Lifestyle

เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลหากรู้จักวางแผน และลงมือทำอย่างจริงจัง

          เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

เจตริน-ศ.พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน

          เพราะคนแต่ละรุ่นมีเป้าหมาย และจุดหมายของความสำเร็จที่แตกต่างกัน แต่เคล็ดลับความสำเร็จนั้นมีเพียงหนึ่ง ที่ส่งต่อกันจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งคุณก็ประสบความสำเร็จได้หากรู้จักวางแผน และลงมือทำอย่างจริงจังตั้งแต่วันนี้ ในโอกาสที่ อรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด เคล็ดลับความสำเร็จ ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ “เจ” เจตริน ควงคู่ “เจ้านาย” จิณเจษฎ์ พร้อมเผยเป็นครอบครัวแบรนด์ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ศ.พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน ร่วมด้วยเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ม.ร.ว.จิราคม- “คุณน้ำอบ” ม.ล.อรณิช กิติยากร, “เตย” วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “เอิร์น” ณัฐชยา ไกรฤกษ์, ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง, พญ.คุณสวรรยา เดชอุดม, ผศ.ดร.เรวดี จงสุวัฒน์พญ.โรจนี เลิศบุญเหรียญ เป็นต้น ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

อรญา หอมเศรษฐี

เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

ม.ร.ว.จิราคม-ม.ล.อรณิช กิติยากร

          ภายในงาน คู่พ่อลูกคนดัง ม.ร.ว.จิราคม-ม.ล.อรณิช กิติยากร โดยฝ่ายลูกสาว “คุณน้ำอบ” เผยว่า สำหรับคุณพ่อที่เป็นอดีตข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ แม้จะเกษียณมา 11 ปีแล้ว แต่เคล็ดลับความสำเร็จที่คุณพ่อส่งต่อให้ลูกๆ คือจะให้อิสระเต็มที่ในการเลือกใช้ชีวิต และทำในสิ่งที่ลูกรัก เพราะการได้ทำสิ่งที่ชอบจะทำให้มีความสุข มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จได้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่น้ำอบได้รับมาจากคุณพ่อคือ การเป็นคนซื่อสัตย์ ไม่คดโกง รู้คุณของแผ่นดินและมีวินัย เชื่อว่าทุกคนมีความสำเร็จแตกต่างกันไปตามสิ่งที่ชอบและยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ปัจจุบันนี้โลกเปิดกว้างให้เรามีอิสระและสามารถแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่

เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

ณัฐชยา ไกรฤกษ์-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา 

          คู่เซเลบเพื่อนซี้ “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา- “เอิร์น” ณัฐชยา ไกรฤกษ์ เผยว่า จริงๆ ทั้งสองคนอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจ และเป็นที่ปรึกษาให้กันมาตลอด แค่เห็นอีกคนอยู่ข้างๆ ก็รู้สึกอุ่นใจแล้ว จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เราทั้งสองคนคิดว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ซึ่งนอกจากเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวที่เราคุยกันเสมอคือเรื่องสุขภาพที่เป็นห่วงกันและกันอยู่ตลอด เพราะเราต่างก็มีหน้าที่ มีงานที่ต้องทำมากมายในแต่ละวัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราคิดตรงกัน คือ การมีสุขภาพที่ดี เป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้เราสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จได้

เคล็ดลับความสำเร็จฉบับเซเลบ

ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง-พญ.โรจนี เลิศบุญเหรียญ

          คู่อาจารย์-ลูกศิษย์แพทย์ ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง-พญ.โรจนี เลิศบุญเหรียญ โดยฝ่ายลูกศิษย์เผยถึงเคล็ดลับที่อาจารย์ส่งต่อให้ลูกศิษย์ทุกคนคือ ความตั้งใจในการดูแลคนไข้ และมองหาแต่สิ่งดีๆ ให้แก่คนไข้ ซึ่งอาจารย์เป็นต้นแบบที่ดีมาก แล้วพอเราได้มาเป็นอาจารย์เอง เราก็ตั้งใจส่งต่อสิ่งดีๆ ที่ได้รับมาจากอาจารย์ของเราไปยังลูกศิษย์ทุกคน อีกอย่างที่เห็นชัดมาก คือการรักในสิ่งที่ทำ ซึ่งส่งผลดีให้แก่สังคมและประเทศชาติของเรา ซึ่งทุกอาชีพมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน แต่ก็ล้วนมีความสำคัญในสังคมทั้งนั้น ถ้าเราทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ ก็ย่อมที่จะก่อให้เกิดแต่สิ่งที่ดีกับสังคมโดยรวม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ