Lifestyle

เนรมิตงานแต่งในฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรกในการการรวบรวมแบรนด์ดังในวงการเวดดิ้งกว่า 30 ร้านค้า พร้อมร่วมพูดคุยกับหนึ่งในผู้เนรมิตงานแต่งงานสุดอลังการ

          ให้เหล่าคู่รักสุกงอมได้สานฝันลั่นระฆังวิวาห์ ศุภชัย รัตนโอภาส กรรมการผู้จัดการ  โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา จัดงานเพื่อวิวาห์อันสมบูรณ์แบบและครบครัน "มิตร์ เวดดิ้ง โชว์เคส" ครั้งแรกในการการรวบรวมแบรนด์ดังในวงการเวดดิ้งกว่า 30 ร้านค้า

พร้อมร่วมพูดคุยกับหนึ่งในผู้เนรมิตงานแต่งงานสุดอลังการจากเวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดังที่ฝากผลงานมามากมาย อีกทั้งแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานสุดปังจากห้องเสื้ออันโด่งดังในหลากหลายสไตล์ทั้งแบบไทย จีน และฝรั่ง ที่ห้องเวอติคอล และห้องฮอลลิซอล โรงแรม มิตร์ บีช พัทยา เมื่อวันก่อน

เนรมิตงานแต่งในฝัน

ศุภชัย-ภัทร รัตนโอภาส

เนรมิตงานแต่งในฝัน

          บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพูอ่อนอมม่วงและประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวให้ความรู้สึกสดชื่นอ่อนหวานประกอบกับความหวานชื่นที่เกิดจากแรงบันดาลใจในความรักกว่า 60 ปีของ มิตร์ รัตนโอภาส และ วันทนา รัตนโอภาส ผู้ก่อตั้งโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดกับการรังสรรค์งานแต่งงานอันอบอวลไปด้วยความรักที่ลึกซึ้งเพื่อคู่รักทุกคู่ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งพร้อมไปด้วยกิจกรรมต่างๆที่เป็นส่วนสำคัญสำหรับการจัดงานแต่งงาน  

 

อาทิ การแนะนำธีมและเทรนด์อันยอดนิยมในการจัดงานแต่งงานจากกูรูเวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดัง โดย “เปิ้ล” มาริษา คงนิ่ม จากมาริษา เดอะ แพลนเนอร์ แอนด์ ออแกไนเซอร์ ที่จะมาออกแบบงานแต่งของคุณให้สมบูรณ์แบบที่สุด และสำหรับหนุ่มสาวคู่ไหนที่อยากจะอวดหุ่นสวยฟิต นนท์ณัฐดา อำมาตย์ หรือ "ครูเชอร์รี่" เทรนเนอร์สาวสวยผู้ซึ่งดูแลด้านความงามและสุขภาพให้กับดาราดังมากมายก็มีเทคนิคพิเศษเพื่อให้ใส่ชุดแต่งงานได้อย่างมั่นใจที่สุด

เนรมิตงานแต่งในฝัน

 

เนรมิตงานแต่งในฝัน

 

เนรมิตงานแต่งในฝัน

          นอกจากนี้ สิ่งที่ควบคู่มากับการแต่งงานก็ยังมีเรื่องศาสตร์ในการดูโหงวเฮ้ง การเลือกคู่ครอง และเคล็ดลับเสริมดวงความรักให้ยั่งยืนจาก อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษของงานจากการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานอันโดดเด่นสง่างามจากห้องเสื่้ออมตะ เวดดิ้งสตูดิโอ และห้องเสื้อกฤต ประกอบเสียงเพลงอันไพเราะชวนหลงใหลเสริมให้ชุดแต่งงานดูหรูหราน่าจับจอง ปิดท้ายด้วยบรรยากาศความบันเทิงและอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ บ่าว-สาวมือใหม่ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ถึง 30 เมษายนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ