เด่นโซเชียล

ฉาว นักพากษ์ชื่อดังวัย 70 สารภาพคบชู้แฟนคลับรุ่นลูก 4 ปี จนท้อง - บังคับทำแท้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการ โทรุ ฟูรูยะ นักพากษ์การ์ตูนชื่อดังชาวญี่ปุ่นวัย 70 สารภาพ แอบเมียเล่นชู้แฟนคลับรุ่นลูกวัย 33 นาน 4 ปี จนท้องแถมบังคับให้ทำแท้ง

กลายเป็นเรื่องที่สะเทือนวงการณ์นักพากษ์ในญี่ปุ่นไม่น้อยภายหลังจากสื่อประเทศรายงานว่า Toru Furuya (โทรุ ฟูรูยะ) นักพากย์ชื่อดังเจ้าของเสียงพากย์อนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง เช่น หน้ากากทักซิโด้ ในเรื่อง Sailor Moon, หยำฉา จากเรื่อง Dragon Ball รวมถึงตัวละครที่ทำให้เขายิ่งได้รับความนิยมสุด ๆ อย่าง อามุโร่ โทรุ หรือ ฟุรุยะ เรย์ จากเรื่อง Detective Conan ได้ออกแถลงการผ่านบัญชี  X (Twitter) ของเขาและยอมรับว่า เขาได้มีความสัมพันธ์กับแฟนคลับสาวคนหนึ่งมายาวนานกว่า 4 ปีครึ่ง และเคยบังคับทำแท้งลูกของเขาและเธอ

โดยก่อนหน้านี้ สำนักข่าวบุนชุนรายสัปดาห์ออกมาเผยว่านักพากย์ชื่อดังได้นอกใจภรรยา คบสาวคนอื่น โดยฝ่ายหญิงซึ่งใช้นางแฝงว่า A เผยกับสื่อว่า เธอเป็นแฟนอนิเมะเลยรู้จักชื่อของฟุรุยะอยู่ก่อนแล้ว แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนคลับของเขาตอนที่ได้ยินเสียงพากษ์ของเขาในบท อามุโร่ โทรุ เมื่อปี 2559 กว่าจะรู้ตัวเธอก็เข้าไปชมโคนันเดอะมูฟวี่ในโรงภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายครั้ง และตื้นตันกับการให้เสียงของเขาจนน้ำตาไหล

 

 

โทรุ ฟูรูยะ ได้แสดงความเสียใจต่อพฤติกรรมที่เขาทำมาและรู้สึกทรยศความไว้ใจต่อแฟน ๆ ที่มีมาอย่างยาวนาน เขาได้ขอโทษทั้งผู้หญิงที่เขาเคยทำร้าย และแฟน ๆ ที่ผิดหวังในตัวเขา และตัวเขาจะยอมรับโทษจากการกระทำของเขาทั้งหมด

 

ฉาว นักพากษ์ชื่อดังวัย 70 สารภาพคบชู้แฟนคลับรุ่นลูก 4 ปี จนท้อง - บังคับทำแท้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ