เด่นโซเชียล

"สามเณรใบบุญ" ยังไม่สึก ขอบวชต่ออีกสักนิด พร้อมเผยกำหนดสึกอีกครั้ง

แม่นิดแจ้งข่าว สามเณรใบบุญ ยังไม่สึก ขอบวชต่ออีกสักนิด พร้อมเผยกำหนดสึกอีกครั้งช่วงเปิดเทอม ฝากข้อความถึงผู้ใหญ่ใจดี

10 มิ.ย.2567 จากกรณีที่ น้องใบบุญ ที่เป็นที่รู้จัก หลังมีการเผยแพร่เป็นไวรัลผ่าน Tiktok  โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็น น้องใบบุญ ได้เอ่ยปากขอออกบวชกับแม่ โดยให้เหตุผลว่าอยากละทางโลก อยากไปนิพพาน รวมถึงการตอบคำถามทางธรรมกับเหล่าพี่ๆ ที่ส่งคำถามเข้ามา จนหลายคนเอ็นดู เข้ามาชื่นชมน้อง

 

\"สามเณรใบบุญ\" ยังไม่สึก ขอบวชต่ออีกสักนิด พร้อมเผยกำหนดสึกอีกครั้ง

และเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา น้องใบบุญ ได้บวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัด ที่ วัดใหม่ทองสว่าง ที่เดียวกับเณรพี่ชาย (สามเณรฟอร์ด)  และเมื่อถึงกำหนดสึก ก็ยังคงไม่สึกจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

8 มิ.ย.2567 แม่นิด แม่ของ "สามเณรใบบุญ" และพี่เณรฟอร์ด ลุ้นหนักมาก หลังจากที่ครบกำหนดสึกของสามเณรใบบุญ แต่สามเณรขอบวชต่ออีก 9 วัน โดยระบุว่า "พรุ่งนี้วันที่ 9 มิ.ย. นิดต้องลุ้นมากเลยค่ะ ว่า "สามเณรใบบุญ" จะยอมสึกไหม ขอแม่ต่ออีก 9 วัน พรุ่งนี้ครบ 9 วันแล้วค่ะ"

ล่าสุดวันนี้ 10 มิ.ย.2567 แม่นิดได้โพสต์แจ้งข่าวกับเหล่าแฟนคลับ และผู้ติดตามระบุว่า แม่นิดมาแจ้งข่าวผู้ใหญ่ใจดีค่ะ "สามเณรใบบุญ" ยังไม่สึกค่ะวันนี้ เจริญพรโยมแม่ เณรใบบุญขอบวชต่ออีกสักพัก เพื่อที่จะได้เจอญาติโยมได้ไหมครับ ให้โยมแม่ไปติดต่อทางโรงเรียนว่า ให้สามเณรใบบุญงดเรียนซัมเมอร์ไปก่อน เณรจะสึกออกไปเรียนทีเดียวคือเดือนสิงหาคม ตอนเปิดเทอมครับ เจริญพร"

 

\"สามเณรใบบุญ\" ยังไม่สึก ขอบวชต่ออีกสักนิด พร้อมเผยกำหนดสึกอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม