เด่นโซเชียล

เชิญลูกศิษย์ร่วมงาน เปิดสังเวียน "สิ้นคิด FIGHT" หมอลำ VS มวยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสังเวียน "สิ้นคิด FIGHT" หมอลำ VS มวยไทย ร่วมแสดงมุทิตาสักการะ ปีแห่งการก้าวเข้าสู่ ความเป็นพระเถระครบ 10 พรรษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "พระสิ้นคิด หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม" โพสต์แจ้งกำหนดการจัดงาน "สิ้นคิด FIGHT" วันที่ 10-12 มิถุนายน 2567 ขอเชิญคณะศิษยานุศิษย์ ร่วมแสดงมุทิตาสักการะ กับปีแห่งการก้าวเข้าสู่..ความเป็นพระเถระครบ 10 พรรษา ขององค์หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม พร้อมรับชมการแสดงสดสุดพิเศษ
จากดารา ศิลปิน นักร้อง ตลก ชั้นนำของประเทศ

  • วันที่ 10 มิถุนายน 2567

ไผ่ พงศธร และ บัว ฟ้าใส

  • วันที่ 11 มิถุนายน 2567

ร่วมแสดงความมุทิตาสักการะ ด้วยการคืนผืนป่าสู่แผ่นดินจำนวน 5,000 ต้น และช่วงเย็นรับชมการแสดงสดจากคณะเสียงอีสาน แม่นกน้อย อุไรพร

  • วันที่ 12 มิถุนายน 2567

เปิดสังเวียน “สิ้นคิด FIGHT" ชมการชกมวยสุดมันส์ จากนักชกระดับตำนาน นำโดย "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" พร้อมนักชกที่คุณคิดถึง เมื่อเห็นเขาแล้วคุณต้องอึ้ง...เพราะพูดจริง "ไม่ได้โม้"

มาร่วมใจกัน แสดงพลังของ "ลูกพระสิ้นคิด" กับงาน "สิ้นคิด FIGHT" วันที่ 10-12 มิถุนายน 2567 ณ สนามกีฬา อบต.ช่องเม็ก ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" และ "ชูศรี เชิญยิ้ม" เป็นลูกศิษย์ของ "พระสิ้นคิด หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม"

โดย "ชูศรี เชิญยิ้ม" พูดถึงประเด็นแม่ชีเจิ้นและลูกศิษย์ ถวายรถ BMW หรู ราคาคันละ 7 ล้านบาท ให้กับพรสิ้นคิดผ่านรายการ "APOPTODAY" ช่อง AMARINTV ว่า

ส่วนตัวคิดว่าหลวงตาไม่เหมาะสมหรอกกับรถบีเอ็ม ราคา 7 ล้าน แต่หลวงตาเหมาะสมกับรถโรลส์-รอยซ์ 50 ล้าน หรือเครื่องบินมากกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนไม่ชอบและคนอิจฉาตาร้อน ริษยากันเยอะ หลวงตาบริจาครถไป 70-80 คัน เงินสดอีกกว่า 100-200 ล้าน

เรื่องรถราคา 7 ล้าน หลวงตาก็ไม่ได้บังคับให้ใครซื้อ ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ กรรมเป็นเรื่องของการกระทำ อนาคตคือกรรม ใครทำกรรมก็ได้รับเช่นนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ