Lifestyle

'นารายา'โตเป็นสาวสะพรั่งแล้วนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้ : 'นารายา' โตเป็นสาวสะพรั่งแล้วนะ

 

                       ยืนมองลูกค้าเฮโลกันเข้าไปจับจ่ายภายในร้านขายกระเป๋าแบรนด์ไทย "นารายา" ซะเพลิน เผลอแป๊บเดียวนี่ครบ 20 ปีที่เขาดำเนินกิจการมาแล้วนะ อุ๊ตะ! จากเด็กหญิงเป็นสาวรุ่นแล้วตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวสะพรั่งงดงามสมวัย และทำให้เหล่านายใหญ่ของแบรนด์ทั้งคุณนายวาสนา คุณผู้ชายวาสิลิโอส และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนหนึ่งเดียวของบ้าน "โยโล่" พศิน ลาทูรัส คิดใหญ่ไม่คิดเล็กจัดงานเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาล่าสุด อีกทั้งถือโอกาสตัดริบบิ้นแบรนด์ใหม่ในเครือ "นารา" บาย นารายา บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เย็นวันก่อน

                       แน่นอนว่าภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเหล่าสาวกกระเป๋าเลือดไทยที่ขนกันมาแสดงความยินดีและอัพเดทเทรนด์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม อันมี แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ "แอ๊ว" อัจฉรา อัมพุช  "เป็ด" สุภี พงษ์พานิช "กุ้ง" มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ "ตุ้ม" ณิชยา ชัยวิสุทธิ์ "ปุ๊ก" ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล "แหน" นันทวัน แสงธรรมกิจกุล "นวล" นวลพรรรณ โอสถานนท์ "มะปราง" ปัทมวดี เสนาณรงค์ นราทิพย์ รัตนประดิษฐ์ ครอบครัว "บิชอพ" ซินดี้-ไบรอัน ที่อุ้มลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าชัง "น้องเลล่า" มาด้วย และที่ขาดไม่ได้คือ "คุณหญิงหนิง" ม.ร.ว.ภวรี สุชีวะ นักออกแบบตกแต่งภายในคนดังที่รับหน้าที่ออกแบบแฟล็กชิปสโตร์ใหม่สวยๆ เก๋ไม่มีใครเหมือน

                       พร้อมหน้าคนกันเอง นายหญิงใหญ่ วาสนา ก็ขึ้นกล่าวต้อนรับโดยเล่าว่า 20 ปีที่เดินบนเส้นทางสายกระเป๋านั้น ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แต่ไม่เคยท้อเพราะตั้งใจสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากวัสดุประเภทต่างๆ อยู่เสมอ จนเป็นที่ยอมรับทั้งคนไทยและนานาชาติ ซึ่งในไลน์ผลิตสินค้านอกจากจะมาจากพนักงานของบริษัทแล้วยังเกิดจากการทำงานเชื่อมโยงกับชุมชนในชนบท ด้วยการส่งออเดอร์ไปให้ชาวบ้านกว่า 4,000 ครัวเรือนช่วยออกแบบช่วยเย็บ นำมาซึ่งการกระจายรายได้ และสร้างเสริมเศรษฐกิจชุมชนอีกแรง

                       จากนั้นจึงปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ "นารา" บาย นารายา ต่างจากแบรนด์แม่ตรงที่มีกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชายพ่วงมาด้วย โดยได้เหล่านายแบบนางแบบทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นมาเดินอวดโฉมให้ชมก่อนใครเรียกเสียงปรบมือดังสนั่นไปทั่วบริเวณ โดยเฉพาะไฮไลท์เด่นอย่างใบพิเศษ "นาราแชริตี้" เป็นกระเป๋าสารพัดประโยชน์ จำหน่ายเพียงร้อยใบเคาะราคาที่ 1,500 บาท หรือใครใจป้ำให้มากกว่านั้นก็ได้ นำรายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มั้ยละ...เท่แถมได้บุญอีกต่างหาก...

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ