Lifestyle

จัดไป...ซื้อประกันรถง่ายๆ ฉลองตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลากหลายกิจกรรมพาเหรดมาให้คุณได้ร่วมกันยาวๆ

     **สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จ.เชียงราย กำหนดจัดการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 25” ขึ้นที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ เชียงรายในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป

จัดไป...ซื้อประกันรถง่ายๆ ฉลองตรุษจีน

      **บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัย ที่มีสาขามากที่สุด ส่งทีมงานลุยกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ ชูแคมเปญ “ประกันรถยนต์ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ 6 งวด” บริเวณริมเขื่อน ต้นแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์

จัดไป...ซื้อประกันรถง่ายๆ ฉลองตรุษจีน

       **สนั่น อังอุบลกุล ต้อนรับ รศ.ดร.อักษรศรี พานิชยสาส์น ที่ให้เกียรติปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ยุทธศาสตร์จีน 30 ปี” ให้นักศึกษาหลักสูตรภาษาจีนนักธุรกิจชั้นสูง สถาบันภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง โดยมี ดร.ชุมพล พรประภา, ไพศาล พิสุทธิ์วัชระกุล, ชาลอต โทณวณิก, ฐิตินันท์ วัธนเวคิน, นุชนาถ วสุรัตน์ และ ไพรัช บูรพชัยศรี ร่วมด้วย ที่โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ กรุงเทพฯ

จัดไป...ซื้อประกันรถง่ายๆ ฉลองตรุษจีน

       **ปิยภรณ์ สามประทีป ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร KMA NEW CSG ให้แก่พนักงานขายรุ่นที่ 30 เพื่อเสริมทักษะด้านการขายและการบริการ ให้ความรู้เรื่องผิวที่ถูกต้อง พร้อมปรับบุคลิกภาพสู่การเป็นพนักงานขายอย่างมืออาชีพ ณ ห้องประชุม 101 อาคารโอซีซี

      **โรงพยาบาลนครธนต้อนรับเดือนแห่งความรัก เชิญชวนผู้รักสุขภาพไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อน พ่อแม่ หรือคู่ไหนๆ มาสุขภาพดีด้วยโปรแกรมสุขภาพ “สุขภาพดีคูณสอง” ซื้อ 1 แพ็กตรวจได้ 2 ท่าน พร้อมรับสิทธิ์ซื้อรายการตรวจเพิ่มเติมในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2450-9999 ต่อ 1000-1002

        ** “วัตสัน ฟิต วอล์ก ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก” ที่วัตสันต้องการส่งเสริมให้ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ภายใต้กิจกรรมการออกสเต็ปเดินให้ได้เบิร์นกันแบบฟินๆ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 17.00-19.30 น. ที่สนามศุภชลาศัย รายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ผู้สนใจสมัครได้แล้ววันนี้-23 กุมภาพันธ์ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.watsons.co.th/fitwalk2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ