Lifestyle

อัญมณีหรูควรคู่สาวเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เครื่องประดับสะท้อนคาแรคเตอร์และกำหนดภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่

       เครื่องประดับนอกจากจะสวมใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสะท้อนถึงคาแรคเตอร์และกำหนดภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดเครื่องประดับอัญมณีแบรนด์ “โรส 1835” (Roos 1835) โดย ชลรดา ไชยศุภรากุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์เก็ต แอคเซส จำกัด เปิดตัว 4 คอลเลกชั่นดีไซน์ล่าสุดให้เหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยมโฉมพร้อมกัน พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้ 4 สาวมากความสามารถ ได้แก่ “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร และ “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ มาร่วมแนะนำวิธีการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สวยสง่าอย่างน่าประทับใจ ที่ร้าน ‘โรส 1835’ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

อัญมณีหรูควรคู่สาวเก่ง ชลรดา ไชยศุภรากุล-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

อัญมณีหรูควรคู่สาวเก่ง ขนิษฐา ดรุณเนตร

       ชลรดา ไชยศุภรากุล กล่าวว่า นอกจากประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 182 ปีแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์นี้คือแนวคิดในการออกแบบเครื่องประดับแต่ละชิ้น ซึ่งทางดีไซน์เนอร์เชื่อเสมอว่ากำลังทำอัญมณีที่มีค่าเพื่อมอบให้กับคนที่รักได้สวมใส่ เหลี่ยมมุมของเพชรที่ได้รับการเจียระไนอย่างประณีต ทำให้เครื่องประดับของโรสมีความงดงาม รวมถึงงานออกแบบที่สวมใส่ได้ง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ไม่ยาก เพราะดีไซน์มีความทันสมัยและหลากหลาย ให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคโดดเด่นในแต่ละวันได้อย่างไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญในราคาพิเศษที่สามารถจับต้องได้

อัญมณีหรูควรคู่สาวเก่ง ณชา จึงกานต์กุล

อัญมณีหรูควรคู่สาวเก่ง ตะวันนา ธารา

       สำหรับเครื่องประดับ 4 คอลเลกชั่นที่เปิดตัวประกอบด้วย แทลลี่ โรส อัญมณีสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา เกิดจากการผสมผสานระหว่างเพชรโรสคัทร่วมสมัยกับเพชรบริลเลียนท์คัทผ่านการเจียระไนโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจนเกิดเป็นเครื่องประดับน้ำงามที่มอบความหรูหราโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด คอลเลกชั่นถัดมาคือ ทิปปิคอล โรส สร้างสรรค์ขึ้นจากคอนเซ็ปต์ของความทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน แต่ยังคงแฝงความหรูหราเอาไว้ จากการเลือกใช้เพชรบริลเลียนท์คัทสีขาวและสีแชมเปญที่ถูกคัดมาเป็นอย่างดี รวมถึงดีไซน์พิเศษที่ใช้เพชรบริลเลียนท์คัทประกอบกับแซฟไฟร์สีน้ำเงิน ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์แปลกตา คอลเลกชั่นถัดมา ไทม์เลส โรส คอลเลกชั่นแหวนที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษหรือแหวนหมั้น ด้วยความโดดเด่นของเพชรเม็ดเดี่ยวสีขาวเปล่งประกายสดใส บ่งบอกถึงความรักอันบริสุทธิ์ ในดีไซน์เรียบหรูไร้ที่ติ ปิดท้ายที่คอลเลกชั่น มูนดรอป ที่ยังคงใช้แมททีเรียลหลักเป็นเพชรบริลเลียนท์คัทน้ำงาม และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยทับทิม, แซฟไฟร์, ควอทซ์, มูนสโตน และเพชรสีดำ ถ่ายทอดเป็นอัญมณีดีไซน์แปลกตาที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าได้ทุกชุด สร้างเสน่ห์ให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เผยสไตล์อันโดดเด่นได้ในทุกโอกาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ