได้อีกด้วย เวลาเลือกซื้อต้องเลือกซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้ คุณภาพดี และมีบริการหลังการขาย

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

อรชุมา ดุรงค์เดช

          ด้าน “เฟ” อรชุมา นักธุรกิจสาวที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการงาน เผยถึงเครื่องประดับชิ้นโปรดว่า ตั้งแต่สมัยเด็กๆ รางวัลแห่งความสำเร็จที่ได้รับจากครอบครัวเสมอคือเครื่องประดับเพชร ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสเรียนจบ สอบผ่าน หรือการเข้ารับตำแหน่งสำคัญๆ จึงเป็นความคุ้นชินว่า เมื่อเราต้องการจะให้ของขวัญตัวเองที่มีความทรงจำดีๆ ก็จะซื้อเครื่องประดับเพชร อีกทั้งยังรู้สึกว่าเป็นการลงทุนที่ดี

ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ รวมพลคนรักเพชร

อรุโณชา ภาณุพันธุ์

          ขณะที่ “หน่อง” อรุโณชา ผู้จัดละครมือฉมัง กล่าวว่า ความสำเร็จคือ ทีมเวิร์ก เป็นการร่วมแรง ร่วมใจ ด้วยความรัก ความรับผิดชอบ และเต็มที่ในสิ่งที่ทำเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ