Lifestyle

"เที่ยวงาน Dek-D’s Admission & Ent 4.0 Fair

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร.ร.กวดวิชาเคพีเอ็น สมาร์ท" แนะนำ คอร์สเพื่อการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ในงาน Dek-D’s Admission & Ent 4.0 Fair ที่ไบเทค บางนา เสาร์ที่ 6 พ.ค.60

          เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2560 การเตรียมความพร้อม เพื่อการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับน้องๆ มัธยมปลายทุกคน แต่ระยะเวลาในการเตรียมตัวของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแน่ๆ เพราะนอกจากการเรียนในห้องเรียนตามปกติแล้วนั้น การเรียนเสริมเพิ่มนอกห้องเรียน โดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ในการสอนในแต่ละสาขาวิชา แนะนำเทคนิคในการตีโจทย์ การทำข้อสอบ ก็จะช่วยทำให้น้องๆ มีความพร้อมและความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

          โรงเรียนกวดวิชาเคพีเอ็น สมาร์ท (KPN Smart) สถาบันกวดวิชาที่มุ่งมั่นพัฒนา คุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสรรค์ระบบการเรียนรู้ที่ดี ควบคู่ไปกับการศึกษาของประเทศ ขอเชิญน้องๆ มัธยมปลาย ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และมองหาคอร์สเรียนเพิ่มเติม เพื่อสร้างความมั่นใจ และเตรียมความพร้อม ก่อนลงสู่สนามสอบ ในหลากหลายสาขาวิชา

          ที่สอนโดยสุดยอดติวเตอร์แนวหน้าของประเทศ  อาทิ ครูลิลลี่-ภาษาไทย, ครูชัย-สังคม และ อ.เจี๋ย-คณิตศาสตร์ ที่มากด้วยประสบการณ์ และ ความเชี่ยวชาญในการสอน ด้วยเทคนิคการสอนเฉพาะตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ และ ติวเตอร์รุ่นใหม่ไฟแรง อาทิ ธนากร แผลงเดช (ครูป้อม เอซายน์), เศรษฐกานต์ ปิติไชยเจริญ (ครูต้อม ยูเรก้า) และ รวีวัฒน์ ถวัลย์เถลิงฤทธิ์ (ติวเตอร์บูม) แวะมาที่บูธ KPN Smart

           ภายในงานรวมพลเด็กแอดมิชชั่น Dek-D’s Admission&Ent 4.0 Fair  ประจำปี 2560 ณ บูธหมายเลข 81 ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา   กรุงเทพมหานคร  ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 

           เพื่อช่วยให้การเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยของน้อง ๆ มีความพร้อม มั่นใจ ไม่เหนื่อยมาก พร้อมมอบโปรโมชั่นคอร์สเรียนสูงสุดเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

           นักเรียน ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ สถาบันกวดวิชาเคพีเอ็น สมาร์ท คุณปาลิดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ โทรศัพท์ 02 717 0188-9 www.kpnsmart.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ