เด่นโซเชียล

มาแล้ว 'ยันต์ลาบูบู้โภคทรัพย์' มีติดตัวเลย ไม่ต้องจุ่ม

มาแล้ว 'ยันต์ลาบูบู้โภคทรัพย์' งานนี้มีติดตัว ไม่ต้องจุ่มให้กระเป๋าแบน แถมยังลงสีตามดวง ตามวันเกิดได้ด้วย

ยันต์ลาบูบู้

วันที่19พ.ค.2567 เพจเฟซบุ๊ก AjarnAmsri Ohromyan อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ คุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ จ.นนทบุรี สักยันต์ ดูดวง ลงนะ พระลักษณ์หน้าทอง ตั้งชื่อ-สกุลใหม่ พิธีกรรมบวงสรวงทุกประเภท โพสต์คลิปภาพการ สักยันต์ รูป ลาบูบู้ หรือ ยันต์ลาบูบู้โภคทรัพย์ อาร์ตทอยชื่อดัง พร้อมข้อความ

 

ยันต์พี่บู้เป็นเหตุสังเกตได้นักข่าวเป็น10 ช่องติดต่อมา เอาจริงๆมั้ย ที่มาของยันต์นี้ ลูกสาว อจ.ชอบ ลาบูบู้ ให้ปะป๊าพาไปซื้อที่เวสเกต วันหยุดพาไปทุกครั้งตามหาแต่พี่บู้ ปะป๊าบอกแพง  Secret ก็หายาก จุ่มได้แต่แบบอื่นมาสะสม ลูกก็ยังไม่หยุด ร้องเพลงพี่บู้ทั้งวัน แถมเปิดต้อกๆให้ดูว่าจะเอาๆๆ

ปะป๊าด้วยความเป็น อจ.สักยันต์ ชอบเขียนนั่นหานี่มาเขียน ฝึกมือ เลยนำภาพพี่บู้ในเน็ต มาวาดออกแบบอักขระยันต์ใหม่ให้ลูก น้องสาว อจ.มาเห็นชอบ เพราะชอบจุ่มสะสม ขอให้สักเพราะน้องเห็นว่าสวยและนิยมจริง คนมีตังค์เท่านั้นถึงซื้อของแท้ได้

 

อจ.สีหราชเห็นว่าเป็นน้องก็สักให้ในครอบครัว  เพราะน้องช่วยเลี้ยงลูกให้ ลูกจะได้ไม่ตามหาพี่บู้งอแงอีก แม่กับป๊าหมดงบจุ่มให้ลูกแล้ว 555

 

ที่สำคัญ ยันต์อจ.มีเป็นหมื่นยันต์ มีอีกเยอะนะ ออกแบบให้ใหม่ได้ มีออกแบบยันต์และโลโก้ให้หลายธุรกิจหลายร้านดังๆมาแล้ว

 

มาจุ่มมั้ย ยันต์ที่ตรงตามฐานดวงชะตา พร้อมติดแฮชแท็ก อาทิ สักพี่บู้ให้น้อง , รอลงสีตามดวง , น้องชอบอยากได้บู้สีวันเกิด , คนไม่จุ่มไม่มีวันเข้าใจ , แม่กับป๊าจุ่มให้ลูกเป๋าเบาแล้ว , ไม่ดราม่าเนอะ , ลูกชอบบู้ , น้องสาวสักบู้ , สักในครอบครัว , อักขระใช้ได้จริง , ศาสตร์และศิลป์ , คิดต่างได้แต่ไม่แตกแยก ,น้องสักเจ็บอาจารย์สักให้ฟรีแต่ไปดราม่าคนไม่สัก , เอ็นดูจัง ,ยันต์ไทยSoftpower , ยันต์ลาบูบู้โภคทรัพย์ , สักไปคิดดีทำดีพูดดีย่อมดึงดูดพลังดีๆ , ไม่ได้สักคิดไม่ดีพลังลบๆก็เป็นของคนๆนั้นค่ะ

 

ข่าวยอดนิยม