Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

          สนุกไปกับการล่าความเป็นมาของนวัตกรรม ที่จะเป็นคู่มือประชาชนให้พัฒนาเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 และทิศทางแนวโน้ม การพัฒนาสู่ 6.0 จะเข้าใจเรื่อง นโยบาย 4.0 เห็นเครื่องมือตักเงินในโลกการตลาดยุคใหม่...ที่จะเป็นรายได้ช่องทางที่ 2 นวัตกรรม 6.0 Platform เปลี่ยนอนาคต  เขียนโดย สมคิด ลวางกูร ราคา 250 บาท จัดพิมพ์โดยบริษัท สำนักกุโสดอ จำกัด...0

ห้องใต้หลังคา

 

          หลังจาก ฮันนาห์ สเวนเซน ควงว่าที่เจ้าบ่าวกลับมาจากการแข่งขันเชฟขนมหวานมือทองที่นิวยอร์กซิตี้ แถมโปรดิวเซอร์จะพาผู้เข้าแข่งขันทุกคนเดินทางมาเลค อีเดน เพื่อบันทึกเทปการแข่งขัน แต่ทว่ากรรมการตัดสินเป็น อเลน ดูเคน เขาถูกแทงตายในตู้แช่แบบวอล์ก-อิน ในโรงแรม ตอนนี้ฮันนาห์ไม่เพียงเสียเปรียบ แต่เธอยังต้องคลี่คลายปริศนาที่มีหลายชั้นยิ่งกว่าเค้กวิวาห์ สายลับเวดดิ้งเค้ก (Wedding Cake Murder) เขียนโดย Joanne Fluke แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 330 บาท สำนักพิมพ์: Longdo...0

 

ห้องใต้หลังคา


 
          เรื่องราวที่จะทำให้คุณประทับใจไปกับ ‘ความรัก’ ของ ‘นาค’ จะเป็นอย่างไร...เมื่อวันหนึ่งเราได้พบว่า...ความรักที่อยู่ตรงหน้าคือเรื่องสุดแสนมหัศจรรย์ มหัศจรรย์ที่ชีวิตหนึ่งเราจะรักใครได้มากมายขนาดนี้ และมหัศจรรย์ที่คนรักของเราไม่ใช่มนุษย์ ! รอยอาศิรพิษ เขียนโดย ปราปต์ ราคา 219 บาท สำนักพิมพ์ Sofa Publishing...0
 

ห้องใต้หลังคา


          “ประชาคมอาเซียน มายาคติและความเป็นจริง” องค์ความรู้เกี่ยวกับการผลักดันให้เป้าหมายของการสร้างประชาคมที่ให้ความสำคัญกับคนภายในรัฐดังที่ระบุไว้ในกฎบัตรอาเซียน โดยใช้ภาษาที่เรียบง่าย และไม่เน้นวิชาการ โดยในแต่ละบทจะแยกเป็นประเด็นชัดเจน เขียนโดย ดร.ปราณี ทิพย์รัตน์ ราคา 350 บาท จัดพิมพ์โดยภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

          มนตร์มัศยา นำเรื่องของ ‘เงือกแห่งผาหนอง’ ตำนานพื้นบ้านของชาว อ. นาแห้ว จ.เลย มาผูกเป็นเรื่องราวชวนพิศวงลุ้นระทึก กับการเอาชีวิตรอดของ ‘ผู้ที่ชะตาถึงฆาต’ และการคลี่คลายปมน่าสงสัยเบื้องหลังสิ่งลี้ลับในดินแดนห่างไกล ที่กำลังได้รับการขนานนามว่า ‘ภูฏานเมืองไทย’ พร้อมสัมผัสความละมุนละไมในความรู้สึกของตัวละครต่างชาติ ที่ค่อยๆ พัฒนาถักทอขึ้น ท้ายเล่มมีคู่มือท่องเที่ยว อ.นาแห้ว ให้ตามรอยเส้นทางรักด้วย เขียนโดย ธุวดารา ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์ที่รัก...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

          อดีตกะลาสีเรือผู้ชรา เสียชีวิตลงโดยทิ้งสมุดบันทึกและแผนที่ซึ่งนำไปสู่เกาะที่ซ่อนสมบัติของโจรสลัดไว้ เมื่อจิมและแม่ไปเจอ 2 สิ่งนั้นเข้า เรื่องราวการผจญภัยสู่เกาะที่ซ่อนมหาสมบัติและการต่อสู้กับโจรสลัดแห่งทะเลแคริบเบียนก็เปิดฉากขึ้น เกาะมหาสมบัติ (Treasure Island) เขียนโดย R. L. Stevenson แปลโดย เนื่องน้อย ศรัทธา ราคา 180 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ ...0

 

ห้องใต้หลังคา
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ