เด่นโซเชียล

เจ้าบ่าวใจฟู คอสเพลย์ชุด อุลตร้าแมน วันแต่งงาน เจ้าสาวพูดซึ้งก่อนให้ใส่ชุด

เจ้าบ่าวเป็นปลื้ม คอสเพลย์ชุด 'อุลตร้าแมน' วันแต่งงาน เปิดใจ เจ้าสาวไม่ขัด บอก เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตสามีเธอจึงเห็นด้วย

กลายเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ของมาเลเซีย หลังจากที่มีภาพบรรยากาศการแต่งงานของคู่รักซึ่งเจ้าบ่าวได้แต่งคอสเพลย์เป็น 'อุลตร้าแมน' เข้าร่วมพิธี โดยใน TikTok มีภาพบรรยากาศภายในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่เมืองมิริ ในรัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย

 

การแต่งกายของเจ้าบ่าวด้วยชุด 'อุลตร้าแมน' สร้างสีสันให้กับงานแต่งของเขาเป็นอย่างมาก ส่วนเจ้าสาวเองก็สวมชุดแต่งงานสีแดงสวยงามเดินคู่กันมา 

ซึ่งสำนักข่าว เวิร์ลออฟบัส เปิดเผยว่า เจ้าบ่าวเป็น นักคอสเพลย์ จากรัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ซึ่งชื่นชอบการแต่งเป็นตัวการ์ตูนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น อุลตร้าแมน  โกสต์ ไรเดอร์, คาเมร่าแมน, คาเมนไรเดอร์, สปริงแทรป และอีกมากมาย

 

การแต่งชุด คอสเพลย์ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา และแพชชั่นกับสิ่งนี้เป็ฯอย่างมาก จึงทำให้ภรรยาของเขาเข้าใจถึงเหตุผลที่เขาต้องการแต่งเป็น 'อุลตร้าแมน' ในวันสุดสำคัญ "ภรรยาของผมทราบดีว่าการคอสเพลย์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว เธอจึงเห็นด้วยตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเสนอไอเดียนี้" เขากล่าว 

นอกจากนี้ การแต่งงานของเขาที่กลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ยังได้รับการแสดงความยินดีจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม บางรายระบุข้อความว่า "ยินดีด้วย ในที่สุดอุลตร้าแมนได้ปักหลักและแต่งงานสักที"

 

@ziesenin98 Alhamdulillah bersyukur saya jumpa isteri bercahaya yang cerah di langit dan bumi ...sehingga kedua2 pihak keluarga kami supportif minat kami2 sambil membuat majlis besaran luar biasa untuk kami terima kasih dan sayang isteri dan sayang semua sekeluarga ❤️❤️❤️❤️ #ultraman #ultramantaro #majliskawin #sayangkeluarga #sayangisteri #hobbies #collection #fypシ #selamatpengantinbaru #mirisarawak #sarawak ♬ golden hour - JVKE

 

ข่าวยอดนิยม