Lifestyle

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคมเปญ #RELATIONGIFTS แนะนำการเลือกของขวัญกับทุกความสัมพันธ์ด้วยไอเดียที่หลากหลาย เพื่อทุกความสัมพันธ์

      ปีใหม่แต่ละปีเป็นปัญหาของผู้ให้ที่ไม่รู้จะเลือกของขวัญอะไรสำหรับคนพิเศษ วันนี้ ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรม และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการมอบความสุขกับแคมเปญ #RELATIONGIFTS พร้อมแนะนำการเลือกของขวัญกับทุกความสัมพันธ์ด้วยไอเดียที่หลากหลาย เพื่อทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว, เพื่อน,คนรัก และเพื่อนร่วมงาน

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

     เริ่มจาก ครอบครัว แหล่งพลังใจสำคัญในการทำสิ่งต่างๆ มาจากครอบครัว การมอบของขวัญชิ้นพิเศษเซอร์ไพร์ส เป็นความประทับใจ ที่สร้างรอยยิ้ม อิ่มเอมใจให้คนที่คุณรักได้  อย่างคุณแม่ อาจจะเลือกเซ็ทปรนนิบัติผิว ที่ช่วยปลอบประโลม คืนความความเยาว์ และสุขภาพผิวที่ดีให้คุณแม่กลับมาสาว สวย เปล่งปลั่ง มีความสุขอีกครั้ง ส่วน คุณพ่อ เลือกของขวัญสไตล์เรียบง่าย อาจจะเป็นกระเป๋าตังค์ใบใหม่รับปีใหม่ เช่นเดียวกับพี่สาว – น้องสาว เลือกกระเป๋าคู่ใจซักใบให้ได้เฉิดฉายในปี 2018 แต่ถ้าเป็น พี่ชาย – น้องชาย เทรนด์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ยังแรงไม่หยุด เลือกรองเท้าผ้าใบซักคู่ที่ว้าว!!!สมดุลด้วยดีไซน์ และฟังก์ชั่นค์การใช้งาน จะใส่เป็นแฟชั่นแนวสตรีท หรือใส่ไปในยิม สำหรับออกกำลังกายสร้างหุ่นดี สุขภาพดี เป็นเป้าหมายปีใหม่ให้ได้ท้าทายและพิสูจน์ตัวเอง

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

     มาที่ คนรัก เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกนุ่มเนียน เกลี่ยได้เรียบลื่น ไม่ตกร่อง เลือกพิกเมนต์สีที่เด่นชัด สามารถทาแล้วได้สีที่ชัดเจน สามารถเลือกทาเพียงเฉดสีเดียว หรือเพิ่มความสนุกด้วยการผสมสีที่เป็นตัวคุณ เพราะลิปสติกแต่ละเฉดสีจะสะท้อนความเป็นตัวตน ไปพร้อมกับสร้างสรรค์ความปรารถนาที่ยากจะปฏิเสธ และให้ความรู้สึกว่าสีเดียวอาจไม่เพียงพอ หรือของขวัญสำหรับผู้ชายคนพิเศษ ด้วยกระเป๋าสไตล์มินิมอลดีไซน์เก๋สักใบ 

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

     สำหรับ เพื่อนๆ  เติมสีสันความสนุกให้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่เปลี่ยนวันธรรมดาให้มีสีสันชีวิตชีวา ทินต์ที่ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม หรือจะเป็นแพลนเนอร์ปีหน้าลายดอกไม้น่ารักและกระเป๋าผ้าสำหรับลายปริ้นท์ดอกไม้ ใช้ได้หลายโอกาส

เลือกของขวัญสำหรับทุกความสัมพันธ์

       ขณะที่ เพื่อนร่วมงาน เลือกน้ำหอมกับกลิ่นอายโทนไม้หอมของกลิ่นสนไซเปรส กลิ่นไม้หอม และครีมมี่อบอุ่นลงตัวกำลังดี มีความอะโรม่าเสริมเข้ามาอย่างมีระดับ สร้างความภูมิฐานน่าเชื่อถือ หรือจะเป็นแก้วน้ำลายน่ารักๆ ก็เก๋ไม่น้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ