Lifestyle

งานบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 5 - 7 พ.ค. 2560

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญร่วมงานเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @ หาดใหญ่ (Amazing Balloon Festival @ Hat Yai 2017)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสงขลา และเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ@หาดใหญ่ (Amazing Balloon Festival @ Hat Yai ) ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 (3 วัน) เวลา 16.00-21.30 น. ณ สนามกีฬาจิระนคร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยเล็งเห็นว่าการจัดงานเทศกาลบอลลูนใน 2 ปีที่ผ่านมา สามารถเป็นจุดขายทางด้านการท่องเที่ยว ทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ในด้านความสงบสุขและความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

กิจกรรมภายในงาน

“พบกับความอลังการของบอลลูนนานาชาติรูปทรงแฟนซีมากที่สุดในประเทศไทย”

เน้นบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมความบันเทิงต่าง ๆ ประกอบด้วย

1. การแสดงบอลลูนนานาชาติ จำนวน 19 ลูก จาก 13 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน เกาหลีใต้ มาเลเซีย นิวซีแลนด์ เบลเยี่ยม ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ บลาซิล อินเดีย เวียดนาม เยอรมนีและประเทศไทย ทั้งในรูปทรงบอลลูนธรรมดา จำนวน 5 ลูก และบอลลูนแฟนซี (Special shape) จำนวน 10 ลูก อาทิ บอลลูนไก่ บอลลูนหัวใจ บอลลูนม้าน้ำ บอลลูนปลาหมึก บอลลูนตัวเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars เป็นต้น และ Mini Balloon จำนวน 3 ลูก และพิเศษสุดบอลลูนน้องสุขใจ

2. การแสดงบอลลูนประกอบแสงเสียงสุดอลังการ (Balloon Night Glow) พร้อมการแสดงที่จะสร้างความสนุกสนานและความแปลกใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงาน

3. สนุกสนานกับคอสเพลย์โชว์ ตัวละครดังจากภาพยนตร์ Star Wars ชมขบวนพาเหรดบอลลูนและวงโยธวาทิต ปอม ปอม โชว์ และการแสดง LED Water Drum Show ร่วมกับกิจกรรมสร้างสรรค์ชมดนตรีสุดชิว และชิมอาหารขึ้นชื่อสารพัดเมนูอร่อย ในบรรยากาศถนนคนเดิน

4. ลุ้นรับรางวัลขึ้นบอลลูนชมบรรยากาศของเมืองหาดใหญ่กับกิจกรรม Like & Share

พิธีเปิด

วันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาจิระนคร โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมการบินบอลลูนในช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ททท.สำนักงานหาดใหญ่ โทรศัพท์ 0 7423 1055 , 0 7423 8518

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ