เด่นโซเชียล

สินสอดสุดอลัง หนุ่มวิศวกรใจป๋า หอบสินสอดทองคำ 120 บาท สู่ขอเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สินสอดสุดอลัง หนุ่มวิศวกรใจป๋า หอบสินสอดทองหมั้นสุดจึ้งเซอร์ไพรส์เจ้าสาว ทองคำ 120 บาท แหวนเพชร 3 กะรัต พร้อมเงินสดเป็นฟ่อนขอเจ้าสาวแต่งงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่บ้านเลขที่ 50/4 หมู่ 3 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงานแห่ขบวนขันหมาก ของนายเกรียงไกร ขัดสา หรือ "โจ้" เจ้าบ่าว โดยมีนายสุบรร สีแพงเพลิศ นางสาวสาวะรี ชัยพริ้ง พ่อแม่พร้อมญาติพี่น้องจากจังหวัดขอนแก่น พากันยกขบวนขันหมากมาสู่ขอ นางสาวเกวลิน กิติวรรณ์ "แอนนี่" เจ้าสาว ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร แต่มาซื้อที่ปลูกบ้านที่จังหวัดปทุมธานี

โดยขบวนขันหมาก ได้เริ่มพิธีเมื่อช่วงเวลา 09.09 น. ญาติฝ่ายของเจ้าสาวได้มีการใช้ เข็มขัดนาคเข็มขัดเงินสร้อยทองกั้นเป็นประตูเงินประตูทอง โดยฝ่ายทางเจ้าบ่าวนั้นก็ได้ใส่ซองแดงมอบให้กับทุกคน

 

 

 

โดยภายในงาน มีผู้หลักผู้ใหญ่และบุคคลสำคัญมาร่วมงานจำนวนมาก เนื่องจากทั้งพ่อแม่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น เป็นบุคคลที่มีคนรัก และรู้จักเป็นจำนวนมาก รวมทั้งคู่บ่าวสาว ก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี โดยทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวนั้น ทำงานเป็นวิศวกร แต่ทำงานคนละที่

 

 

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีนักร้องชื่อดัง บิว พงค์พิพัฒน์" หรือ" บิว เดอะสตาร์" ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วยเช่นกัน ส่วนไฮไลต์ของงานที่ทำเอาทุกคนฮือฮามาก เนื่องจาก ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าบ่าวนั้น ได้นำสินสอดทองหมั้นมาแต่งเจ้าสาวในครั้งนี้ ว่ามีอะไรบ้าง โดยเมื่อถึงเวลาเปิดดูสินสอดพบว่าเป็นทองคำแท่งและทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 120 บาท แหวนเพชร 2 วงน้ำหนัก 3 กะรัตและเงินสดจำนวน 400,099 บาท

โดยทางเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนสมัยเรียน จนกระทั่ง ตกหลุมรักกัน และเมื่อทั้งคู่เรียนจบต่างคนต่างมีงานทำซึ่งเป็นวิศวกรทั้งคู่ หลังจากนั้นจึงได้ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอเพื่อแต่งกับเจ้าสาว แม้ว่าเจ้าสาวนั้นจะตุ้ยนุ้ย ตนก็รักและเมื่อเห็นว่าน้ำหนักแฟนตนมีน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัม ตนจึงได้นำทองคำน้ำหนัก 120 บาทมาแต่งในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ