Lifestyle

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันสนุกสนาน สะท้อนตัวตนความเป็นสาวสังคมยุคใหม่

          กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่หลายคนกล่าวขานถึง เมื่อ วิคธีร์รัฐ นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ 

ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด จัดงาน “วิคธีร์รัฐ พรี-ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น แอนด์ ฟลาเวอร์ อะเรนจ์เม้นท์ เวิร์กช็อป” เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “เดอะ วอลล์ แอนด์ ดิ ไอริช” พร้อมเชิญ “เด่น” นิรามย์ วัฒนสิทธิ์ เป็นวิทยากรในกิจกรรมจัดช่อดอกไม้ที่สะท้อนถึงความงดงามของคอลเลกชั่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ “แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “นี” ชาลิสา วีรวรรณ, “ยุ้ย” อรวรรณ อิงคสิทธิ์, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล ฯลฯ ที่ร้าน Eden’s ถ.หลานหลวง เมื่อวันก่อน

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์-เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ และนางแบบในชุดวิคธีร์รัฐ 

          อรประพันธ์ กล่าวว่า สิ่งที่วิคธีร์รัฐต้องการนำเสนอ ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เฉพาะเพียงเสื้อผ้าที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บมาอย่างประณีตเท่านั้น แต่ยังหมายถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันสนุกสนาน สะท้อนตัวตนความเป็นสาวสังคมยุคใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในแบบฉบับของวิคธีร์รัฐ ที่ตั้งใจส่งผ่านให้แก่ลูกค้าจากกิจกรรมครั้งนี้ โดยนับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้ร่วมงานกับ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของสาวๆ วิคธีร์รัฐ ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

พิมพิศา จิราธิวัฒน์

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

ชาลิสา วีรวรรณ

          ด้าน “นี” ชาลิสา กล่าวว่า สำหรับเทรนด์ปารีเซียงชิคคิดว่ามันเป็นสไตล์ที่แคชชวล เน้นความสบาย แต่แต่งออกมาแล้วดูดี มีความเก๋อยู่ในตัว อาจจะมีความคล้ายกับเราบ้างในแง่ที่เน้นเสื้อผ้าที่ใส่สบายที่สุด แรงบันดาลใจในการแต่งตัวในช่วงนี้โดยส่วนใหญ่จะแต่งตัวตามอารมณ์ของตัวเอง ดูตามความรู้สึกของแต่ละวัน และสัญชาตญาณว่าวันนี้รู้สึกอย่างไร และส่วนใหญ่สีที่เลือกใช้จะเป็นสีธรรมชาติ บางทีก็ขาว ดำ เทา น้ำเงิน พวกสีเอิร์ธโทน หรือบางช่วงก็จะเลือกใส่สีสันสดใสบ้างในบางโอกาส ด้วยความที่นีก็อยู่วงการแฟชั่นมานาน สำหรับนีเชื่อว่าสไตล์ที่ดีมันอยู่ที่เราสามารถดึงความเป็นตัวตนของเราออกมาได้แค่ไหน

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

อรวรรณ อิงคสิทธิ์

          “ยุ้ย” อรวรรณ เสริมว่า โดยส่วนตัวคิดว่าเทรนด์ปารีเซียงชิคเป็นเทรนด์ที่คลาสสิกมาก แล้วสไตล์นี้จะเป็นอะไรที่เรียบหรู ดูดี ก็จะนำเอามาปรับในการแต่งตัวอยู่บ่อยๆ อย่างวันนี้ชุดที่เราเลือกใส่ก็จะเรียบหรูแต่เพิ่มดีเทลพิเศษเข้ามา ด้วยความที่เมืองไทยอากาศร้อนตลอดเวลาจึงอยากจะเพิ่มอะไรเข้าไปให้ดูสดใส อย่างบางทีเราเลือกชุดเรียบเก๋ ก็อยากจะเพิ่มเครื่องประดับ หรือที่คาดผมเข้ามาเพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งตัว

สะท้อนตัวตนสาวยุคใหม่

กรกนก ยงสกุล

          ขณะที่ “เล็ก” กรกนก ปิดท้ายว่า ด้วยความชอบไปฝรั่งเศสบ่อย ก็จะเห็นว่าทัศนคติของชาวปารีเซียงจะมีความสุนทรีย์ในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการแต่งตัว ปกติจะชอบไปดูพิพิธภัณฑ์ ไปดูชุดคอสตูมเก่าๆ ดูแล้วได้แรงบันดาลใจว่าการแต่งกายหรือแฟชั่นไม่ใช่แค่ได้ความสวยงาม แต่บ่งบอกว่าคุณมีตัวตนแบบไหน ลักษณะแบบไหน คุณอยากให้คนอื่นมองคุณเป็นอย่างไร สำหรับตัวเองจะมีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ทะมัดทะแมง เน้นความคล่องแคล่ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ