เด่นโซเชียล

ประสบการณ์ใหม่ MRT น้ำรั่ว ผู้โดยสารสะดุ้งกางร่มหลบ ลั่น ฝนตกทั่วฟ้าของแทร่

เปิดประสบการณ์ใหม่ MRT น้ำรั่ว ผู้โดยสารกางร่มหลบ ลั่น ฝนตกทั่วฟ้าของแทร่ BEM แจงสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ประกาศเข้าหน้าฝนปุ๊บก็มีเรื่องราวปั๊บ โดยล่าสุดมีผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า @nittakwang โพสต์ภาพขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถไฟฟ้า MRT ซึ่งระหว่างนั้นได้มีน้ำรั่วลงมาจากหลังคา ทำเอาผู้โดยสารต้องแหวกเป็นวง บางรายถึงกับต้องนำร่มที่พกไว้ออกมากาง 

 

ขอบคุณภาพจาก tiktok @nittakwang

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว3 ก็ได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน โดยระบุข้อความว่า "MRT ทุกการเดินทางมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เราเสมอ" 

 

ขอบคุณภาพจาก tiktok @nittakwang

 

หลังจากเรื่องราวถูกแชร์ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางรายระบุข้อความว่า ละคือเมื่อวานตกหนักมาก หนีฝนข้างบน มาเจอข้างล่างชุ่มฉ่ำเลยค่ะ, น้ำแอร์รั่วหรือเปล่า ไม่ได้ล้างแอร์แน่เลย, ชีวิตดีดี ที่กรุงเทพ มอบให้

ทางด้านของ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ออกมาชี้แจงว่าจากกรณีผู้โดยสารโพสต์ภาพน้ำรั่วในขบวนรถไฟฟ้า MRT จนต้องมีการกางร่มเพื่อกันน้ำนั้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.35น. วันที่ 21 พ.ค. 67 รถไฟฟ้าขบวนฝั่งขาขึ้นจากเตาปูนปลายทางท่าพระ ขณะออกจากสถานีบางซื่อไปสถานีเตาปูน มีฝนตกหนักและเกิดน้ำรั่วเข้าขบวนรถ เมื่อเจ้าหน้าที่สถานีได้รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบทันที

 

เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบทำความสะอาดและขนถ่ายผู้โดยสารที่สถานีท่าพระชานชาลาบนสถานีปลายทาง พร้อมถอนรถไฟขบวนดังกล่าวออกจากการให้บริการทันที รวมทั้งรีบดูแลผู้โดยสารทุกคนอย่างปลอดภัย ทาง BEM มีการประชาสัมพันธ์ขออภัยและเยียวยาผู้โดยสารเบื้องต้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุและถ้าทราบรายละเอียดจะชี้แจงต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม