Lifestyle

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองผู้บริหารไฟแรง “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์ และ “วิน” วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน ประสานมือปลุกปั้นพื้นที่ 40 ตารางเมตร ให้เป็นป๊อปอัพสเปซร่วมสมัย

      อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน สาธยายสรรพคุณโคมไฟด้วยตัวเอง

    สว่างวาบไปทั้งงานคงไม่มีใครเกินอีเวนท์ฉลองครบ 12 ปี ของร้านขายเฟอร์นิเจอร์หรูหรา “โมทีฟ กรุ๊ป” ภายใต้การดูแลของสองผู้บริหารไฟแรง “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์ และ “วิน” วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน ที่ประสานมือปลุกปั้นพื้นที่ 40 ตารางเมตร บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ให้เป็นปาร์ตี้สบายๆ พร้อมถือโอกาสเปิดตัวป๊อปอัพสเปซ “โมทีฟ พรีเซ็นต์ แองเกิลพอยส์” ตามแนวคิด “แอน ไอโคนิค บริติส แบรนด์” แน่นอนว่างานนี่้แขกคนพิเศษอย่าง มารีอาร์ อัสนาอุย ผู้รอบรู้ประจำแบรนด์ มาเล่าเรื่องราวของแองเกิลพอยส์ โดยมีเหล่าคนกันเองมาร่วมยินดีเพียบ อาทิ เจย์ สเปนเซอร์, กรณ์ ณรงค์เดช, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ปนุ สมบัติยานุชิต, “แอ๊ม” มาสิริ ตามสกุล, “ปิ่น” สุวดี พึ่งบุญพระ, “จิ๊บ” อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, “ปอนด์” ศราวุฒิ-“เหมี่ยว” พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “ผึ้ง” สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “หนึ่ง” พงษ์เทพ ธนกิจสุนทร ฯลฯ

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

ปนุ สมบัติยานุชิต-มาสิริ ตามสกุล-สุวดี พึ่งบุญพระ-อชิรญา อิงคตานุวัฒน์

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

อัครรัฐ วรรณรัตน์

     “โอ๊ค” อัครรัฐ เผยความตั้งใจว่า อยากจะเฉลิมฉลองโอกาสครบ 12 ปีของแบรนด์ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน รูปแบบงานจึงออกมาอย่างที่เห็น ทั้งป๊อปอัพสเปซและนิทรรศการโคมไฟนวัตกรรมจากอังกฤษ โดยความพิเศษของแบรนด์นี้ก็คือ การออกแบบด้วยดีไซน์ร่วมสมัย คลาสสิก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านที่มุ่งเน้นนำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิแจอร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ ก็ยังดูสวยและหรูหราอยู่เสมอ

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

 พราวพรรณ-ศราวุฒิ เลาหพงศ์ชนะ

     ความสนุกสนานบนพื้นที่ขนาดกะทัดรัดจึงอยู่ที่โคมไฟรุ่นต่างๆ ที่ส่งตรงจากเมืองผู้ดีอังกฤษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นดังอย่าง ไจแอนท์ 1227™ และ ไทป์ 75™ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้นำมาจัดแสดงและจำหน่าย รวมไปถึงโคมไฟ รุ่น ไทป์ 75™ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจากแบรนด์ พอล สมิธ ครบทั้ง 3 อิดิชั่นอีกด้วย  ส่วนนิทรรศการที่จัดแสดงความเป็นมาของแบรนด์โคมไฟสัญชาติอังกฤษที่มีประวัติมายาวนานกว่า 85 ปี ก็น่าสนใจ เพราะได้รับความไว้วางใจใช้บริการจากจากเหล่าคนดังแถวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็นสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร จิตรกรระดับโลกอย่าง ปาโบล ปิกัสโซ โต๊ะทำงานของเจมส์ บอนด์ เรียกได้ว่าเป็นโคมไฟที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและการเปลี่ยนแปลงของวงการดีไซน์ในประเทศอังกฤษก็คงไม่ผิดนัก

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

อวดแสงสว่างอย่างคลาสสิกจากเมืองผู้ดี  

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์

      หลังจากปาร์ตี้และชื่นชมนิทรรศการ เหล่าเซเลบริตี้ต่างแชร์ไอเดียการเลือกหาโคมไฟในแบบฉบับตัวเอง นักธุรกิจแบรนด์แฟชั่นคนดัง “โอ” โอฬาร บอกว่า ชอบโคมไฟที่มีความคลาสสิกและไม่มีวันเชย วางไว้ 2 จุด คือ ที่หัวเตียงสำหรับอ่านหนังสือ กับโต๊ะทำงาน เดี๋ยวนี้ดีไซน์โคมไฟทันสมัยมากขึ้น นอกจากประโยชน์ใช้สอยด้านความสว่างแล้ว ยังสร้างอารมณ์ให้แก่เจ้าของบ้านได้ด้วย ด้านผู้บริหารสาว “จิ๊บ” อชิรญา แย้มว่า ชอบโคมไฟสไตล์โมเดิร์นที่มีแสงนวลๆ ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นขึ้น ก่อนซื้อก็ต้องพิจารณาวัสดุด้วย เพราะคงไม่ได้ซื้อบ่อยๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ