เด่นโซเชียล

หนุ่ม ‘ทำคอนเทนต์’ ยอดวิวถล่มทลาย แต่ 'ตำรวจมาเต็มบ้าน'

ไอเดียกระฉูด หนุ่ม ‘ทำคอนเทนต์’ จนได้เรื่อง ยอดวิวถล่มทลาย แต่ 'ทัวร์ลงฉ่ำ' แถมพี่ตำรวจยังตามมาเต็มบ้าน เจ้าตัวขอโทษแทบไม่ทัน

วันที่29 พ.ค.2567 เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ คลิป ชายคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้าน พร้อมเขียนระบุข้อความว่า ถ้าหัดกินข้าวบ้างอาการคงดีกว่านี้ เห็นแล้วสงสารพ่อแม่ สงสารไก่ Xผิดอะไร

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปไม่นานก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการตำหนิ โดยทุกคนเชื่อได้ว่า ชายในคลิปคลั่งยาจริงๆ

จากการตรวจสอบชายใน คลิป คือ นายวัฒพงษ์ หรือต่าย อายุ25ปี ชาวบ้านหนองผะองค์ ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

 

นายพัฒพงษ์ เล่าว่า คลิป ดังกล่าว ตน ทำคอนเทนต์ ขึ้นมา เพื่อเอาไปลงช่องของตัวเอง โดยให้ภรรยาเป็นคนถ่าย ทรัพย์สินที่ตนทำลายใน คลิป เป็นเพียงกล่องลังไม้ ส่วนสุ่มไก่เป็นโครงเหล็กไม่ได้เสียหาย และไม่มีไก่ตายแม้แต่ตัวเดียว

นายพัฒพงษ์ เล่าด้วยว่า สาเหตุที่ ทำ คลิป นี้ เพราะที่ผ่านมา ทำ คลิป เรื่องดีๆนับ 100 เรื่อง ลงช่องของตัวเอง ไม่มีใครสนใจ คราวนี้ลองทำแบบบ้าคลั่ง ปรากฏว่าเพียง 2 วัน มียอดวิวกว่า 11 ล้านวิว คอมเมนต์ด่าอย่างเดียว มีเพียง 2 คนที่แสดงความเห็นใจ

 

ในวันต่อมา ตำรวจมาเต็มบ้าน ขับรถ2คัน มาที่บ้าน คิดในใจ งานเข้าXแล้ว แต่ไม่ได้ตกใจเดินออกมาคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ตำรวจตรวจปัสสาวะ ไม่เจอสารเสพติดตำรวจ จึงเตือนว่า ไม่ควรจะทำแบบนี้อีก ตนฝากขอโทษชาวเน็ตที่ทำ คลิป นี้ลงไป

 

นายพัฒพงษ์ กล่าวว่า ที่ทำ คลิป ส่วนหนึ่งอยากให้คนมาสนใจ เพื่อจะนำเสนอเรื่องราวของน้องชายที่ถูกยิงเสียชีวิต ที่ จ.เพชรบุรี เมื่อ 4 ปีก่อน แต่คดีไม่คืบหน้า ไม่คิดว่า คลิป นี้จะเลยเถิด

 

นางลำดวน อายุ 53ปี แม่ของนายพัฒพงษ์ กล่าวว่า ลูกชายไม่เคยดื่มเหล้าสูบบุหรี่ แต่เป็นโรคหอบหืด หลังจากถ่าย คลิป ลูกชายไม่ได้แจ้งอะไร พอมาเห็นตกใจที่คนเข้าไปดูเยอะ หลังจากนี้จะไม่ให้ลูกชายทำแบบนี้อีกแล้ว

ข่าวยอดนิยม