Lifestyle

แฟนแว่นกันแดดกรี๊ดดังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปุย” เพ็ญธิดา พลพิพัฒนพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาร์เวล วิชชั่น จำกัด จัดปาร์ตี้เปิดตัว แบรนด์แว่นตาแฮนด์เมดสัญชาติอิตาลีรุ่นล่าสุด

     เมื่อแว่นตากันแดดไม่ได้ทำหน้าที่เฉพาะปกป้องดวงตาจากแสงเหมือนเช่นเคย แต่ยังถูกนับให้เป็นเครื่องประดับติดกายที่หนุ่มสาวออกปากว่า หากจะก้าวเท้าออกจากบ้านต้องมีแว่นกันแดดติดตัวไปด้วย เหตุนี้จึงเป็นหน้าที่ของผู้นำเข้ามาจำหน่าย ต้องพยายามอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อไม่ให้ตกกระแสแฟชั่น

แฟนแว่นกันแดดกรี๊ดดังมาก

เพ็ญธิดา-บุตรพจน์ พลพิพัฒนพงศ์

    ล่าสุด “ปุย” เพ็ญธิดา พลพิพัฒนพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาร์เวล วิชชั่น จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จัดปาร์ตี้เปิดตัว แบรนด์แว่นตาแฮนด์เมดสัญชาติอิตาลี ซูเปอร์ บาย เรโทรซูเปอร์ฟิวเจอร์ ในคอลเลกชั่นสปริง 2017 นำเสนอแว่นตากันแดดแนวเรโทรสุดล้ำ พร้อมอัพดีกรีความมีสไตล์ของสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ด้วยการเผยโฉมสองแบรนด์แว่นกันแดดเปรี้ยวจี๊ดน้องใหม่ ได้แก่ “คาเรน วอล์กเกอร์” นำเข้ามาจากนิวซีแลนด์ ในคอลเลกชั่นทรานสฟอร์เมอร์ ที่มีทั้งหมด 9 ดีไซน์ และ “เวดิ เวโร” สัญชาติเกาหลี ที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยรูปแบบงานดีไซน์อันเต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ที่บิลล์บอร์ด คาเฟ่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

แฟนแว่นกันแดดกรี๊ดดังมาก

พิมพิศา-ชนัดดา จิราธิวัฒน์

     ภายในงานได้ยกดีเพลย์แว่นกันแดดจากทั้งสามแบรนด์มาให้เซเลบริตี้ อาทิ “ก้อง” กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, “แพร์” พิมพิศา - “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “คริสซี่” กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, “โอ” ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา, “มิ้นท์” ประภัสสร วิริยะกิจนุกุล, “กีต้าร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ฯลฯ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ อย่างจุใจรวมถึงการแสดงแฟชั่นโชว์โดยนางแบบมืออาชีพ แล้วแม่งานคนสำคัญ “ปุย” เพ็ญธิดา ก้าวขึ้นสเตจบอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับความโดดเด่นของแว่นตากันแดนทั้งสามแบรนด์ โดยแบรนด์ซูเปอร์บายฯ ของ 2 พี่น้อง แดเนียลและไซมอน เบคเคอร์แมน ในคอลเลกชั่นสปริง 2017 นี้ ทั้งคู่ได้สร้างสรรค์แว่นตากันแดดที่โดดเด่นด้วยสีสันมากมายให้ผู้ใส่ได้เล่นสนุกกับการแต่งตัวได้อย่างเต็มที่และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ขณะที่แบรนด์คาเรน วอล์กเกอร์ เจ้าของแบรนด์ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกและแรงบันดาลใจสะท้อนถึงสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องทำหน้าที่หลายบทบาทในคราวเดียวกัน สุดท้าย แบรนด์เวดิ เวโร มีกลิ่นอายความสวยงามของกาแล็กซี่ ดวงดาวและท้องฟ้ายามค่ำคืน และไม่ลืมเล่นลูกเล่นที่เลนส์ด้วยสีสันสนุกสนาน

แฟนแว่นกันแดดกรี๊ดดังมาก

กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ 

    ทั้งนี้ สาวเก่ง “แพร์” พิมพิศา ยอมรับว่าเป็นคนติดแว่นตากันแดด ทุกครั้งก่อนออกจากบ้านต้องหยิบติดตัวไปด้วยตลอด เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแรงๆ ได้แล้ว ในบางวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าแว่นยังช่วยอำพรางใบหน้าได้อีกด้วย ส่วนการเลือกซื้อแน่นอนว่าต้องเลือกที่เข้ากับใบหน้าของตัวเองเป็นสิ่งแรก นอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องวัสดุความแข็งแรง คุณภาพเลนส์ เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสาว “มิ้นท์” ประภัสสร   เผยว่า เป็นคนชอบสวมใส่เครื่องประดับโทนเดียวกับเสื้อผ้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีแว่นหลายสี ส่วนการเลือกซื้อนั้นยี่ห้อไม่แคร์ขอแค่ไม่ตกเทรนด์แฟชั่นเป็นพอ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือเมื่อใส่แล้วต้องให้เข้ากับหน้าตัวเองด้วย

แฟนแว่นกันแดดกรี๊ดดังมาก

ประภัสสร วิริยะกิจนุกุล-ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ