Lifestyle

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำรวจความรู้สึกตัวเองสักนิดว่าครั้งสุดท้ายได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูคือเมื่อไหร่

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล รับมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีจาก ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์

           สร้างบรรยากาศสนุกสนานพร้อมรับซัมเมอร์ เมื่อ "โต" พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ "ลา บูทีคส์" จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมผลงานแรกแห่งปี ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า "แคลิฟอร์เนีย ดรีมมิ่ง" แรงบันดาลใจจากเมืองแคลิฟอร์เนียในยุค 1980 ที่นำเสนอความสนุกสนานของดนตรีและงานปาร์ตี้ที่ไม่เคยหลับใหล ผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่ยังคงตอบโจทย์หญิงสาวผู้รักในความหรูหราโดดเด่น ต้องการสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในทุกๆ วัน ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันในงานแฟชั่นโชว์แห่งปี บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017 ที่ผ่านมา ในบรรยากาศของงานปาร์ตี้ริมทะเลสุดเก๋

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล-เขริกา โชติวิจิตร-ปาวา นาคาศัย

           โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ "ลา บูทีคส์" ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปิยวดี มาลีนนท์, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, ธาวิน พีเซียวตง, วรลักษณ์ ตุลาภรณ์, วรรณี ศิริประภารัตน์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์ และอีกมากมาย

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน-ชลิตา ส่วนเสน่ห์-นนธวรรณ ฌรรวนธร

          "โต" พัชรวัฒน์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ว่า ต้องการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ที่ลาบูทีคส์ยังไม่เคยทำ เราอยากให้ทุกคนกลับมาสำรวจความรู้สึกของตัวเอง ว่าครั้งสุดท้ายได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูคือเมื่อไหร่ และฤดูใบไม้ผลิกับฤดูร้อนต่างกันที่ตรงไหน ซึ่งครั้งนี้เราได้นำความแตกต่างของทั้งสองฤดูมาตีโจทย์ให้ต่างกัน และถ่ายทอดลงบนงานดีไซน์เสื้อผ้าตามฤดูกาลอย่างแท้จริง

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

คอลเลกชั่นสปริง 2017 ชื่อว่า "ไฮฟี ดูแด็ตต์"

แปลงรันเวย์เป็นริมหาดสุดเก๋

คอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2017 ชื่อว่า "ซันเรเซอร์"

          "โดยจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การแตกย่อยไอเดียหลักให้กลายเป็นสองคอลเลกชั่นที่นำเสนอการดีไซน์เสื้อผ้าที่แตกต่างกันตามฤดูกาล ได้แก่ คอลเลกชั่นสปริง 2017 ที่มีชื่อว่า "ไฮฟี ดูแด็ตต์" การออกแบบเสื้อผ้าได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวสุดเก๋ผู้มีชีวิตชีวา ที่มักปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางแสงไฟดิสโก้ของคลับริมชายหาดในทรงผมยีฟูอันเป็นเอกลักษณ์ ฟาร์ร่าห์ ฟอว์เซ็ตต์  นักแสดงสาวผิวแทนสุดเย้ายวน ส่วน คอลเลกชั่นซัมเมอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า "ซันเรเซอร์" ทางทีมดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวผู้รักจักสร้างความสนุกให้ชีวิตของตนเอง เมื่อตะวันลับฟ้าเธอมักปรากฏกายอยู่บนฟลอร์เต้นรำ แต่เมื่อยามแดดจ้าเธอจะออกไปท้าความเร็วด้วยการขับรถหรือแอโรบิกแดนซ์ เธอคือ โอลิเวีย นิวตัน จอห์น นักแสดงและนักร้องดาวเด่นแห่งยุค 80 ผู้สร้างตำนานไว้บนฟลอร์เต้นรำจากภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง Grease"  ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ลา บูทีคส์ เผย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ