เด่นโซเชียล

เผยคลิปนาทีระทึก บรรทุกพ่วงเหยียบก้อนหิน กระเด็นใส่กระจกหน้ารถ

เปิดคลิปนาทีระทึก บรรทุกพ่วงเหยียบก้อนหินกลางทาง กระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตกยับ เล่านาทีระทึกหวิดเกิดเหตุสลด

29 พฤษภาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ส.บ.ไข่ด่วน ได้โพสต์คลิปภาพเตือนภัย จากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพ ขณะขับขี่รถยนต์กระบะ บนถนนเลียบคันคลองชลประทาน ใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

จังหวะที่รถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนทางมา และเหยียบก้อนหินที่อยู่บนถนน กระเด็นใส่กระจกหน้ารถ จนกระจกหน้าแตก โชคดีที่คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงตั้งสติบังคับรถไว้ได้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ นายสัตยา สงวนนามสกุล  อายุ 31ปี เจ้าของ Facebook ส.บ. ไข่ด่วน เปิดเผยว่า

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. ของเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองนั่งอยู่ข้าง ให้แฟนสาว นางสาวสุมิตา สงวนนามสกุล  อายุ 31 ปี เป็นคนขับ อยู่บนถนน เลียบคลองระพีพัฒน์ เขตพื้น อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมุ่งหน้าไป จังหวัดนครนายก

พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนทางมา 3 คัน และเป็นจังหวะเดียวกัน รถพ่วงคันที่ 3 ล้อรถได้เหยียบเข้ากับก้อนหินก้อนใหญ่ ที่อยู่กลางถนน ทำให้ก้อนหินกระเด็นใส่หน้ากระจกรถยนต์ของตน อย่างแรง จนทำให้กระจกหน้ารถแตก ตอนนั้นตนเองตกใจมากเพราะกำลังนั่งก้มเล่นโทรศัพท์อยู่ ที่แรกคิดว่ากระจกระเบิด แต่แฟนสาวบอกว่าโดนก้อนหินกระเด็นใส่

 

 

แฟนสาวจึงได้บังคับรถ จอดเพื่อความปลอดภัย โชคดีที่ก้อนหินไม่ทะลุเข้ามาภายในรถเพราะรถตนเองติดฟิล์ม 2 ชั้น จึงป้องกันได้ จึงทำให้ก้อนหินไม่ทะลุเข้ามาในรถมีเพียงเศษกระจกแตกกระเด็นเข้ามาใส่ตนเอง ซึ่งถือว่าโชคดีมากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถพ่วงคู่กรณี ไม่ได้หลบหนีไปไหน มีการเรียกประกันและพูดคุยเจรจากันจึงตกลงกันได้ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ตนจึงนำมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัย กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบที่ตนเองเกิดขึ้น อันดับแรกคือต้องมีสติ บังคับรถจอดในที่ปลอดภัย เพื่อเจาะซึ่งถ้าวันนั้นแฟนตนเองตกใจ หักรถหลบหรือเบรกกะทันหัน อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนกระจกรถก็ขอให้ติดแบบฟิล์ม 2 ชั้นเพื่อลดการกระแทกของเศษหิน ที่จะกระทบกระจก ไม่ให้ทะลุเข้าไปภายใน ห้องผู้โดยสารอาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นได้ ครั้งนี้ถือว่าโชคดีกับครอบครัวของตนเอง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม