เด่นโซเชียล

เปิดประวัติ 'พระอาจารย์ดำ' เป็นใคร? ทำไมเป็นผู้วิเศษแห่งเขมราฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ รู้จัก 'พระอาจารย์ดำ' เป็นใคร? ทำไมเป็นผู้วิเศษแห่งเขมราฐ รับบัญญัติจากสวรรค์ลงมาช่วยเหลือมนุษย์โลก

เปิดประวัติ "พระอาจารย์ดำ" สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี สวมสบงนุ่งดำ ห่มดำขลับ สวมแว่นตาดำ อ้างเป็นหลวงปู่เทพโลกอุดร พระในตำนานจุติมา รับภารกิจบัญญัติจากสวรรค์ลงมาช่วยเหลือมนุษย์โลก ให้หลุดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง มีพิธีกรรมสืบต่อดวงชะตา ค่าครู ค่าพิธีกรรมครั้งละ 10,000 บาท

ชาวบ้านคนหนึ่งวัย 74 ปี ชาวบ้าน ในบ้านลาดเจริญ ตำบลนาแวง อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เผยว่า "พระอาจารย์ดำ" อยู่ที่นี่เกือบ 10 ปี มาสร้างที่พักสงฆ์เอง เป็นพระที่ดี ไม่ค่อยพูด จะออกมาบิณฑบาตทุกวันศุกร์

 

 

 

โดยสำนักสงฆ์ ในบ้านลาดเจริญ ตำบลนาแวง อำเภอเขมราฐ ที่ "พระอาจารย์ดำ" ใช้จำพรรษาอยู่อาศัย ปฏิบัติธรรม มีรูปปั้นคล้ายพระสีขาว ยกมือกางนิ้วทั้ง 5 นิ้ว มีบ้านน็อกดาวน์ 1 หลัง คาดว่าเป็นกุฏิของพระอาจารย์ดำ ห้องน้ำ 4 ห้อง และศาลา 1 หลัง แต่ไม่พบ "พระอาจารย์ดำ" หรือ ญาติโยมที่ดูแลที่พักสงฆ์

ขณะที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "พระอาจารย์ดำ" ระบุว่า พระอาจารย์ดำอ้างว่า ได้รับภารกิจลงมาช่วยปัดเปาความทุกข์ใ ห้มนุษย์เป็นบัญญัติจากสวรรค์ โดยอ้างว่าเป็นหลวงปู่เทพอุดร โดยนำความเชื่อหลังความตายมาหว่านล้อมลูกศิษย์ ว่ากำลังเจอเคราะห์หนัก ชะตาขาด ต้องรีบต่อดวงชะตาคิดค่าทำพิธีครั้งละ10,000 บาท และจะต้องทำพิธีหลายครั้ง หากต่อดวงไม่สำเร็จ ขอฝากสำนักพุทธฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยค่ะ...เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ