Lifestyle

TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย AlphaBravoฤดูใบไม้ผลิ2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

....

TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย Alpha Bravo ฤดูใบไม้ผลิ2018 ผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยกับนวัตกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่

กรุงเทพฯ, 9มีนาคม 2561- TUMI (ทูมี่) ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้กับความหรูหราและล้ำสมัย ผ่านการผสมผสานการออกแบบอันเยี่ยมยอดกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ล่าสุดเปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิสำหรับผู้ชายแห่งปี2018 ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคนเมืองสมัยใหม่ด้วยไลน์กระเป๋าและอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่กระเป๋าเป้ กระเป๋าถือ กระเป๋าใส่เอกสาร และอื่นๆอีกมากมาย แรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้มาจากไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวสะดวกสบาย และกลิ่นอายอันน่าหลงใหลของแคลิฟอร์เนีย TUMI นำเสนอคอลเลกชันที่โดดเด่นด้านออกแบบอันล้ำสมัย กับสีสันและลวดลายใหม่ที่งดงามราวกับงานศิลปะ

TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย AlphaBravoฤดูใบไม้ผลิ2018 TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย AlphaBravoฤดูใบไม้ผลิ2018

คอลเลกชัน Alpha Bravoได้รับการออกแบบขึ้นบนพื้นฐานของฟังก์ชันการใช้งานและทัศนคติแบบคนเมือง โดดเด่นด้วยหนังสีดำกับซิปกันเมทัล (Gunmetal) อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังแฝงกลิ่นอายความเป็นทหาร จุดเด่นของการออกแบบในคอลเลกชันนี้ คือแผ่นหนังป้ายชื่อ Monogram บนโลโก้Tumi ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตัวซิปสีดำและหูจับที่มีการออกแบบใหม่ และยังคงดีไซน์ผ้าตาข่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Alpha Bravo อยู่เช่นเดิม

Alpha Bravo ใช้วัสดุที่แข็งแรงแต่มีความยืดหยุ่นอาทิ เส้นใยไนล่อน แอนทราไซต์โพลิเอสเตอร์และหนังแท้และจะมีสีพิเศษคือสี เขียวลายทหาร(Green Camo)สีเทา/เขียวเรืองแสง(Grey/Citron)ที่เพิ่มความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

คอลเลกชันใหม่นี้ประกอบด้วย

Willow Backpackที่มีช่องกระเป๋าหลากหลาย และยังมีช่องแยกสำหรับใส่คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ทำให้ทุกอย่างเป็นสัดเป็นส่วน พร้อมสำหรับทุกที่ ทุกสถานการณ์

McCoy Gym Bag เป็นกระเป๋าที่มีประโยชน์ใช้สอยมากมาย สามารถจัดของให้เป็นหมวดหมู่ได้ คงความสบายแต่ก็มีความหรูหรา เหมาะสำหรับทริปค้างคืนสั้นๆ ไปยิมหลังเลิกงาน หรือที่อื่นๆตามแต่วันของคุณจะพาไป

TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย AlphaBravoฤดูใบไม้ผลิ2018 TUMI เปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าผู้ชาย AlphaBravoฤดูใบไม้ผลิ2018

สำหรับซีซันนี้ ดีไซน์ล้ำยุคเหนือกาลเวลาของกระเป๋ารุ่น Harrison โดดเด่นด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ในวัสดุเส้นใยไนล่อนชนิดใหม่เส้นสายรูปทรงที่ชัดเจน เรียบง่าย เกิดขึ้นได้ด้วยวัสดุหนังเนื้อนุ่มและผ้าไนล่อนที่มาในสีคลาสสิค ดำและน้ำตาล มีวางจำหน่ายในสีน้ำตาล เพบเบิล(Umber Pebbled)สำหรับกระเป๋าหนัง และสีน้ำเงินเข้มน้ำทะเล(Deep Ocean)สำหรับกระเป๋าที่ทำจากผ้าไนล่อน

กระเป๋า Bates Backpack รุ่นยอดนิยมได้รับออกแบบให้กะทัดรัดขึ้น ประกอบด้วยซิปสองชั้นและช่องกระเป๋าด้านนอกสองช่องเพื่อให้หยิบของที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว กระเป๋ารุ่น Seneca Slim Brief และ Taylor Brief ทำมาจากวัสดุไนล่อน ให้น้ำหนักเบาเป็นทางเลือกที่ดีกว่ากระเป๋าเอกสารแบบเดิมๆทั่วไป

รุ่นถัดมาคือ Clifford Backpack ที่มีช่องเก็บของเปิดได้กว้าง มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับการจัดแยกประเภทข้าวของ ช่องเก็บของด้านในถูกออกแบบมาอย่างเป็นสัดส่วน และมีช่องที่สามารถหยิบของแบบเร่งด่วนได้

Danner Brief Tote และ Forest Utility Bagมาในวัสดุไนล่อนเช่นกัน รูปทรงกระเป๋าถูกออกแบบมาให้ดูดี มีช่องใส่ของหลากหลาย เหมาะสำหรับการเดินทางสบายๆระหว่างที่ทำงานกับที่บ้าน

เยี่ยมชมสินค้าของเราหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tumi.co.th                    

#TumiThailand #PerfectingTheJourney

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ