Lifestyle

สายแบ๊วสายเกาหลีมีให้เปลี่ยนทุกเฉดสี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิปสติกหลากสีหลายแบบให้สาวรักแต่งหน้ามาเติมเรียวปากกันจ้า

สายแบ๊วสายเกาหลีมีให้เปลี่ยนทุกเฉดสี

         ** Addicted Kiss ลิปแมตต์​ใหม่ จากแบรนด์ “เอรียา” มีมาให้สาวๆ สายแบ๊ว สายเกาหลี เลือกเปลี่ยนสีริมฝีปากได้ถึง 12 เฉด สวยครบทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เป็นลิขวิดลิปที่ปราศจาก​น้ำหอม เนื้อเนียนบางเบา ให้เม็ดสีชัดและเนื้อสีสม่ำเสมอ​ ไม่หนักริมฝีปาก และที่สำคัญไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยอีกด้วย

สายแบ๊วสายเกาหลีมีให้เปลี่ยนทุกเฉดสี

         ** ครีเอทเรียวปาก 4D มิติใหม่ เซ็กซี่ อวบพุ่งได้ในปาดเดียว กับ “เมย์เบลลีน ลิป ฟลัช บิทเทน สโตรบ” ลิปสติก 3 โทนสีในแท่งเดียว รูปแบบกราเดี้ยน ช่วยไล่เฉดสีบนเรียวปากให้ระเรื่อดูเซ็กซี่ อวบพุ่งอย่างเป็นธรรมชาติ วิธีทาแสนง่ายแค่ปาดเดียวเท่านั้นเพียงหมุนด้านสีเขียวขึ้น และทาสีเข้มด้านในริมฝีปาก มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี การันตีว่าตรงใจสาวๆ ทุกสไตล์แน่นอน

สายแบ๊วสายเกาหลีมีให้เปลี่ยนทุกเฉดสี

          ** ลิปเพ็นหัวออโต้ จาก ลอรีอัล ปารีส เลอ แมท มาสวยครบจบในแท่งเดียว ใช้สะดวกไม่ต้องเสียเวลาเหลา พร้อมคุณสมบัติที่เป็นได้มากกว่าลิปสติกแท่งธรรมดา เพราะสามารถเป็นได้ทั้งลิปไลน์เนอร์สำหรับวาดขอบปากด้วยปลายลิปสติกจะเป็นหัวแหลมคล้ายกับปากกาจึงวาดเรียวปากได้เป๊ะทุกมุมทุกองศา มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบเครยอน เนื้อนุ่ม ลื่น เขียนง่าย แมทสวยแต่ไม่แห้ง ไม่แตก เบาสบายปากและให้สีสดชัดติดทนนาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ