Lifestyle

ถ่ายรูปกับคุณชาย แห่ง'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายรูปกับคุณชาย แห่ง'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'ที่อิมพีเรียล สำโรง : คอลัมน์เครือข่ายบางนา

               วินาทีนี้ สาวๆ ทั้งประเทศต่างหลงใหลคุณชายทั้งห้า จากวังจุฑาเทพ จาก ละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และเพื่อเป็นการเอาใจ สาวๆ และเข้ากระแสแบบสุดๆ

               ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จัดกิจกรรม Imperial World Book Fair 2013 ซึ่งเป็นการรวบรวมหนังสือหลากหลายแนวจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ และที่เด็ดสุด คือ คอนเซ็ปต์ "จากตัวอักษร สู่ละครดัง" หนึ่งในหนังสือที่โด่งดัง และกำลังเป็นละครในขณะนี้ก็คงหนีไม่พ้น คุณชายทั้งห้า แห่งวังจุฑาเทพ  

               ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของห้างอิมพีเรียล สำโรง เปิดเผยว่า Imperial World Book Fair 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-20 พฤษภาคมนี้ โดยแต่ละวันจะมีกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความหลากหลายตามคอนเซ็ปต์ ซึ่งนอกจากที่หลงใหลการอ่าน จะได้พบกับหนังสือดังจากค่ายต่างๆ อย่าง ซีเอ็ด สถาพร และแม่บ้าน ซึ่งงานนี้ราคาพิเศษ

               สำหรับกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้อย่างดีคงเป็นเรื่องที่การจัดเต็ม จากคอนเซ็ปต์  "จากตัวอักษร สู่ละครดัง" ที่แฟนคลับละครเรื่องดัง จากบทประพันธ์เรื่องเยี่ยม จะได้ใกล้ชิดนักเขียนในดวงใจ พร้อมพูดคุยกับทีมผู้ผลิตละครจากช่อง 3 

               ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2556 เวลา 16.00-17.00 น. พบปะพูดคุยกับนักเขียนเจ้าของบทประพันธ์ "แผนร้ายพ่ายรัก"

               พูดคุยเจาะลึกเบื้องหลังการทำงานของค่ายมาสเตอร์วันผู้ผลิตละครเรื่อง "แผนร้ายพ่ายรัก"

                วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2556 เวลา 14.00-16.00 น. กิจกรรมพบปะนักเขียน อาจารย์หม่อม (มาเปิดกรรมให้สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือภายในงาน)

               วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556  เวลา 14.00-16.00 น. พูดคุยกับนักเขียน แอนดรูว์ บิ๊กส์

                วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556  เวลา 16.00-17.00 น. พูดคุยกับนักเขียนเจ้าของบทประพันธ์  นวนิยายชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"และพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษผู้เชื่อมโยงเรื่องราวจากนวนิยายสู่ละครโทรทัศน์ "ปราณประมูล" ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์เรื่อง "คุณชายพุฒิภัทร" และปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับนักแสดง

               นอกจากนี้ ในเวทีรอง ทั้งในวันธรรมดาและวันเสาร์-อาทิตย์ ยังมีกิจกรรมจากสำนักพิมพ์ เช่น ร่วมเล่นเกมรับของรางวัล สาธิตและสอนทำอาหาร และสอนทำเดคูพาจ เป็นต้น

               งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-20 พฤษภาคม 2556 บริเวณแกรนด์ฮอลล์ และ ลานเทอเรซ ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง

 

........................................

(ถ่ายรูปกับคุณชาย แห่ง'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'ที่อิมพีเรียล สำโรง  : คอลัมน์เครือข่ายบางนา)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ